Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 3 of Cups là gì? Tại sao tin vui, tiệc tùng chỉ xuất hiện khi ta có lá bài này?

Thứ Tư, 06/07/2022 17:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài 3 of Cups mà xuất hiện trong trải bài Tarot của bạn thì nên chuẩn bị tinh thần cho những bữa tiệc quên lối về, chuẩn bị tinh thần và tiền để đi ăn tiệc nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 3 of Cups là gì?


la bai 3 of Cups
 
Lá bài 3 of Cups là lá bài mang lại nhiều thông điệp tích cực trong mỗi trải bài Tarot khi nó xuất hiện. Nó tượng trưng cho sự chiến thắng, đoàn tụ, tương phùng, khoái lạc.

Mô tả về 3 of Cups, chúng tôi thấy có ba phụ nữ trẻ đang khiêu vũ với nhau trong một vòng tròn, họ nâng cốc của mình lên cao trong không khí nâng ly chúc mừng và ăn mừng. Họ nhìn nhau với sự đánh giá cao, danh dự và tôn trọng, được ràng buộc bởi mối liên kết tình cảm và tình bạn của họ.

Có một ý thức nâng cao lẫn nhau và tôn vinh sự đóng góp độc đáo của mỗi người phụ nữ cho nhóm. Mặt đất được trồng nhiều hoa, quả và một quả bí ngô, tượng trưng cho việc ăn mừng một vụ mùa bội thu và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. 

Màu sắc của những chiếc váy gợi cho chúng ta nhớ đến những người phụ nữ / thiên thần trong các lá bài Strength trắng), Justice (đỏ), và Temperance (trắng/cam). Ba lá bài này cùng nhau cho chúng ta một phần ý nghĩa của ba người phụ nữ: Nhân ái, chính trực và cân bằng.

3 of Cups còn là viết tắt của sự sum họp, niềm vui, sự kiện vui vẻ và lễ kỷ niệm. Cảm xúc mà nó mang lại là hạnh phúc, chiến thắng và hưng phấn. 
 

2. Ý nghĩa lá bài 3 of Cups


Sau đây là tóm tắt ý nghĩa của lá bài  3 of Cups qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 3 OF CUPS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Phấn khởi và tươi mới
  • Bùng nổ năng lượng
  • Hoà vào dòng chảy cuộc sống
  • Tiệc tùng ăn mừng
  • Tinh thần tràn đầy năng lượng
  • Cảm giác trên đỉnh của thế giới
  • Nhảy múa và ca hát
  • Gỡ bỏ các rào cản của bản thân
Tình bạn tuyệt vời
  • Ở bên cạnh người bạn thích
  • Trải nghiệm tình bạn thân thiết
  • Mở rộng / đón nhận lòng hiếu khách
  • Chia sẻ
  • Tìm kiếm bạn đồng hành
  • Tin tưởng người khác
  • Dựa vào sự giúp đỡ bên ngoài
Đề cao cộng đồng
  • Tham gia một nhóm hỗ trợ
  • Phát triển tinh thần đồng đội
  • Làm việc cùng nhau
  • Đoàn kết với những người khác
  • Tạo thành một nhóm liên kết
  • Giúp đỡ lẫn nhau
  • Phát hiện một mục tiêu chung
  • Làm láng giềng
Sáng tạo
  • Tự chủ về thời gian 
  • Tìm thấy sự cân bằng hài hòa
  • Cống hiến hết mình vì tập thể 
  • Có những ý tưởng mới
  • Quân sư tư vấn
Một số lá bài đối lập
  • Hermit: Đơn độc, rút khỏi nhóm
  • 9 of Wands: Thiếu tin tưởng, sự cảnh giác
  • 3 of Swords: Cô đơn, bị cô lập, làm tổn thương
  • 6 of Swords: Buồn, chán nản
  • 9 of Swords: Chịu khổ sở, không vui 
Một số lá bài hỗ trợ
  • Hierophant: Tập trung vào nhóm
  • Temperance: Tham gia lực lượng, làm việc cùng nhau
  • 4 of Wands: Hứng thú, tinh thần cao, tổ chức ăn mừng
  • 3 of Pentacles: Làm việc nhóm
 

2.1 Ý nghĩa lá bài 3 of Cups xuôi

 
Tổng quan
 
Trong bối cảnh chung, lá bài 3 of Cups Tarot là lá bài của sự đoàn tụ hoặc kỷ niệm. Nó có thể báo hiệu ai đó từ quá khứ của bạn quay trở lại cuộc sống của bạn. Nó cũng có thể biểu thị các bữa tiệc, lễ hội, đám cưới, tiệc đính hôn và các lễ kỷ niệm tương tự khác.

Khi lá bài này xuất hiện trong trải bài Tarot của bạn, bạn có thể mong đợi một sự kiện hạnh phúc đến với cuộc sống của mình. Nó biểu thị một nhóm người đến cùng nhau với trái tim và khối óc rộng mở để kỷ niệm các sự kiện quan trọng. Đây là một lá bài rất tích cực báo hiệu trước những khoảng thời gian hạnh phúc, tinh thần phấn chấn, năng lượng tích cực và những cảm giác tốt đẹp.  
 
Từ khóa: Ăn mừng, trò chuyện vui vẻ, hạnh phúc
 
Sự nghiệp

Thẻ bài này mời bạn cộng tác với những người khác trong một dự án sáng tạo và truyền cảm hứng cho nhau để đạt đến tầm cao mới. Nói chung, bạn đang làm việc hướng tới một mục tiêu chung vì lợi ích lớn hơn của người khác và bằng cách tiếp cận với những người khác và kết hợp với nhau, bạn có thể đạt được nhiều thành tựu bằng cách chia sẻ năng lượng tích cực và niềm đam mê của mình với cộng đồng rộng lớn hơn. 

3 of Cups là một lá bài rất ủng hộ sự sáng tạo, nó gợi ý rằng bạn có thể theo đuổi một cơ hội sáng tạo trong môi trường nhóm, chẳng hạn như một lớp học nghệ thuật hoặc một lớp học khiêu vũ. Đây là một cách tuyệt vời để kết nối với những người khác và tiếp cận khả năng sáng tạo của bạn.
 
Tiền bạc

Trong sự chênh lệch về tài chính, 3 of Cups biểu thị sự thành công về mặt thương mại. Mặc dù sẽ cần đến sự hợp tác từ những người khác, nhưng một khoản đầu tư hoặc dự án bạn đang thực hiện sẽ sớm có kết quả.
 
Gần đây bạn có gặp khó khăn trong việc kiếm sống không? Không cần phải lo lắng vì tất cả những lo lắng về tiền bạc của bạn sắp được giải quyết rồi đó!
 
Tình cảm

3 of Cups là một lá bài của kỷ niệm, tình bạn, tình chị em và sự hợp tác sáng tạo. Bạn bè và gia đình của bạn luôn ở đây để hỗ trợ bạn và nâng bạn lên những cấp độ thành công cao hơn nữa. Hãy tạo nhiều kỷ niệm với họ và tận hưởng tình bạn thân thiết.

Khi 3 of Cups xuất hiện trong bài đọc Tarot, bạn được khuyến khích tụ tập với những người bạn thân nhất của mình và có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, nói chuyện, cười đùa, chia sẻ và sáng tạo.

Ở cùng nhau, các bạn cho và nhận tình yêu, sự hỗ trợ và lòng trắc ẩn mà mỗi người trong số các bạn cần từ nhau. Bạn có thể được truyền cảm hứng để tổ chức một đêm đi chơi của các cô gái, một kỳ nghỉ cuối tuần hoặc bắt đầu một vòng kết nối dành cho phụ nữ để bạn có thể hợp tác với những người cùng chí hướng. Các bạn ở đây để làm những điều tuyệt vời cùng nhau.
 
3 of Cups thường chỉ ra một khoảng thời gian rất hòa đồng, có thể là sinh nhật, đám cưới, kỳ nghỉ lễ hoặc kỳ nghỉ với bạn bè. Hãy xem đó là cơ hội để bạn xõa và quên đi những khó khăn trong cuộc sống. Thay vào đó, hãy dành thời gian chất lượng cho bạn bè và gia đình và tận hưởng kỳ nghỉ của bản thân!
 
Sức khỏe

Nếu bạn đang phải vật lộn với các vấn đề sức khỏe , bạn sẽ sớm lấy lại được sức khỏe và sức sống của mình. Những bạn đang bị ốm nằm viện thì sẽ sớm nhận được tin vui từ bác sĩ, chờ xem nhé.
 
Tinh thần

Đây là lúc bạn nên kết nối cơ thể của mình với tâm hồn bằng biện pháp thiền định, nghỉ dưỡng hoặc đơn giản là nghe nhạc nhẹ, ở nhà nằm dài trên giường và ngủ đủ giấc là được.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài 3 of Cups ngược

 
la bai 3 of Cups nguoc
 
Tổng quan

3 of Cups ngược vẫn là một lá rất tích cực, bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa cách một thời gian. Bạn sẽ có cảm giác được hỗ trợ bởi bạn bè và gia đình. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn giữ liên lạc với mọi người.
 
Từ khóa: Bị bỏ rơi, lừa dối, buôn chuyện, thất vọng
 
Sự nghiệp

Nếu bạn đang trải qua mức độ căng thẳng cao hoặc bạn đang làm việc chăm chỉ, 3 of Cups đảo ngược xuất hiện như một thông báo rằng hãy dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục và nhận được sự hỗ trợ của bạn bè trước khi quay trở lại thực tế.

Có thể bạn đã làm việc chăm chỉ đến mức mất kết nối với bạn bè và gia đình của mình, bây giờ là lúc để kết nối lại. Hãy xem lá bài này như một lời nhắc nhở để kết nối lại với những người bạn quan tâm, hãy thả lỏng và có một khoảng thời gian vui vẻ, không cần lo lắng quá nhiều về hậu quả đâu nhé.

Nếu bạn đang tham gia vào một dự án sáng tạo, bây giờ có thể là lúc để làm việc độc lập hơn là làm việc nhóm. 3 of Cups bị đảo ngược có thể cho thấy khả năng sáng tạo của bạn đang bị kìm hãm, bạn đang bị bắt ép phải tuân theo quy tắc nhóm. Bạn cần xem xét liệu bạn có sẵn sàng hy sinh khả năng sáng tạo của mình để có lợi cho mong muốn của nhóm hay không
 
Tiền bạc

Ngay cả khi có vẻ như bạn đang gặp thất bại ở mọi góc cạnh, bạn vẫn phải tiếp tục tiến lên, tiền bạc thất thoát, làm ăn khó khăn hết sức. Dù mọi chuyện có trở nên tồi tệ đến đâu vẫn luôn có cơ hội để xoay chuyển tình thế. Giống như thủy triều, có sự lên xuống và chảy xuống nên đừng vội nản chí, cố gắng lên!
 
Tình cảm

Gần đây bạn đã dành nhiều thời gian cho người khác và bây giờ chỉ cần một chút thời gian để ở một mình. Bạn không còn mỉm cười với một số bạn bè hoặc một nhóm xã hội của mình, sẵn sàng để tách ra.

Hoặc đôi khi, bạn có thể thấy mình bị cho ra rìa, bị loại khỏi vòng kết nối của người khác và cảm thấy bị cô lập và đơn độc. Hãy tôn trọng mong muốn của mình để bước ra khỏi bối cảnh bí bách này trong một thời gian dài và tận hưởng khoảng thời gian ở một mình để có thể hiểu rõ người mà bạn muốn kết nối nhất trong tương lai.

3 of Cups đảo ngược đôi khi có thể xuất hiện khi có sự tham gia của người thứ ba trong tình yêu. Bạn có thể dính líu đến một người đã có quan hệ với người khác rồi đó nên hãy cẩn thận.
 
Sức khỏe

3 of Cups chỉ ra rằng bạn có thể học được rất nhiều và thực hiện một số bước tiến quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe của mình bằng cách nhìn vào những gì bạn bè của bạn và các thành viên gia đình đang làm để hỗ trợ và cải thiện sức khỏe của họ. Hãy học hỏi kinh nghiệm chăm sóc cơ thể từ những người xung quanh. 
 
Tinh thần

3 of Cups ngược chỉ ra rằng bạn có thể tận dụng các hội nhóm để đào sâu hơn nữa vào thế giới tinh thần của mình. Học hỏi kinh nghiệm và thái độ của người khác để phát triển tinh thần của họ. Hãy bộc lộ bản thân bằng bất cứ cách nào mà bạn có thể.
 

3.  Lá bài 3 of Cups khi phối hợp với các lá khác 


3 of Cups và Magician

Khi 2 lá này xuất hiện cùng nhau, hãy sẵn sàng để gặp gỡ tri kỷ của bạn! Đặc biệt hơn, bạn nhất định phải gặp người này trong một bữa tiệc. Có lẽ anh ta là bạn chung hoặc một người lạ đẹp trai ở quán bar, tiệc tùng.
 
Điều tốt nhất bạn có thể làm để thu hút người này là hãy là chính mình! Gặp và yêu anh ấy là định mệnh của bạn. 
 
3 of Cups và Strength
 
Three of Cups và Strength xuất hiện, nó đang nói lên rằng bạn là trung tâm của vòng kết nối xã hội. Những người xung quanh bạn có thể tìm đến bạn để được hướng dẫn hoặc tìm kiếm sự thông thái khi họ gặp khó khăn.
 
Do đó, bạn sẽ cần phải lưu tâm đến vai trò của mình trong cuộc sống của người khác. Bạn không thể là người luôn luôn hoàn hảo, nhưng bạn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy.
 
3 of Cups và Ace of Pentacles
 
Three of Cups và Ace of Pentacles chỉ những người bạn hoặc đối tác kinh doanh mới. Bộ đôi này khuyến khích bạn ra ngoài đó và kết nối! Bạn có thể gặp một người sẽ thúc đẩy sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X