Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 2 of Wands là gì? Ý nghĩa lá bài 2 of Wands trong Tarot?

Thứ Sáu, 01/07/2022 21:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá lá bài 2 of Wands là gì để biết sự xuất hiện của lá bài thì bạn nên tập trung vào đâu và nên tránh xa những việc gì nhằm hạn chế được việc lãng phí các nguồn lực của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 2 of Wands là gì?


2 of Wands là một phiên bản trưởng thành hơn của lá át chủ bài, lá bài Tarot này nói về việc lập kế hoạch và tiến về phía trước - sự tiến bộ.

Lá bài 2 of Wands miêu tả người đàn ông đứng trên đỉnh của một tòa lâu đài và trên tay phải anh ta cầm một quả địa cầu thu nhỏ. Thế giới nằm trong tay anh ấy theo đúng nghĩa đen, đánh dấu tiềm năng to lớn trước mắt nếu anh ấy có thể mở rộng tầm nhìn của mình theo đó.

Từ chỗ anh đứng có thể phóng tầm mắt nhìn xuống địa hình rộng lớn, phía dưới là một đại dương nằm ở phía bên trái, đất trải dài ở phía bên phải.

Người đàn ông mặc một chiếc áo dài màu cam và một chiếc mũ màu đỏ, tượng trưng cho sự nhiệt tình và khao khát phiêu lưu. Quả địa cầu thu nhỏ trong tay anh ấy thể hiện tiềm năng có thể mở rộng phạm vi của anh ấy đến những trải nghiệm cuộc sống rộng lớn hơn. 

Anh đứng trong giới hạn của lâu đài của mình, cho thấy rằng trong khi đang suy tính những cơ hội quan trọng nhưng bản thân vẫn chưa rời khỏi vùng an toàn để theo đuổi chúng; anh ấy vẫn còn trong giai đoạn lập kế hoạch.

Tay của anh đặt trên một cây đũa phép thẳng đứng và cây đũa phép thứ hai được gắn vào tường của lâu đài, một dấu hiệu nữa cho thấy anh ấy vẫn chưa sẵn sàng để mạo hiểm. Trong bối cảnh, đất đai màu mỡ đồng thời cũng đầy sỏi đá, hứa hẹn rằng anh ta có cơ hội thành công tốt, miễn là dũng cảm vượt qua những thử thách trước mắt.
 
la bai 2 of Wands
 

2. Ý nghĩa lá bài 2 of Wands trong Tarot?


Lá bài khuyên bạn nên đề ra những yêu cầu cụ thể để đạt được một nhiệm vụ cụ thể, có nghĩa là bạn đã sẽ có thể biến một ý tưởng thành một kế hoạch thực tế. Một kế hoạch như vậy sẽ đòi hỏi sự hoàn thành và do đó bạn phải tiến bộ trong quá trình từ lúc lập kế hoạch đến thực sự đạt được những gì bạn đã đề ra.
 
Khám phá còn là một ý nghĩa khác của đũa phép, nó có nghĩa là bạn đang bước ra khỏi cái kén của mình và khám phá những trải nghiệm mới. Mặc dù sự khởi đầu có vẻ khó khăn nhưng lá bài 2 of Wands khuyến khích bạn phấn đấu và tiến về phía trước.  
 
Xem ý nghĩa tổng quát của lá bài này ở bảng sau:
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 2 OF WANDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Tập trung, chú ý
  • Tập trung hoàn toàn nguồn lực
  • Giữ thế giới trong tay
  • Vận dụng tầm ảnh hưởng
  • Chỉ huy
  • Có thẩm quyền
  • Thống trị những người khác với vị trí của mình
  • Có thể đạt được các mục tiêu
Dám làm điều mình muốn
  • Dám làm điều mình muốn
  • Đương đầu với rủi ro
  • Mạo hiểm cho rằng những sự kiện sẽ diễn ra theo ý mình muốn
  • Đường đầu với hoàn cảnh một cách trực tiếp
  • Chủ động
  • Nói ra suy nghĩ của mình
  • Đối mặt với nỗi sợ một cách trực tiếp
  • Sống hết mình
Độc đáo
 
  • Dám thử điều mới lạ
  • Luôn có phong cách riêng
  • Là nhà tiên phong
  • Tự tin thể hiện cá tính của mình
  • Có góc nhìn khác biệt
 Một số lá bài đối lập
  • High Priestess: Hay do dự, không dám tiến bước.
  • The Hierophant: Thuận theo ý người khác. 
  • 8 of Swords: Bất lực, ngại hành động.
  • 10 of Swords: Mất tinh thần, bất lực.
  • 10 of Pentacles: Tuân theo luật định nghiêm ngặt.
Một số lá bài bổ trợ
 
  • The Magician: Vận dụng nguồn lực bên trong mạnh mẽ.
  • The Emperor – thẩm quyền.
  • The Chariot – sức mạnh bản thân, ra lệnh.
  • The Sun: Tràn đầy nhựa sống.
 

2.1 Diễn giải xuôi của lá bài 2 of Wands

  
Lá bài 2 of Wands cho thấy bạn đang bắt đầu nhận ra các mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn của mình trước khi hành động để đạt được những mục tiêu này. Nói cách khác, bạn đã phấn đấu để đạt được vị trí của mình và bây giờ bạn có trong đầu những mục tiêu dài hạn để thúc đẩy bản thân cố gắng hơn.
 
Tóm lại, 2 of Wands xoay quanh việc đưa ra quyết định. Nói cách khác, bạn hài lòng với kiến ​​thức hiện tại của mình hoặc bạn đang tiến về phía trước và chấp nhận rủi ro. Nó có nghĩa là, rời khỏi vùng an toàn và khám phá lãnh thổ mới.

- Từ khóa: Kế hoạch cho tương lai, đang quá trình thực hiện, quyết định, khám phá.
 
- Công việc:

Trong trải bài Tarot về sự nghiệp, 2 of Wands chỉ ra rằng bạn sẽ có sẵn hai con đường cho mình. Bạn có thể có sự lựa chọn giữa việc ở lại công việc hiện tại của bạn hoặc theo đuổi con đường sự nghiệp mới.

Hoặc bạn có thể có sự lựa chọn giữa hai vị trí trong công ty hiện tại. Nếu bạn đang kinh doanh, bạn có thể chọn mở rộng hay không hoặc liên kết và hợp tác với một công ty khác.
 
- Tình yêu:

Trong trải bài Tarot bói tình yêu, nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ thì 2 of Wands không phải là một điềm báo tuyệt vời vì nó có thể cho thấy rằng bạn không cảm thấy hài lòng.

Bạn hoặc người ấy cảm thấy bồn chồn, muốn thu mình hoặc tách rời đám đông khi lá bài này xuất hiện.

Lá bài cũng có thể là một dấu hiệu của sự gian dối trong chuyện tình cảm vì nó có thể đại diện cho sự lựa chọn giữa bạn đời và người tình.

Tuy nhiên, lá bài này cũng là một lá bài du lịch nên nó có thể chỉ ra rằng bạn và người ấy đang cân nhắc việc đi du lịch hoặc di cư. Nếu bạn còn độc thân, 2 of Wands cũng chỉ ra rằng bạn sẽ có sự lựa chọn giữa hai người mà bạn đều có cảm tình với họ.

Lá bài này cũng đại diện cho sự giằng xé giữa an toàn và tính phiêu lưu, vì vậy bạn có thể thấy một trong những đối tác tiềm năng này ổn định và đáng tin cậy còn người kia thì táo bạo và mạo hiểm. 
 
- Tài chính:

Khi nói đến tài chính của bạn, 2 of Wands đại diện cho sự ổn định. Sự ổn định này không nhất thiết có nghĩa là giàu có tràn trề nhưng biểu thị rằng tình hình của bạn đang thoải mái, an ổn.

Bạn có thể đủ thoải mái để lập kế hoạch cho tương lai tài chính dài hạn của mình. Đây là thời điểm tốt để đưa ra những lựa chọn có ý thức mà không sợ những hậu quả nghiêm trọng. Nếu bạn có tiền, hãy cân nhắc đầu tư hoặc tiết kiệm.

 Trong một bài Tarot về tài chính, 2 of Wands đại diện cho sự ổn định và bạn nên kiểm tra lại số dư trong tài khoản của mình khi lá bài xuất hiện.
 
- Sức khỏe:
 
2 of Wands chỉ ra rằng bạn sẽ có hai lựa chọn về việc cải thiện sức khỏe hoặc sẽ cần phải quyết định nên chọn cách nào. Điều này có thể là hình thức có hai lộ trình điều trị cho bệnh tật hoặc chấn thương.

Hoặc có thể lúc này bạn phải lựa chọn giữa việc duy trì chế độ tập thể dục hoặc bỏ hoàn toàn và quay trở lại thói quen cũ. Chỉ bạn mới có thể quyết định vì đó là cuộc sống và sức khỏe của bạn. 
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, 2 of Wands chỉ ra rằng bạn có thể tò mò về một con đường tâm linh khác hoặc thấy mình muốn tìm hiểu thêm về một tôn giáo khác.

Đừng ngại khám phá, ngay cả khi con đường mới không dành cho bạn thì việc tìm hiểu về một con đường khác cũng không có hại gì, bạn có thể thấy nó chứa đựng một số thông tin có ích cho mình.

2.2 Diễn giải ngược của lá bài 2 of Wands

 
la bai 2 of Wands nguoc
 

2 of Wands ngược gợi ý sự cần thiết phải thiết lập các mục tiêu dài hạn. Bắt đầu quá trình thiết lập mục tiêu của bạn bằng cách xác định điều gì là quan trọng đối với bạn. Tiếp tục bằng cách lập kế hoạch để sớm đạt được những mục tiêu đó như thế nào.
 
Một ý nghĩa khác của 2 of Wands ngược là bạn đã bỏ qua những điểm tốt quan trọng liên quan đến việc lập kế hoạch cho tương lai. Thiếu kế hoạch phù hợp có thể là lý do khiến bạn sa sút.
 
Các cách giải thích khác có thể bao gồm quá tự tin hoặc thiếu kiên nhẫn, cả hai đều có thể khiến bạn gặp rắc rối trên con đường phía trước của mình.

- Từ khóa: Mục tiêu cá nhân, nỗi sợ vô định, thiếu kế hoạch.

- Công việc:

2 of Wands ngược, có thể có hai nghĩa. Bạn có thể thấy rằng những kế hoạch mà bạn đã vạch ra cho con đường sự nghiệp của mình không đi theo cách mà bạn đã hình dung. Bạn có thể đã bỏ sót chi tiết và gặp nhiều trở ngại mà bạn không lường trước được. Những vấn đề này đang tạo ra rắc rối ngay bây giờ.

Ngoài ra, bạn có thể đã thực hiện tất cả các kế hoạch vẽ ra một số kịch bản và vạch ra tất cả các rủi ro. Nhưng nỗi sợ hãi có thể ngăn cản bạn thực hiện những bước đầu tiên.

Thay vì phân tích tổng thể hay từng chi tiết, tốt hơn hết là bạn nên hành động. Ta không thể lập kế hoạch cho mọi thứ; chúng ta phải tin tưởng vào khả năng của chính mình.
 
- Tình yêu:

Đôi khi, bất kể kế hoạch cho tương lai là gì, mọi thứ vẫn không diễn ra đúng như ý muốn. Bây giờ có thể không phải là thời điểm tốt nhất để thúc đẩy các mục tiêu về chuyện tình cảm.

Tình yêu cần có thời gian để diễn ra và bạn cần phải kiên nhẫn hơn bình thường. Tốt nhất bạn nên sử dụng thời gian này để thực sự cân nhắc xem bạn muốn gì từ đời sống tình cảm của mình và vạch ra một con đường rõ ràng để đạt được nó.

2 of Wands là một lá bài về việc lập kế hoạch, đặt kỳ vọng và vạch ra con đường phía trước, và những kế hoạch được bố trí tốt nhất là khi nó bắt đầu từ một tầm nhìn rõ ràng.

Lá bài 2 of Wands báo hiệu rằng bạn đang lưỡng lự khi đề cập đến mẫu người mà mình thích.
 
- Tài chính:

2 of Wands ngược trong bói bài Tarot có thể báo hiệu sự bất ổn về tài chính. Điều này không có nghĩa là các khoản lỗ lớn hoặc lợi nhuận khổng lồ mà là sự hỗ loạn trong tài khoản ngân hàng khi bạn không biết vừa chi bao nhiêu, số tiền vừa vào tài khoản là bao nhiêu.

Các kế hoạch cho tương lai tài chính không suôn sẻ và đây có thể là khoảng thời gian hỗn loạn về mặt kinh tế đối. Lúc này không nên đầu tư hoặc mua sắm mà thay vào đó, hãy xem xét kỹ hơn số tiền của bạn và mục tiêu dài hạn là gì. Hãy thử xem xét và cần phải rõ ràng hơn. 
 
- Sức khỏe:

Trong trải bài Tarot về sức khỏe, 2 of Wands bị đảo ngược có thể cho thấy bạn cần thêm ý kiến liên quan đến vấn đề sức khỏe hiện tại. Nó có thể chỉ ra rằng có nhiều thông tin hơn về tình trạng của bạn vẫn chưa được khám phá hoặc bạn cần phải tìm ra nguyên nhân gốc rễ của bệnh mới mong được điều trị tốt nhất.

Điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua lời khuyên của các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện tại nhưng nếu bạn có thêm ý kiến để cân nhắc mà không ảnh hưởng xấu đến sự phục hồi thì có thể thận trọng hơn khi làm như vậy.
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, 2 of Wands đảo ngược chỉ ra rằng bạn đang gắn bó với tôn giáo hoặc con đường tâm linh hiện tại của mình không phải vì nó truyền cảm hứng cho bạn mà bởi vì bạn sợ thay đổi và sợ những điều chưa biết. Một lần nữa, đừng ngại khám phá các lựa chọn trong cuộc sống của mình bạn nhé!
 

3. 2 of Wands khi phối hợp với một số lá bài đặc trưng khác


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X