Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 3 of Swords là gì? Ý nghĩa lá bài 3 of Swords trong Tarot là gì?

Thứ Hai, 18/07/2022 22:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài 3 of Swords cho thấy nỗi đau đớn, sự giằng xé với hình ảnh 3 thanh kiếm đâm vào một trái tim. Vì thế, khi bắt được lá bài này bạn nên mạnh mẽ và kiên cường hơn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 3 of Swords là gì?


Một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng nhất trong bói bài Tarot là 3 of Swords. Lá bài miêu tả một trái tim lơ lửng bị ba thanh kiếm đâm xuyên qua đại diện cho nỗi đau do lời nói, hành động và ý định gây ra đối với cảm xúc và thể chất của bản thân.

Trái tim là nơi trú ngụ của sự ấm áp, tình cảm và tinh thần, và ba thanh kiếm biểu thị sức mạnh gây hại, gây đau đớn và tạo ra đau khổ cho những gì nó xuyên qua. Đây là hình ảnh của sự đau buồn, mất mát và đau lòng theo đúng nghĩa đen.

Trên đó, có những đám mây dày đặc, một trận mưa lớn như trút nước. Mây và mưa miêu tả sự nghiệt ngã của hoàn cảnh xung quanh. Những đám mây đen tụ rồi lại tan theo mưa cũng mang đến hy vọng rằng, nỗi đau và tổn thương rồi cũng sẽ qua.
 
la bai 3 of Swords
 

2. Ý nghĩa lá bài 3 of Swords trong Tarot?


Lá bài 3 of Swords khắc họa thông điệp về sự từ chối, phản bội, tổn thương và chán nản. Trong những khoảnh khắc như thế này, cần phải lý trí hơn. Nếu bạn có thể suy nghĩ logic về nó và chuẩn bị tinh thần từ trước thì vết thương lòng này có thể được giảm thiểu.
 
Nhưng cũng nên nhớ rằng, nỗi đau là một phần bình thường của cuộc sống, bởi vì chúng khiến chúng ta trân trọng niềm vui và hạnh phúc cũng như dạy cho ta quý trọng những gì mình đang có.

Chính nhờ nỗi đau mà chúng ta học cách tránh những sai lầm khiến ta gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào. Do đó, nó là một điều cần thiết trong hành trình của cuộc sống. Do đó, 3 of Swords tuy là nói về sự khổ đau nhưng lại giúp ta mạnh mẽ hơn, cẩn thận hơn và cảnh giác hơn. 

Xem ý nghĩa tổng quát của lá bài này ở bảng sau:
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 3 OF SWORDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Đau khổ
 
  • Cảm thấy bị tổn thương sâu sắc
  • Chịu đựng nỗi đau tinh thần
  • Thất vọng vô cùng
  • Nhận được một số tin tức đáng lo ngại
  • Làm tổn thương cảm xúc của một ai đó
  • Cần được an ủi, vỗ về
Cô đơn 
  • Bị tách biệt, xa lánh
  • Lang thangnơi xứ lạ
  • Bị hắt hủi hoặc bị từ chối
  • Cảm giác bị cô lập khỏi những người mà bạn thích
  • Bị bỏ rơi ngay trong lúc cần có người ở cạnh
  • Cảm thấy lạc lõng
Phản bội
 
 
 
  • Phát hiện ra một sự thật đau đớn
  • Phát hiện ra niềm tin đặt sai chỗ
  • Bị gây thất vọng
  • Để ai đó thất vọng
  • Bị đâm sau lưng
  • Trở mặt với ai đó
  • Không giữ lời hứa
  • Hành động đối lập/đối nghịch
 Một số lá bài đối lập
  • The Lovers – sự thân mật, cảm nhận được tình yêu
  • 3 of Cups – sự đồng hành, tin tưởng
  • 10 of Cups – niềm vui, tình yêu, hòa bình, sự liên kết
Một số lá bài bổ trợ
 
  • 5 of Cups: chia lìa, đánh mất tình yêu, nỗi đau khổ.
  • 9 of Swords: thống khổ, đau khổ.
  • 5 of Pentacles: chối bỏ, không được ủng hộ.


2.1 Diễn giải xuôi của lá bài 3 of Swords


Lá bài này khắc họa nỗi đau, sự tổn thương và đôi khi cuộc sống không cho chúng ta sự lựa chọn - chúng ta bị đánh gục. Nhưng điều quyết định tương lai của một người là sự lựa chọn nằm xuống hay đứng lên.
 
Mỗi một phần nhỏ đau khổ từng gặp phải đều là một bước đệm để bạn tìm thấy ý nghĩa sâu sắc hơn trong thế giới này. Lá bài này xuất hiện vào thời điểm bạn cần chuẩn bị tinh thần cho giai đoạn tiếp theo trong cuộc đời.

Mặc dù nỗi đau có thể vô cùng lớn, nhưng nó giúp bạn quên đi quá khứ và tập trung vào tương lai của mình khi biết rằng bạn có quyền kiểm soát những hành động mình từ nay về sau.

Đừng quá chú tâm vào những gì đang làm bạn lo lắng mà thay vào đó, hãy tập trung vào những gì đang đến gần, bởi vì bạn là người kiến tạo cuộc đời mình.
 
- Từ khóa: Đau lòng, cảm xúc đau đớn, buồn bã, đau buồn, tổn thương.

- Công việc:

Công việc là nguyên nhân gây căng thẳng, thất vọng và buồn bã. Tệ nhất, nó có thể dẫn đến mất việc đột ngột hoặc công ty sụp đổ.

Ý nghĩa thông thường nhất của lá bài là báo hiệu một số loại xung đột tại nơi làm việc giữa khách hàng và đồng nghiệp. Nếu bạn đang giải quyết vấn đề này, hãy đảm bảo rằng bạn có cuộc trò chuyện trung thực và cởi mở với đồng nghiệp của mình với thái độ tôn trọng. Có thể có rất nhiều điều mà tất cả các bạn có thể học hỏi lẫn nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm hoặc vừa bị mất việc, tìm việc làm ngay bây giờ có thể khiến bạn cảm thấy vô vọng. Đừng nản lòng, nếu bạn có đủ khả năng, hãy dành thời gian để hồi phục sau giai đoạn đau khó khăn này. Nó có thể cung cấp cho bạn một tư duy tích cực hơn cho quá trình tìm kiếm việc làm của bạn.
 
- Tình yêu:

Lá bài 3 of Swords về tình yêu đã mô tả rõ hoàn cảnh ở hiện tại. Đây có thể là khoảng thời gian nhiều nước mắt, buồn bã và đau khổ trong cuộc sống của bạn.

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, điều này đôi khi có thể dẫn đến chia tay, xung đột hoặc sự xa cách. Trong trường hợp xấu nhất, vì lá bài này là bộ ba, nó cũng có thể chỉ ra một chuyện tình tay ba trong mối quan hệ hiện tại. Bạn và người ấy có thể phải đối mặt với những vấn đề khó khăn lắm mới có thể tái hợp.

Nếu không có các cuộc thảo luận rõ ràng và tôn trọng với mục tiêu quay lại với nhau thì mối quan hệ có thể đi đến hồi kết.

Nếu bạn còn độc thân, có thể sự đau buồn trong quá khứ đang ảnh hưởng đến khả năng hẹn hò của bạn. Vết thương cũ vẫn chưa lành và điều quan trọng là bạn phải cho bản thân thời gian ổn định tinh thần trước khi cố gắng tìm lại tình yêu. 
 
- Tài chính

Bạn có thể đang phải đối mặt với sự mất mát vật chất hoặc ít nhất là một vấn đề tài chính đang khiến bạn căng thẳng. Một cuộc chia tay gây ra hậu quả về tình cảm và tài chính; bạn không còn đủ khả năng chi trả việc thuê nhà hoặc phải chia tài sản khi ly hôn.

Bạn không thể trốn tránh những điều này, nhớ tìm sự hỗ trợ để vượt qua giai đoạn khó khăn đã nhé.
 
- Sức khoẻ

3 of Swords ở khía cạnh sức khỏe cho thấy tình hình đang yếu, phải phẫu thuật do các rối loạn.

Sức khỏe của bạn hoặc những người mà bạn quan tâm có thể không tốt như bạn mong đợi và bạn sẽ cảm thấy buồn hoặc tuyệt vọng về điều này. Nó cũng chỉ ra một dấu hiệu của các vấn đề về tim.

Tuy nhiên, lá bài này cũng có thể liên quan đến lo lắng, trầm cảm và chấn thương, vì vậy nó là dấu hiệu cho thấy bất kỳ vấn đề sức khỏe thể chất nào có thể đang biểu hiện do các vấn đề sâu hơn về sức khỏe tinh thần hoặc cảm xúc.

Dù là gì đi nữa, việc chăm sóc sức khỏe tinh thần và cảm xúc vào thời điểm này sẽ cực kỳ quan trọng đối với sự phục hồi của bạn, vì vậy hãy đối xử tốt với bản thân và cố gắng sống tích cực. 
 
Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, lá bài chỉ ra rằng bạn đang cần được chữa lành. Những sự kiện hoặc mất mát gần đây khiến bạn cảm thấy hụt hẫng và buồn bã. Bạn có thể cảm thấy có chút an ủi khi nhận được lá bài vào lúc này.

Tuy nhiên, những nỗi buồn lớn nhất của chúng ta thường mang đến những cơ hội lớn để phát triển, học hỏi và tiến hóa như những sinh vật tâm linh.

Tiếp cận với những người bạn tin tưởng để được hỗ trợ và cho phép bản thân có thời gian để đau buồn về những mất mát mà bạn đã trải qua. Hãy đón nhận những thông điệp mà người hướng dẫn tinh thần của bạn đang gửi cho bạn, họ ở đó để hướng dẫn bạn vượt qua cơn bão lòng này.

2.2 Diễn giải ngược của lá bài 3 of Swords

 
la bai 3 of Swords nguoc
 
3 of Swords đảo ngược chỉ ra rằng gần đây bạn đã phải đối mặt với một mất mát đó có thể là một cuộc chia tay hoặc một khoảnh khắc đau buồn. Bạn đang cần thời gian hồi phục sau chuyện này, và cảm xúc của bạn vẫn chưa hoàn toàn ổn, khó khăn trong việc bước tiếp.

Mặc dù đang nghĩ về những đau khổ trong quá khứ nhưng lá bài này là một tín hiệu cho thấy đã đến lúc bạn nên học cách buông bỏ và hướng tới tương lai phía trước, vì còn nhiều điều tuyệt vời hơn đáng để bạn tận hưởng.
 
Nhiều người không nhận ra điều này và cuối cùng họ chìm đắm trong nỗi đau của chính mình quá lâu, trì hoãn quá trình hồi phục. Đừng tập trung quá nhiều vào những gì đã xảy ra, hãy can đảm lên để thay đổi cảm xúc của mình.

Lá bài 3 of Swords đảo ngược ở đây để cho bạn biết rằng mọi thời khắc khó khăn đều đã trôi qua - chúng không nên ở lại quá lâu, ta có thể gục ngã nhưng đây là lúc đứng lên và đi tiếp.
 
- Từ khóa: Tự giải thoát tiêu cực, giải tỏa nỗi đau, lạc quan, tha thứ.

- Công việc:

Mọi thứ trong công việc đang bắt đầu trở nên tươi sáng trở lại. Những xung đột căng thẳng đang bắt đầu được giải quyết, và mọi thứ đang trở nên có triển vọng hơn.

Đồng nghiệp từng gây ra xung đột hoặc người gây ra sự thất vọng cho mọi người cuối cùng đã rời đi. Thay vào đó, những người nơi công sở đã có thể tha thứ cho những lỗi lầm của nhau trong quá khứ và cùng hướng tới tương lai tốt đẹp.

Việc giao tiếp với nhau đã được cải thiện và có những quy trình mới để tránh những sai lầm trong quá khứ.

Tuy nhiên, đôi khi, lá bài này cũng có thể chỉ ra một tình huống tồi tệ hơn, có người đang giữ mối hận thù và luôn tiêu cực. Hãy xác định các thẻ bài khác để hiểu về hoàn cảnh cụ thể hơn.
 
- Tình yêu:

Ý nghĩa tình yêu của 3 of Swords đảo ngược đó là những người yêu nhau có thể tìm được cách giải quyết xung đột và tha thứ cho nhau. Ở đây có mong muốn được chữa lành, xóa bỏ những vết thương cũ trong quá khứ, đồng thời hướng tới tương lai.

Đối với những người độc thân, điều này thường có nghĩa là cuối cùng đã vượt qua được nỗi đau trong quá khứ, bạn đã sẵn sàng mở lòng để bắt đầu hẹn hò trở lại.

Tuy nhiên, thay vào đó, lá bài này cũng có thể gợi ý điều ngược lại. Vết thương có thể không lành lại bị kìm nén nên mưng mủ và sinh ra oán hận. Hai người không thể tha thứ cho nhau vì những tổn thương trong quá khứ. Cả hai nên biết buông bỏ cho nhau.
 
- Tài chính:

Nếu bạn đang gặp phải những trở ngại về tài chính, 3 of Swords ngược có thể báo hiệu rằng sắp có sự cải thiện. Bạn đang xây dựng lại tài khoản tiết kiệm hoặc tìm thấy mình ở một vị trí tài chính tốt hơn, ổn định hơn so với trước đây.

Ngoài ra, lá bài này chỉ ra rằng mức độ cảm xúc đau buồn sau khi mất mát tài chính khiến tâm trạng bạn đang trở nên tồi tệ hơn.

Nếu vừa chịu khoản lỗ lớn, bạn khó khăn trong việc điều chỉnh thói quen chi tiêu hoặc từ bỏ mức sống trước đây. Không chấp nhận sự thật về vị trí hiện tại thường làm cho tình huống càng trở nên khó khăn hơn.
 
- Sức khoẻ

Trong bài đọc Tarot về sức khỏe, 3 of Swords bị đảo ngược có thể biểu thị sự hồi phục sau một thời gian ốm yếu, phẫu thuật hoặc rối loạn. Bạn cảm thấy lạc quan hơn về cơ hội hồi phục hoặc chữa bệnh của mình.

Ngoài ra, lá bài này ngược cho bạn biết rằng mức độ lo lắng đang đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ vấn đề sức khỏe nào mà bạn đang gặp phải. Đừng để nỗi sợ hãi lấn át hãy tìm kiếm sự trợ giúp của chuyên gia nếu bạn cần.

Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, 3 of Swords bị đảo ngược chỉ ra thời điểm tha thứ và chữa lành sau một mất mát hoặc đau lòng. Những sự kiện hoặc mất mát gần đây khiến bạn cảm thấy hụt hẫng và buồn bã nhưng bạn đã vượt qua được điều đó.

Ngoài ra, nó có thể chỉ ra rằng bạn đang cố kìm nén nỗi buồn, không muốn hoặc không thể trút bỏ. Khi chúng ta bị tiêu hao bởi đau buồn và đau đớn, ta thường khép mình lại, không lắng nghe thông điệp mà những người hướng dẫn tinh thần đang gửi đến.

Hãy thử thiền để giúp chữa lành và cho phép sự hướng dẫn này chạm vào trái tim của bạn.

3. 3 of Swords khi phối hợp với một số lá bài đặc trưng khác

  • Khi 5 of Cups xuất hiện cùng 3 of Swords cho thấy sự chi ly, bạn có nguy cơ cao đánh mất đi tình yêu của đời mình.
  • 9 of Swords xuất hiện đồng thời cùng 3 of Swords biểu lộ sự thống khổ, cảm giác tuyệt vọng.
  • Khi 3 of Swords xuất hiện cùng 5 of Pentacles cho thấy sự phũ phàng, thiếu sự ủng hộ, xa cách.

Tham khảo một số tin khác cùng chủ đề:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X