Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 3 of Wands là gì? Ý nghĩa lá bài 3 of Wands trong Tarot?

Thứ Sáu, 08/07/2022 14:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong bói bài Tarot bạn rất tò mò muốn biết lá bài 3 of Wands là gì? Chúng mang tới ý nghĩa cụ thể nào và muốn gửi tới bạn thông điệp gì ngay lúc này?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Lá bài 3 of Wands là gì?


3 of Wands là một lá nói về sự tiến bộ từ từ, không hứa hẹn một kết quả tức thì, nhưng lá bài này cũng mang đến một kết cục hạnh phúc cho bất kỳ ai vững bước trên con đường của họ.

3 of Wands mô tả một người đàn ông mặc áo choàng xanh đỏ đứng trên vách đá, quay lưng lại, nhìn ra đại dương mênh mông và những ngọn núi phía trước. Ba cây đũa phép được trồng vững chắc trong lòng đất, phản ánh cam kết của anh ấy đối với kế hoạch của mình.

Anh đã rời khỏi sự thoải mái - rời bỏ lâu đài trong 2 of Wands và giờ đang ở trong một không gian rộng lớn, nhìn ra biển, hướng đến những ngọn núi xa xôi.

Anh đang quan sát ba chiếc thuyền buồm đi qua, biểu tượng của sự chuyển động và tiến bộ. Từ vị trí thuận lợi của mình, anh có thể nhìn thấy tất cả những gì phía trước, bao gồm thách thức và cơ hội sắp tới.
 
Xem ý nghĩa tổng quát của lá bài này ở bảng sau:
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 3 OF WANDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Khám phá điều bí ẩn
  • Thoát khỏi vùng an toàn
  • Khám phá con đường mới
  • Thỏa mãn sự tò mò
  • Bỏ lại sự an toàn phía sau
  • Làm điều gì đó khác biệt
Tìm kiếm hiểu biết sâu sắc hơn
  • Khai mở kiến thức
  • Phân vân không biết đúng sai
  • Hành trình tìm hiểu chính mình
Thấy trước
  • Tầm nhìn xa trông rộng
  • Thấy những điều mà người khác không thấy
  • Nhạy cảm và đoán biết chính xác
  • Thấy trước những khó khăn
Dẫn lối cho người khác
  • Đóng vai trò chủ đạo
  • Người đưa ra quyết định cuối cùng
  • Mọi người tin tưởng và tuân theo
  • Trở thành tấm gương sáng
  • Đóng vai trò đại diện cho tập thể
Một số lá bài đối lập
 
  • 10 of Swords: Không muốn đối diện với thực tại.
  • 10 of Pentacles: An toàn, bảo thủ, không chịu thay đổi. 
Một số lá bài hỗ trợ
  • The Fool: Háo hức khám phá những vùng đất mới.
  • The Emperor: Có quyền quyết định, dứt khoát trong hành động và lời nói, được tin tưởng. 
  • 8 of Cups: Chấp nhận rủi ro, thực hiện hành trình gian khó.
  • 3 of Pentacles: Theo đuổi mục tiêu bằng bước đầu lập kế hoạch.

 
la bai 3 of Pentacles
 
 

2. Ý nghĩa lá bài 3 of Wands trong Tarot?


Trong bói bài Tarot, 3 of Wands ám chỉ rằng bạn đang lên kế hoạch hoặc dự định cho tương lai với niềm tin chắc chắn hơn bao giờ hết. Điều này có nghĩa là mọi thứ xung quanh kế hoạch đang diễn ra suôn sẻ, vì bạn đã dành thời gian để lập kế hoạch cho tương lai và đang thực hiện các bước để chúng đi vào thực tế. Điều này cho thấy bạn đang tạo ra một nền tảng ổn định cho chính mình.
 
Biểu tượng 3 of Wands là những cơ hội có thể xảy ra để mở rộng tầm nhìn của bạn trong nhiều lĩnh vực. Nó cũng là một lời cảnh báo để giữ cho tâm trí cởi mở vì những cơ hội tốt hơn có thể sắp đến.
 

2.1 Diễn giải xuôi của lá bài 3 of Wands


Khi bạn thực hiện các bước để đạt được những gì mình đã đặt ra, bạn cũng nhận thức rõ hơn về các cơ hội đang đến và điều này có thể đưa bạn ra khỏi vùng an toàn, bạn đôi khi chấp nhận sự thay đổi và bắt đầu suy nghĩ về kế hoạch lâu dài.

3 of Wands cho thấy bạn là người nắm quyền kiểm soát và có một vị trí vững chắc. Đây là một trong những lá bài chính nói về về tầm nhìn xa của chủ nhân lá bài.
 
3 of Wands cũng có nghĩa là du lịch để tìm kiếm. Bạn có cảm giác cần rời khỏi nhà, phải thực hiện một chuyến đi. Những điều tuyệt vời không xảy ra với những ai chỉ ngồi đó chờ đợi, đã đến lúc bạn cần phải mở rộng tầm nhìn.

Đối với hầu hết các lá bài, điều này cho thấy rằng bạn có thể đi đến một vùng đất mới và tìm thấy cơ hội trong chuyến đi của mình. 

- Từ khóa: Sự chuẩn bị, tầm nhìn xa, doanh nghiệp, mở rộng.
 
- Công việc:

Lá bài 3 of Wands xuôi mô tả cuộc phiêu lưu và những trải nghiệm mới trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Điều này cũng đúng với vị trí nghề nghiệp hiện tại của bạn. Ngay bây giờ, bạn có thể sẽ trải nghiệm những cơ hội mới để khám phá sự nghiệp của mình.

Ngoài ra, sự nghiệp đang thúc đẩy bạn đưa ra những lựa chọn táo bạo trong khi bản thân vẫn đang ở trạng thái do dự. Ở đây, lá bài cho thấy một cơ hội mới hoặc một sự táo bạo. Điều này có thể là bắt đầu một công việc ở nước ngoài hoặc đi công tác, thế nhưng bạn không hào hứng lắm với việc này.

Điều này cũng áp dụng cho việc kinh doanh. Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp và công ty đã từng tranh luận về việc phát triển ra toàn cầu, bây giờ là thời điểm tốt để làm điều đó.
 
- Tình yêu:

Với 3 of Wands, có vẻ như chuyện tình cảm của bạn đang tiến đến giai đoạn tiếp theo. Nếu bạn thấy mình đang ở trong một mối quan hệ mới, có vẻ như bạn sẽ phải đảm bảo tạo ra một nền tảng vững chắc với cam kết lâu dài.

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ gắn bó, đây có thể là thời điểm tuyệt vời để xác định mục tiêu kết hôn, nên vợ nên chồng, hãy cùng nhau thực hiện để đạt được những mục tiêu đó.

Hai người nên có cuộc trò chuyện thẳng thắn về việc chuyển đến sống cùng nhau, thống nhất với nhau những điều nhỏ nhất có thể, đảm bảo rằng bạn thực hiện bước này với ít thất vọng nhất có thể.

Ngoài ra, lá bài này cũng có thể báo hiệu việc đi lại; tận dụng cơ hội để cùng nhau khám phá thế giới - hoặc nếu bạn còn độc thân, những địa điểm mới có thể khơi dậy tình yêu mà bạn đang tìm kiếm.
 
- Tài chính:

3 of Wands báo hiệu thời điểm bạn có thể tận hưởng lợi ích, thành quả của mình sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Công sức bao lâu nay của bạn đang được đền đáp xứng đáng. Đừng ngại chi tiền cho một thứ gì đó giúp mở rộng tầm nhìn của bạn, chẳng hạn như một chuyến du lịch hoặc một hành trình dài ngày cùng người thân.

Nếu bạn đang tranh luận về một lớp học hoặc chuyến đi nhưng bị hoãn lại vì lý do tài chính, lá bài cho biết bây giờ là cơ hội để bạn nắm lấy những điều mình từng mong muốn và mở rộng tâm trí của mình. Ý tưởng của bạn về sự ổn định tài chính và mối quan hệ của bạn với tiền bạc có thể đang trở nên tốt đẹp hơn với những cơ hội đang được mở ra trước mắt.
 
- Sức khỏe:

Trong trải bài Tarot về sức khỏe, 3 of Wands có thể biểu thị sự hồi phục sau một cơn bệnh hoặc chấn thương sau một thời gian sức khỏe kém.

Vì đây là một lá bài Tarot chủ về đi lại nên nó có thể chỉ ra việc đi du lịch nước ngoài để điều trị hoặc tiêm phòng. 
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, 3 of Wands chỉ ra rằng bạn đang cảm thấy hạnh phúc với sự tiến bộ về mặt tinh thần của mình vào lúc này.

Bạn nên cảm thấy may mắn và sẵn sàng mạo hiểm khi lá bài này xuất hiện trong trải bài Tarot tâm linh. Đó là một điềm báo tốt cho sự phát triển tâm linh vì nó tượng trưng cho tầm nhìn xa trông rộng.

2.2 Diễn giải ngược của lá bài 3 of Wands

 
la bai 3 of Pentacles nguoc
 
3 of Wands ngược chỉ ra rằng bạn có thể đã bắt tay vào hành trình phát triển cá nhân, nhưng bạn chưa nhận được những thành tựu như mình mong đợi. Điều này có thể là do sự chậm trễ hoặc "tắc đường". Bất chấp tất cả những điều này, lá bài nhắc nhở bạn rằng tất cả cố gắng, nỗ lực của bạn không phải là vô ích, mà nó đã giúp bạn có sức mạnh và sự rèn luyện bản thân.
 
Lá bài cũng có nghĩa là bạn cần dành một chút thời gian để lên kế hoạch cho tương lai. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn chưa bắt đầu thực hiện các mục tiêu dài hạn của mình hoặc trở nên quá tải bởi những nhiệm vụ mà bạn phải đối mặt hiện tại hoặc sẽ phải đối mặt sớm.

Bạn chỉ đang phản ứng và không hành động với sự suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng.
 
Tuy nhiên, ý nghĩa 3 of Wands ngược là sự thúc đẩy việc lập kế hoạch cho những thay đổi trong tương lai và quan tâm các lựa chọn tốt hơn cho bạn. Nhân vật trong 3 of Wands biết điều này và luôn mở to mắt chờ đợi tương lai có thể thay đổi như thế nào, và đó là một bài học đáng để học hỏi.

- Từ khóa: Thiếu tầm nhìn xa, sự chậm trễ, trở ngại cho mục tiêu dài hạn.

- Công việc:

3 of Wands ngược có thể biểu thị sự thất vọng, trì trệ hoặc từ chối những cơ hội đang mang đến cho bạn trên con đường sự nghiệp.

Có thể có nhiều điều bạn muốn khám phá, nhưng bạn đang bị đóng băng, bó buộc, đã để cơ hội trôi qua mà không tận dụng chúng.

Có lẽ bạn đã từ chối cơ hội được đến một nơi khác làm việc hoặc mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trên toàn cầu. Nếu gần đây bạn không đưa ra những quyết định như vậy, có thể là do sự thất vọng và khó chịu về việc thiếu sự cầu tiến hoặc thử thách tại nơi làm việc.
 
- Tình yêu:

Đôi khi bạn không thể nói hoặc làm điều đúng đắn; nếu rơi vào trường hợp này, bạn cố tình giấu mọi chuyện. Điều này sẽ là không khôn ngoan; bạn thực sự cần giải quyết và sắp xếp các vấn đề khoa học hơn ngay khi nhận được lá bài.
 
Tình yêu đích thực hiếm khi hoàn toàn suôn sẻ và bất kỳ mối quan hệ nào cũng phải trải qua thời gian chật vật để phát triển, điều này không có nghĩa là chúng không tốt đẹp, chỉ cần một chút kiên nhẫn là được.

Cố gắng ép mọi thứ về phía trước sẽ phản tác dụng. Trước khi cam kết một mối quan hệ, hãy kiểm tra xem đối tác của bạn có thực như bạn nghĩ không.
 
Trong tất cả các mối quan hệ, thỉnh thoảng chúng ta phải thỏa hiệp, nếu cứ mãi yêu cầu đối phương thay đổi để phù hợp có thể gây ra nhiều vấn đề không hay. Bạn nên thực tế hơn trong chuyện này.
 
- Tài chính:

Ở vị trí và với sự định hướng hiện tại, 3 of Wands báo hiệu rằng bạn có thể đang rơi vào tình trạng hỗn loạn về tài chính.

Có thể không phải là bạn đang thiếu tiền, nhưng có sự chậm trễ trong việc đạt được các mục tiêu tài chính. Khi thẻ bài xuất hiện, hãy kiểm tra kỹ hơn những khoản tiền ra vào. Bạn có thể vượt qua giai đoạn này mà không bị thiệt hại về kinh tế nếu chăm chỉ hơn. Hãy hiểu rõ tình hình tài chính của bạn và chịu trách nhiệm về chúng.
 
- Sức khỏe:

Trong trải bài Tarot về sức khỏe, 3 of Wands bị đảo ngược có thể đại diện cho việc mắc bệnh khi ở nước ngoài, vì vậy hãy đảm bảo bạn có bảo hiểm du lịch nếu bạn ra nước ngoài. 

Bạn cũng cần thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp nếu có kế hoạch đi du lịch. Ví dụ như tiêm phòng, mang theo kem chống muỗi ở các quốc gia có nguy cơ cao...

Lá bài cũng thể hiện sự không hài lòng với tốc độ hồi phục của bạn sau khi chữa bệnh, hãy kiên nhẫn với cơ thể vì nó sẽ hồi phục theo thời gian riêng của nó.
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, 3 of Wands ngược cho thấy rằng bạn đang thất vọng với sự thiếu tiến bộ về mặt tinh thần của mình vào lúc này.

Bạn đang vật lộn với quá khứ hoặc bị ám ảnh bởi nó khi xuất hiện 3 of Wands ngược. Nó không phải là một điềm báo tốt cho sự phát triển tâm linh vì đang thể hiện sự thiếu tầm nhìn xa của bạn.

3. 3 of Wands khi phối hợp với một số lá bài đặc trưng khác

 
  • Khi đi kèm với rất nhiều lá ở bộ Tiền, lá Three of Wands báo hiệu tình hình tài chính đang cải thiện theo thời gian.
  • Khi đi cùng nhiều lá bộ Cốc, bạn có thể mong đợi một tương lai sung túc. Đây là dấu hiệu tốt cho các mối quan hệ của bạn, cho dù là lãng mạn hay đậm chất tinh thần, sẽ đều nở rộ và phát triển đáng mong đợi.
  • Khi lá 3 of Wands xuất hiện với nhiều lá bộ Kiếm khuyến khích bạn đi theo giấc mơ của mình. Kế hoạch và thực tế có thể khác xa nhau nhưng các lá bộ Kiếm lúc này chỉ thị rằng bạn không được sớm bỏ cuộc, hãy theo đuổi đến cùng.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X