Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 4 of Swords là gì? Ý nghĩa lá bài 4 of Swords là gì trong Tarot?

Thứ Ba, 19/07/2022 14:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một cảm giác tĩnh lặng xuất hiện trong hình ảnh lá bài 4 of Swords cho ta một cảm giác hoàn toàn khác biệt so với nỗi đau từ lá bài trước nó 3 of Swords mang lại.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 4 of Swords là gì?


Có một sự lặng lẽ hiện hữu trong 4 of Swords, một cảm giác yên bình tương phản sâu sắc với nỗi đau trong 3 of Swords. Lá bài 4 of Swords miêu tả khung cảnh trong một nhà thờ, có một bức tượng được chạm khắc của một hiệp sĩ đặt trên một ngôi mộ với ba thanh kiếm treo trên tường, thanh kiếm thứ tư nằm bên dưới bức tượng.

Hiệp sĩ đang nằm ở tư thế cầu nguyện như một dấu hiệu của sự yên nghỉ. Ba thanh kiếm này là lời nhắc nhở về những đau khổ mà anh đã phải chịu đựng trong lá bài 3 of Swords trước đó. Vị trí của thanh kiếm thứ tư dường như là một tín hiệu rằng cuộc chiến đã kết thúc.

Cửa sổ kính màu phía trên cho thấy một phụ nữ và một đứa trẻ tạo cho khung cảnh một cảm giác ấm áp, bớt đi sự lạnh lẽo.
 
la bai 4 of Swords
 

2. Ý nghĩa lá bài 4 of Swords trong Tarot?


Sau khoảng thời gian hỗn loạn, giận dữ và đau đớn được miêu tả trong lá bài 3 of Swords, 4 of Swords có thể báo hiệu rằng đã đến lúc phải rút lui.

Lá bài cho thấy những giây phút nghỉ ngơi nhưng liệu đây có phải là sự lựa chọn để rút lui, hay đơn giản chỉ là sự kiệt quệ sức lực, điều đó không rõ ràng.

Lá bài còn là lời nhắc nhở ta cần phải dịu dàng với những vết thương đã gây ra, và vũ khí chiến đấu vẫn treo trên người như gợi nhắc về sự nghiệt ngã về những gì đã mất.

Xem ý nghĩa tổng quát của lá bài này ở bảng sau:
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 4 OF SWORDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Nghỉ ngơi
 
 
  • Cho cơ thể thời gian để phục hồi
  • Tránh cố gắng quá sức
  • Tịnh tâm và thư giãn cơ thể và tâm hồn
  • Trải nghiệm cuộc sống thật dễ dàng
Suy tính
 
  • Tìm được một quan điểm tích cực hơn
  • Lắng nghe tiếng nói từ nội tâm
  • Dành thời gian để suy nghĩ chín chắn hơn về tình hình
  • Kiểm tra lại động cơ của bạn
  • Xem xét xem bạn đang ở đâu
  • Lặng lẽ chuẩn bị
Chuẩn bị trong lặng lẽ
 
 
 
  • Củng cố nội lực của mình
  • Tạo một nền tảng vững chắc
  • Sẵn sàng mọi thứ cho tương lai
  • Chuẩn bị giải quyết các vấn đê sắp tới
  • Thắt chặt những lỗ hổng
 Một số lá bài đối lập
  • The Magician – chủ động, tập trung vào bên ngoài
  • Wheel of Fortune – tiến triển nhanh chóng, nhiều động thái
  • 8 of Wands – hành động, đẩy nhanh tiến trình
  • 10 of Wands – quá gắng sức, cố gắng quá nhiều
  • 2 of Pentacles – có niềm vui, cân bằng nhiều hoạt động
Một số lá bài bổ trợ
 
  • The High Priestess: Nghỉ ngơi trong lặng lẽ, suy ngẫm.
  • The Hermit: Bí ẩn, kín đáo.
  • Hanged Man: Nghỉ ngơi, các hoạt động bị gián đoạn.
  • 4 of Cups: Suy niệm, dành thời gian một mình.
  • 6 of Swords: Nghỉ ngơi, phục hồi.
  • 7 of Pentacles: Dừng lại để xem xét, đánh giá lại.

2.1 Diễn giải xuôi của lá bài 4 of Swords


Lá bài 4 of Swords cho thấy khó khăn đã đi qua, để tiếp tục tiếp nối cuộc sống hàng ngày, bạn phải dành thời gian để nghỉ ngơi. Luôn có một nỗi sợ hãi mơ hồ rằng cuộc sống luôn có những khó khăn khó lường và bạn nên tận dụng mọi cơ hội để nghỉ một chút ngay khi có thể.
 
Bạn cần đạt được sức mạnh và sự sáng suốt trong một môi trường yên tĩnh. Đã đến lúc đánh giá lại, sắp xếp và hiểu rõ các ưu tiên. Điều này giúp bạn lấy lại tinh thần và trở nên mạnh mẽ hơn trước.
 
4 of Swords cho biết đã đến lúc tập hợp sức mạnh và chuẩn bị đối mặt với thử thách mới. Bạn đã phải đối mặt với từ khủng hoảng này đến khủng hoảng khác, nó khiến bạn kiệt sức. Bạn chỉ có thể đối mặt với thử thách khi bạn tách mình ra khỏi vấn đề và nhìn nhận nó một cách đúng đắn.
 
Hãy dành thời gian để nuôi dưỡng ý chí, giúp bản thân hòa nhập lại cuộc sống. Hãy cứ nuôi hy vọng rằng bạn nghỉ ngơi một cách lặng lẽ, chờ đợi cơ hội tự bộc lộ sau khi được chữa lành.
 
- Từ khóa: Nghỉ ngơi, thư giãn, thiền định, chiêm nghiệm, phục hồi sức khỏe. 

- Công việc

Công việc gần đây rất bận rộn hoặc gây ra sự bực bội. Có thể bạn đã dồn hết sức suốt một thời gian dài, căng thẳng tới mức không được nghỉ và việc này đang ảnh hưởng đến thể chất hoặc tinh thần của bạn.

Lời khuyên cho bạn đó là lắng nghe cơ thể và cho phép bản thân được nghỉ ngơi. Nếu có thể, hãy dành một ngày cho sức khỏe tinh thần như chăm sóc cho bản thân hoặc đi ngủ.

Ta không phải như những cỗ máy, cứ làm việc không ngừng nghỉ, nếu tình hình quá sức này kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn từ nay về sau. Hãy nhớ rằng, bạn có thể trở lại với một tâm trí sảng khoái sau khi được nghỉ ngơi đầy đủ.
 
- Tình yêu

4 of Swords trong tình yêu khuyên bạn nên có một khoảng nghỉ trước khi bắt đầu mối quan hệ nào đó.

Nếu bạn còn độc thân, sự phấn khích về đời sống tình cảm khiến bạn đẩy bản thân đến kiệt sức trong việc cố gây sự chú ý với người ta. Bạn có thể đang cố gắng quá nhiều không cần thiết, hoặc hẹn hò với ai đó mới mỗi ngày để mong người ta yêu bạn.

Bạn đang cảm thấy kiệt sức, và điều này nhắc nhở bạn phải biết lắng nghe trực giác và cơ thể mình. Không phải cứ hoạt động liên tục như thế mới có được kết quả như ý.

Nếu bạn đã có đôi, cả hai đều cần được đi nghỉ. Đôi khi, lá bài này cũng cho biết hai bạn cần không gian tự do riêng; điều này không đánh dấu sự kết thúc của mối quan hệ, nhưng tất cả mọi người, nhất là những ai hướng nội, đôi khi cần một chút thời gian, không gian cho riêng mình. 
 
- Tài chính

Tâm trí của bạn có lo lắng về tài khoản ngân hàng của mình không? Nếu bạn đã quen với việc đối mặt với căng thẳng tài chính thì nay cũng nên thử cho tâm trí của bạn được nghỉ ngơi xem sao.

Thông thường, cứ để cho một suy nghĩ quay vòng vòng trong đầu sẽ không giải quyết được gì, và điều tốt nhất chúng ta có thể làm cho tâm trí của mình là nghĩ về điều gì đó khác. Tránh để những hoang tưởng và suy nghĩ tiêu cực gây hại cho bạn.
 
- Sức khoẻ

Trong trải bài Tarot về sức khỏe, 4 of Swords chỉ ra rằng bạn cần nghỉ ngơi hoặc phục hồi sức khỏe vì đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn phải nhập viện.

Lá bài ám chỉ các bệnh liên quan đến stress, căng thẳng kéo dài, bạn hãy cố gắng dành thời gian đi ra ngoài để thư giãn và nạp lại năng lượng cho bản thân.
 
- Tinh thần

Trong bối cảnh tâm linh, 4 of Swords chỉ ra rằng bạn cần được ở một mình hoặc tới nơi tôn nghiêm. Lá bài cho thấy, bạn cần sống chậm lại và lắng nghe trí tuệ bên trong của mình.

Thiền sẽ tốt hơn cho bạn vào lúc này. Bạn có thể nhận được lời khuyên và hỗ trợ tâm linh. Nếu bạn đang trải qua một thời gian khó khăn, lá bài này cho bạn biết hãy có niềm tin vào chính mình, rồi bạn sớm vượt qua được điều này thôi.

2.2 Diễn giải ngược của lá bài 4 of Swords


Mặc dù lá bài 4 of Swords trong trải bài Tarot có nghĩa là đã đến lúc chữa bệnh, nhưng lá bài bị đảo ngược có nghĩa là bồn chồn. Trái tim của bạn sẵn sàng thư giãn, nhưng đây không phải là điều mà tâm trí bạn muốn.

Bạn cảm thấy có quá nhiều thứ đang phụ thuộc vào mình và khó có thể được nghỉ ngơi, chính điều này đã ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
 
Bạn có thể tiếp tục chiến đấu, nhưng đôi khi điều đó không hiệu quả và bạn phải có đủ nhận thức về sức mạnh của bản thân để quyết định khi nào nên rút lui. Nghỉ ngơi, rút lui, đôi khi là một cách tự yêu bản thân, và mặc dù bạn có thể cố gắng vượt lên, nhưng lại chỉ gây khó khăn cho bạn về lâu dài.

- Từ khóa: Kiệt sức, trầm tư, trì trệ.

- Công việc:

Bạn đã dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi cần thiết sau công việc, nhưng bây giờ bạn đã sẵn sàng trở lại. Tốt nhất, bạn nên sử dụng khoảng thời gian này để giảm bớt căng thẳng và chăm sóc bản thân.

Sau khi trải qua thời gian để làm mới và trẻ hóa, lúc này bạn nhận ra những tình huống khiến bạn đau khổ và thất vọng trước đây không có gì đáng kể cả. Hãy nhận thức rõ hơn về mức độ căng thẳng của bạn kể từ đây.

Tuy nhiên, đôi khi, lá bài báo hiệu công việc vẫn đang tiếp tục diễn ra mặc dù bạn rất cần nghỉ ngơi. Nếu đây là trường hợp của bạn, hãy xem xét lại. Cơ thể cần phải nghỉ ngơi, nếu tình hình không được cải thiện, bạn nên xem xét để thay đổi công việc. 
 
- Tình yêu:

Nếu bạn không chú ý đến những lời cảnh báo, lá bài 4 of Swords đảo ngược báo hiệu rằng bạn sẽ không có sự lựa chọn nào khác. Nếu không ngừng theo đuổi một người khác giới thì lúc này bạn nhận ra rằng mình không được chào đón.

Hãy tách ra khỏi người ấy một thời gian để họ có quyền lựa chọn tiếp tục với bạn hay không. Gây áp lực với ai đó thường tạo ra tác dụng ngược.

Ngoài ra, thẻ bài cũng cho biết sắp hết thời gian nghỉ ngơi. Bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực hơn bao giờ hết!

Những cặp đôi từng nghĩ rằng tình cảm quá nhàm chán thì lúc này niềm đam mê của họ đang sống lại.
 
- Tài chính

Tình hình tài chính của bạn đang được cải thiện và bạn đang hồi phục sau một thời gian chịu nhiều áp lực. Có lẽ các hóa đơn đang được thanh toán, các khoản nợ đã được xử lý xong, hoặc các chi phí có thể đang giảm.

Ngược lại, áp lực ngày càng tăng và bạn có thể bắt đầu cảm thấy quá tải với các hóa đơn. Nếu cần hãy tìm kiếm sự hỗ trợ sẽ có người giúp bạn vào lúc này. Đôi khi, lá bài này cũng có thể gợi ý rằng bạn không nhận hỗ trợ tài chính mặc dù được giúp đỡ.
 
- Sức khỏe:

Trong bói bài Tarot về sức khỏe, 4 of Swords đảo ngược cho thấy sự chữa lành và hồi phục sau một thời gian sức khỏe tinh thần hoặc thể chất kém.

Lá bài cho thấy bạn đã đẩy bản thân đi quá xa hoặc không chăm sóc nó đến mức bạn kiệt sức. Nó cũng có thể chỉ ra suy nhược thần kinh hoặc tâm thần.
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, 4 of Swords ngược cho thấy rằng bạn đã mất niềm tin hoặc đang trải qua một số loại khủng hoảng tinh thần do sợ hãi và lo lắng mang lại.

Bạn có thể đã được đề nghị tư vấn hoặc hỗ trợ về tâm linh nhưng lại từ chối khi lá bài này xuất hiện trong trải bài Tarot của bạn. Nghỉ ngơi, thiền định là việc quan trọng nhất lúc này vì lá bài này chỉ ra rằng bạn cần bảo vệ và chăm sóc bản thân.

3. 4 of Swords khi phối hợp với một số lá bài đặc trưng khác


  • Khi lá bài 4 of Swords xuất hiện cùng lúc với High Priestess: Nghỉ ngơi trong lặng lẽ, suy ngẫm.
  • Lá bài The Hermit kết hợp cùng 4 of Swords: Dự tính, trở nên kín đáo.
  • Lá bài Hanged Man xuất hiện cùng 4 of Swords: Nghỉ ngơi, các hoạt động bị gián đoạn.
  • Khi lá 4 of Swords và 4 of Cups cùng xuất hiện cho thấy sự suy niệm, dành thời gian một mình.
  • 4 of Swords kết hợp cùng 6 of Swords: Nghỉ ngơi, phục hồi.
  • Lá bài 7 of Pentacles và 4 of Swords: Tạm dừng để nhìn nhận, đánh giá lại.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X