Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 3 of Pentacles - Thẻ bài đem lại may mắn cho sự nghiệp

Thứ Tư, 20/07/2022 10:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài 3 of Pentacles và ý nghĩa của nó đi kèm trong mỗi trải bài là gì? Cùng xem bạn sẽ thu lại được gì từ lá bài này nha.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Lá bài 3 of Pentacles là gì?


la bai 3 of Pentacles
 
Lá bài 3 of Pentacles là một lá bài tích cực trong Tarot, nó xuất hiện và đem theo tinh thần đoàn kết, hợp tác và xuất sắc. Lá bài này tốt nhất khi ta bốc bài về sự nghiệp.

3 of Pentacles cho thấy một người thợ đá trẻ đang làm việc với các công cụ của mình trên một phần của nhà thờ. Trước mặt anh ta là hai kiến ​​trúc sư nắm các phương án thiết kế. Trần nhà cao vút và chạm khắc tinh xảo thể hiện rằng cả hai bên đều có tay nghề cao trong nghề thủ công của họ.

Người thợ đá dường như đang thảo luận về tiến độ của mình cho đến nay với các kiến ​​trúc sư, mặc dù anh ta ít kinh nghiệm hơn nhưng mọi người khá coi trọng ý kiến ​​và kiến ​​thức chuyên môn của anh ấy.

Ngôn ngữ cơ thể của họ ám chỉ rằng chàng trai trẻ này là một người đóng góp thiết yếu cho việc hoàn thành nhà thờ và các kiến ​​trúc sư muốn đảm bảo rằng mọi người đều ở trên cùng một ý tưởng đồng nhất.

Người thợ đá không thể xây dựng thánh đường nếu không có sự giúp đỡ của các kiến ​​trúc sư, và họ cũng không thể xây dựng nó nếu không có thợ đá. Mỗi người đều có một vai trò quan trọng và khi họ trở thành một nhóm, họ có thể tạo ra điều gì đó quan trọng hơn nhiều so với việc họ tự mình thực hiện dự án.

Vì vậy, khi 3 of Pentacles xuất hiện trong bài đọc Tarot, hãy xem nó như một dấu hiệu để cộng tác với những người khác, tạo ra sức mạnh tổng hợp để đạt được kết quả lớn.
 
3 of Pentacles đại diện cho giá trị của những ý tưởng và mức độ kinh nghiệm khác nhau khi cộng tác. Các kiến ​​trúc sư tôn trọng kiến ​​thức chuyên môn của người thợ đá, và người thợ đá đánh giá cao trí tuệ và kinh nghiệm của các kiến ​​trúc sư.

Mặc dù nền tảng, trình độ kinh nghiệm và chuyên môn của họ rất khác nhau, nhưng họ có thể cùng nhau chia sẻ cái nhìn sâu sắc theo cách tạo ra sức mạnh tổng hợp và cải thiện thành phẩm. Không có"'chúng tôi và họ" hay bất kỳ cảm giác vượt trội nào.

Thay vào đó, mỗi người có một cái gì đó để cung cấp và sẵn sàng học hỏi từ những người khác tham gia vào dự án. Mọi người đều hoàn thành công việc một cách tập thể và đóng góp cho nhóm thông qua việc tích cực lắng nghe và chia sẻ. Khi bạn làm việc trong các dự án với những người khác, hãy thừa nhận giá trị mà mỗi người mang lại.

3 of Pentacles đánh dấu các giai đoạn thực hiện ban đầu tiếp theo giai đoạn ý tưởng của Ace of Pentacles và bước lập kế hoạch của 2 of Pentacles.

Bạn biết những gì bạn muốn tạo ra, bạn đã vạch ra kế hoạch, thu thập các nguồn lực của mình (tiền bạc, con người và thời gian) và bắt đầu làm việc - bạn có thể đã đạt đến cột mốc quan trọng đầu tiên của mình. Bạn đang ở gần vạch đích, bạn đang làm nên chuyện.
 

2. Ý nghĩa lá bài 3 of Pentacles


Đây là bảng tóm tắt ý nghĩa của lá bài 3 of Pentacles qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 3 OF PENTACLES
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Làm việc nhóm
  • Hợp tác cùng những người khác
  • Tìm thấy những nhân tố cần thiết
  • Vận hành như một đơn vị
  • Cùng nhau hoàn thành công việc
  • Đóng góp cho nhóm
  • Cộng tác
  • Kết hợp các nỗ lực
Có kế hoạch
  • Tổ chức nguồn lực
  • Tuân thủ lịch trình
  • Hoạt động bí mật/đặc biệt
  • Tìm hiểu chi tiết
  • Làm việc như một chú kiến, chứ không phải cào cào
  • Tìm hiểu trước
  • Vượt qua những khó khăn tiềm ẩn
  • Được chuẩn bị
Hoàn thành
  • Thực hiện tốt một nhiệm vụ/bài tập
  • Đạt được mục tiêu
  • Cống hiến khả năng
  • Đạt được nhiều hơn kỳ vọng
  • Hiểu rõ những gì cần làm và biết phải làm thế nào
  • Phù hợp vơi công việc
Học hỏi
  • Chăm chỉ học hỏi từ người khác
  • Không xem thường những ý kiến của người khác
  • Biết tiếp thu
  • Có một hệ thống hỗ trợ
  • Nhận thức được sự quan trọng của đoàn kết
  • Thích được tiếp thu ý kiến
Một số lá bài đối lập
  • 5 of Wands: Thiếu tinh thần làm việc nhóm, thiếu hợp tác
  • 7 of Wands: Chống đối, bất đồng
  • 8 of swords: Không có hứng thú với công việc, thiếu định hướng
  • 9 of Pentacles: Tự mình làm, không chú trọng làm việc nhóm
Một số lá bài hỗ trợ
  • Hierophant: Làm việc trong nhóm hay đội
  • Temperance: Kết nối các nguồn lực
  • 3 of Wands: Lập kế hoạch, chuẩn bị cho tương lai
  • 3 of Cups: Làm việc trong một nhóm
 
 

2.1 Ý nghĩa lá bài 3 of Pentacles xuôi

 
Tổng quan

3 of Pentacles là một lá bài tích cực để tham gia trải bài Tarot. Nó thể hiện sự học hỏi, nghiên cứu và học nghề. Nó cũng thể hiện sự làm việc chăm chỉ, quyết tâm, cống hiến và cam kết, vì vậy bất cứ điều gì bạn đang làm ở thời điểm hiện tại, bạn sẽ cống hiến cho nó 100%.

Nó cũng có nghĩa là xây dựng dựa trên thành công hoặc nền tảng. Bạn đã làm việc chăm chỉ để vượt qua những thử thách của mình và nỗ lực bạn đã bỏ ra sẽ được đền đáp. Lá bài này cũng có thể chỉ ra rằng bạn có thể đang cộng tác với những người khác để đạt được mục tiêu của mình.    
 
Từ khóa: Làm việc theo nhóm, hợp tác, học hỏi, thực hiện.
 
Sự nghiệp

Khi bạn thực hiện các kế hoạch của mình, bạn sẽ nhận ra rằng bạn có các kỹ năng, khả năng và nguồn lực cần thiết để hoàn thành các mục tiêu của mình. Hãy xem 3 of Pentacles như một lời động viên rằng bạn đang đi đúng hướng. Bạn có năng lực về những gì bạn làm và bạn đang tiến bộ. 

Sự chuẩn bị, quản lý và tổ chức đầy đủ cũng là những thành phần không thể thiếu của 3 of Pentacles. Để đạt được các mục tiêu quan trọng, chẳng hạn như xây dựng một nhà thờ lớn như trên lá bài nó đòi hỏi bạn phải lập kế hoạch chi tiết. Do đó, thẻ này yêu cầu bạn lập một kế hoạch toàn diện và tuân theo một lịch trình. Bây giờ là khi quản lý dự án tốt sẽ thành công.
 
Tiền bạc

Khi nói đến tài chính, bạn có thể thấy rằng làm việc với một người có kinh nghiệm tài chính rất hữu ích cho bạn lúc này. Những người khác có thể giúp bạn xây dựng ngân sách và đi đúng hướng đến các mục tiêu vật chất của bạn.

Nếu điều này không áp dụng cho bạn, thì 3 of Pentacles cũng có thể chỉ đơn giản là tìm hiểu thêm về những gì cần thiết để kết hợp tài chính của bạn với công việc giúp bạn giàu lên. Khoảng thời gian này rất có lợi cho bạn về lâu dài.
 
Tình cảm

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, 3 of Pentacles chỉ ra rằng bạn đã cam kết với mối quan hệ này và đang nỗ lực hết mình để mọi thứ diễn ra tốt đẹp.

Nếu bạn đang gặp vấn đề trong mối quan hệ, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ của một chuyên gia tư vấn về tình cảm để khắc phục vấn đề của mình. Bạn và nửa kian đang phát triển cùng nhau và tìm hiểu về nhau.

Nếu mối quan hệ của bạn là một mối quan hệ mới, 3 of Pentacles đại diện cho một thời điểm trong mối quan hệ mà 2 bạn đang tìm hiểu tất cả về nhau và tìm cách chia sẻ cuộc sống của mình với nhau.

Nếu bạn còn độc thân, thẻ bài chỉ ra rằng một người nào đó bạn thích cũng đã để ý đến bạn. Nó cũng có thể có nghĩa là bạn sẽ gặp một đối tác tiềm năng thông qua công việc hoặc học tập.        
 
Sức khỏe

Nếu bạn đang cố gắng cải thiện sức khỏe hoặc thể chất của mình, lá bài là một điềm báo tuyệt vời vì nó chỉ ra rằng tất cả những nỗ lực và quyết tâm của bạn sẽ bắt đầu được đền đáp và bạn sẽ sớm cảm nhận được lợi ích. Hãy tiếp tục cố gắng cho đến khi đạt được mục tiêu, bạn sẽ làm được. 
 
Tinh thần

3 of Pentacles chỉ ra rằng bạn sẽ học hoặc nghiên cứu các phương pháp thực hành tâm linh mới. Đó cũng là một dấu hiệu cho thấy nếu bạn nỗ lực phát triển tinh thần, bạn sẽ gặt hái được thành quả. 
 

2.2 Ý nghĩa lá bài 3 of Pentacles ngược


la bai 3 of Pentacles nguoc
 
Tổng quan

3 of Pentacles cho thấy bạn có thể đang vật lộn với sự thiếu hòa đồng với các thành viên trong nhóm, khiến cho việc hoàn thành một dự án trở nên khó khăn.

Bạn không ở trên cùng một ý kiến đồng nhất với nhóm, bạn không lắng nghe hoặc đánh giá cao ý kiến ​​và ý tưởng của người khác. Bạn cần phải xác định lại với các mục tiêu ban đầu của dự án và đưa ra các thỏa thuận mới về cách bạn sẽ làm việc cùng nhau để đạt được những mục tiêu đó.

Bạn cần phải thương lượng lại các mốc thời gian, nguồn lực và mức năng lượng mà mỗi người đã bỏ vào dự án. 3 of Pentacles thẳng thắn nói về việc lập kế hoạch và tổ chức phù hợp, sự đảo ngược của lá bài này có thể cho thấy rằng bạn cần mang năng lượng có hệ thống hơn vào công việc của mình. 
 
Từ khóa: Bất hòa, lệch lạc, làm việc đơn thân.
 
Sự nghiệp

3 of Pentacles đảo ngược cũng có thể chỉ ra rằng bạn đang làm một công việc tương đối nhàm chán mà những đóng góp và kinh nghiệm của bạn không được đánh giá cao và đánh giá thấp. Không có nhiều cơ hội để phát triển và thăng tiến, bạn cảm thấy như thể các kỹ năng và năng lực của mình không được tận dụng. Đây có thể là thời điểm tốt để chuyển đổi sự nghiệp và tìm một tổ chức đánh giá cao tài năng của bạn.
 
Đôi khi, 3 of Pentacles đảo ngược có thể cho thấy rằng bạn thích đi một mình và tự mình hoàn thành công việc. Bạn có thể cảm thấy chán ngán khi phải chờ đợi người khác hoặc cảm thấy có xu hướng chỉ làm tất cả một mình. Tuy nhiên, nếu bạn thấy mình đang gặp khó khăn, hãy cởi mở để yêu cầu sự giúp đỡ.
 
Tiền bạc

Có thể có sự miễn cưỡng khi tìm hiểu về các vấn đề tài chính với 3 of Pentacles đảo ngược. Thay vì xem xét tài chính của mình một cách trực tiếp và xem mình có thể làm gì thì bạn lại trốn tránh, bất cứ điều gì liên quan đến tiền bạc hoặc vật chất đều khiến bạn sợ hãi hoặc mệt mỏi.

Bạn cần phải nỗ lực để tìm hiểu về tiết kiệm, tài khoản ngân hàng tốt nhất, thẻ tín dụng và các sản phẩm tài chính khác trước khi bắt đầu sử dụng chúng.
 
Tình cảm

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, 3 of Pentacles đảo ngược có thể chỉ ra rằng một bên thứ ba có thể đang gây ra xích mích trong mối quan hệ của bạn.

Nó cũng có thể cho thấy sự thiếu cam kết hoặc phát triển, tình cảm đang đứng yên một chỗ. Bạn và người ấy đang không nỗ lực để làm cho mối quan hệ mặn mà hơn và 2 bạn có cảm giác thờ ơ với nhau.

Nếu còn độc thân, 3 of Pentacles đảo ngược có thể cho thấy rằng bạn không thích chủ động. Bạn thờ ơ với chuyện hẹn hò hoặc không sẵn sàng để gặp gỡ ai đó.

Nó cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn không học hỏi được từ những sai lầm trong quá khứ của mình và cư snhư vậy là lặp lại các kiểu quan hệ / hẹn hò không phù hợp với bạn.
 
Sức khỏe

Thẻ bài ngược cho bạn biết rằng bạn phải nỗ lực nếu bạn muốn thấy kết quả. Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, lá bài này khuyên bạn rằng bạn cần chủ động thực hiện các bước tự giúp mình nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe của mình.
 
Tinh thần

Bạn cần cởi mở và sẵn sàng học hỏi nếu bạn muốn tiến bộ trên con đường tâm linh của mình. Nếu bạn thấy rằng bạn không muốn tiến về phía trước, bạn cần phải xem xét lý do tại sao. Bạn sẽ cần cố gắng phát triển những món quà tinh thần của mình và tìm ra động lực để làm điều đó
 

3. Lá bài 3 of Pentacles khi phối hợp với các lá khác   


Sự thực dụng của nguyên tố Thổ có thể bị cuốn trôi bởi nguyên tố Thủy ( cảm xúc lúc này kiểm soát tất cả) khi một lá bài tác động mạnh từ bộ Cups xuất hiện.
 
Khi lá 3 of Pentacles kết hợp với một hay nhiều lá bộ Ẩn chính, nó nhắn rằng mọi thứ sẽ ổn thôi nếu bạn biết nhìn đến đại cục.
 
Lá 3 of Pentacles có thể chỉ thị một thỏa mãn nào đó đến từ công việc thường nhật, nhưng những lá từ bộ Ẩn chính có thể chỉ thị công viêc này là hợp lý với những quy luật lớn hơn của vũ trũ và của lối sống của bạn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X