Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 2 of Cups là gì? Tại sao nó là lá bài hoàn hảo top đầu trong Tarot?

Thứ Tư, 06/07/2022 17:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài 2 of Cups là gì? Tại sao người ta khi bốc bài Tarot đều muốn có được lá này, nhất là những người đang mong đợi tin tốt lành trong tình cảm đến với mình, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 2 of Cups là gì?


la bai 2 of Cups
 
Lá bài 2 of Cups là một trong những lá bài hiếm hoi trong Tarot mang ý nghĩa tích cực ở gần như hầu hết các phương diện. Ở một khía cạnh nào đó, lá 2 of Cups rất giống lá The Lovers trong bộ Ẩn chính.

2 of Cups cho thấy một người đàn ông và phụ nữ trẻ, trao nhau những chiếc cốc và cam kết tình yêu của họ dành cho nhau. Bên trên đầu họ nổi lên chiếc trượng của Hermes - một cây quyền trượng có cánh với hai con rắn quấn quanh - biểu tượng cổ xưa của thương mại, trao đổi và buôn bán.

Trên đỉnh của trượng là một đầu của con sư tử, nó biểu thị niềm đam mê và năng lượng lửa và gợi ý rằng có thể có rất nhiều năng lượng lửa, tình dục giữa hai người này.

Nếu như Ace of Cups tượng trưng cho dòng chảy của tình yêu từ bên trong thì 2 of Cups là dòng chảy của tình yêu giữa hai con người. Bốc được lá bài này là bạn đang tạo ra những kết nối và quan hệ đối tác sâu sắc, dựa trên những giá trị được chia sẻ, lòng trắc ẩn và tình yêu thương vô điều kiện.

Mặc dù những mối quan hệ này vẫn đang ở giai đoạn đầu, nhưng chúng có tiềm năng phát triển và phát triển thành một thứ gì đó sâu sắc trong dài hạn. Các bạn có sự tôn trọng và đánh giá cao lẫn nhau, cùng nhau vươn tới những tầm cao hơn của ý thức và sự hiểu biết.

Lá Two of Cups ít khi chỉ thị một người, nên khi nó xuất hiện trong lúc đọc bài, hãy suy sét lại các mối quan hệ lãng mạn ( cũng như các mối quan hệ suông) của mình nha.

Chẳng bao lâu, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và được tiếp thêm sức mạnh, sẽ không có gì có thể làm bạn thất vọng.
 
Gần đây bạn có bắt đầu mối quan hệ mới hay kết bạn mới không? 2 of Cups cho chúng ta biết rằng mối quan hệ này sẽ là một mối quan hệ mạnh mẽ mang lại sự tích cực cho cuộc sống của bạn, chờ xem nhé.
 

2. Ý nghĩa lá bài 2 of Cups


Sau đây là tóm tắt ý nghĩa của lá bài  2 of Cups qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 2 OF CUPS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Xây dựng sự liên kết
  •  Tham gia với người khác
  • Kỷ niệm một cuộc hôn nhân hoặc thống nhất
  • Củng cố tình bạn
  • Thiết lập một quan hệ đối tác
  • Làm việc cùng nhau
  • Chia sẻ
  • Giúp đỡ và được giúp đỡ
  • Nhìn thấy sự tương đồng
Sự đình chiến
  •  Hàn gắn một mối quan hệ
  • Cùng giải quyết những ý kiến đối lập
  • Để chuyện đã qua được trôi vào dĩ vãng
  • Cùng đi đến một thỏa thuận thoả đáng
  • Tuyên bố sự hoà bình
  • Tha thứ và lãng quên
Sự hấp dẫn
  •  Nhận ra một mối ràng buộc đang phát triển
  • Chấp nhận sở thích của bạn
  • Cho phép bản thân bị lôi kéo
  • Tiến về phía trước
  • Cảm thấy một phản ứng tích cực
Tình yêu
  • Những rung động đầu tiên của tình yêu.
  • Cảm xúc dịu dàng.
  • Cực kỳ vui sướng.
  • Hạnh phúc.
  • Thể hiện tình cảm.
  • Mở lòng với người khác.
  • Đáp trả sự đồng cảm.
  • Tình yêu tỏa sáng.
  • Loại bỏ tiêu cực.
  • Tha thứ và lãng quên 
Một số lá bài đối lập
  •  Hermit: Cần được ở một mình, cô đơn
  • 5 of Wands: Bất đồng, ở ngoài cuộc, không có hòa bình
  • 4 of Cups: Chỉ quan tâm đến bản thân mình, một mình
  • 5 of Cups: Chia lìa mối quan hệ
Một số lá bài hỗ trợ
  • Lovers: Thống nhất, hôn nhân, kết nối
  • Temperance: Kết nối, làm việc cùng nhau
  • 10 of Cups: Quan hệ họ hàng, quan hệ gia đình, kết nối


2.1 Ý nghĩa lá bài 2 of Cups xuôi

 
Tổng quan

Khi Two of Cups xuất hiện thẳng đứng trong bài đọc, đó là dấu hiệu của một mối quan hệ hợp tác lành mạnh và có ý nghĩa.
 
Điều này có thể là trong sự nghiệp, tình yêu hoặc tình bạn của bạn. Hình ảnh những chiếc cốc được trao đổi cho chúng ta thấy rằng cảm xúc của bạn sẽ được đan xen với cảm xúc của người khác.
 
Ý nghĩa lớn lao cuối cùng của lá bài này là hai trở thành một. Bây giờ là lúc để nắm lấy các kết nối mà bạn có và tiếp tục củng cố chúng.
 
Từ khóa: Hợp tác sẽ có lợi
 
Sự nghiệp

Trong quan hệ đối tác kinh doanh, làm ăn, 2 of Cups là một dấu hiệu cho thấy cả hai đang ở trên cùng một bước sóng và chia sẻ tầm nhìn tương tự về dự án mà bạn đang cùng nhau tạo ra. Các bạn có thể không có cùng kỹ năng với nhau, nhưng các bạn tạo nên sức mạnh tổng hợp tuyệt đẹp khi cùng nhau làm việc.

Ví dụ: Một trong hai người có thể có tài bán hàng và tiếp thị trong khi người kia vượt trội trong việc quản lý hoạt động của doanh nghiệp. Mối quan hệ hợp tác như thế này được xây dựng trên sự tin tưởng, hòa hợp và tôn trọng lẫn nhau và có khả năng thành công miễn là hai bạn tiếp tục giao tiếp suôn sẻ với nhau và tập trung vào lợi ích chung.
 
Tiền bạc

Khi nói đến tiền bạc, 2 of Cups biểu thị một khoản đầu tư đôi bên cùng có lợi. Ai đó có thể tiếp cận bạn với ý tưởng mới muốn cùng hợp tác làm ăn, chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận cho đôi bên. Người này đáng tin cậy và có ý định sử dụng tinh thần đồng đội để nâng cao vị trí của cả hai nên cứ an tâm nhé.
 
Nhưng bạn vẫn nên thực hiện mục tiêu của mình và đảm bảo rằng thỏa thuận này là một thỏa thuận đáng tin cậy chứ đừng vội vội vàng vàng bỏ việc tư để lo việc nhóm.
 
Tình cảm

Khi lá bài 2 of Cups xuất hiện trong trải bài Tarot, bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ hợp tác mới, có thể là với người yêu, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh. Cả hai bạn đều tập trung vào việc tạo ra một mối quan hệ đôi bên cùng có lợi, một mối quan hệ sẽ tạo ra đôi bên cùng có lợi. Bạn nhìn thấy mắt đối mắt và đánh giá cao những gì người kia mang lại cho mình.

2 of Cups còn cho thấy một sự kết hợp mới đang nở rộ dựa trên sự hấp dẫn lẫn nhau. Có một sự kết nối cả về thể chất và tâm hồn khiến bạn trở nên ham chơi và yếu đuối một chút.

Các bạn phát huy những điều tốt nhất của nhau và nâng nhau lên những cấp độ tiềm năng cao hơn nữa. Sự trao đổi tình cảm chân thành và cả hai bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để hỗ trợ lẫn nhau. Trong một số trường hợp, 2 of Cups có thể đề cập đến một cuộc hôn nhân, cầu hôn hoặc đính hôn.
 
Sức khỏe

Trong một bài đọc về sức khỏe , 2 of Cups là một điềm lành. Nếu bạn đã bị bệnh, bạn sẽ sớm mạnh khỏe và không còn phụ thuộc vào thuốc men. Nếu bạn đang mang thai, lá bài này đôi khi là dấu hiệu của việc mang thai đôi, xin chúc mừng nhé.
 
Tinh thần

2 of Cups đại diện cho việc điều chỉnh tâm trí và tiềm thức để có thể sống một cuộc sống đích thực. Điều này có thể đạt được thông qua công việc nội tâm cũng như thiền định. 
 

2.2 Ý nghĩa lá bài 2 of Cups ngược

 
la bai 2 of Cups nguoc
 
Tổng quan

2 of Cups bị đảo ngược không phải là một cảnh tượng đáng hoan nghênh vì nó đại diện cho sự hỗn loạn trong cuộc sống của bạn. Vì lá bài này thường liên quan đến các mối quan hệ, nó có nghĩa là bạn đang hướng tới việc ngưng làm bạn với một người bạn hoặc kết thúc một mối quan hệ yêu đương.
 
Hoặc đôi khi, nó chỉ đơn giản như một cuộc tranh cãi với bạn bè, thành viên gia đình, người yêu, đối tác kinh doanh hoặc đồng nghiệp.
 
Bạn đã từng xúi giục tranh cãi hoặc nói những lời gây tổn thương cho người mà bạn yêu thương chưa? Điều này có thể gây ra sự cố mà bạn đang gặp phải.
 
Giờ là lúc bạn phải nuốt lòng tự trọng và xin lỗi vì những việc làm sai trái của mình. Điều này là bắt buộc nếu bạn đang hy vọng có thể sửa chữa những sai lầm mình đã làm. Nếu bạn không cảm thấy rằng mình có lỗi, hãy cân nhắc việc liên hệ lại với người kia. Đôi khi sự trưởng thành là thứ giúp hàn gắn những tình huống tan vỡ.
 
Từ khóa: Sửa chữa sai lầm
 
Sự nghiệp

Trong bối cảnh sự nghiệp, 2 of Cups bị đảo ngược có thể biểu thị việc giải thể một mối quan hệ hợp tác kinh doanh do đã trở nên khó khăn. Bạn và đối tác kinh doanh của bạn có thể không còn có cùng mục tiêu hoặc không tôn trọng lẫn nhau nữa nên phải tan đàn xẻ nghé.

Nếu bạn không có quan hệ đối tác kinh doanh, bạn có thể thấy mình đang muốn đối đầu với đồng nghiệp hoặc trở thành nạn nhân của một số hình thức bất bình đẳng, quấy rối hoặc bắt nạt ở nơi làm việc. 
 
Tiền bạc

2 of Cups ngược thường chỉ ra sự cân bằng và công bằng liên quan đến tiền bạc. Nếu bạn đang gặp vấn đề về tiền, hãy thử nhìn vào tình trạng mối quan hệ của mình với những người bạn làm việc chung. Có điều gì đó mà bạn có thể làm để cải thiện các mối quan hệ công việc hay không? Nếu nhận ra được điều đó, có thể bạn sẽ cải thiện được dòng tiền của bản thân đấy.
 
Tình cảm

Bạn chào đón một cuộc sống hạnh phúc vì về cơ bản, bạn tin rằng bạn xứng đáng có được điều đó (và bạn đã đúng). Khi bạn đến từ tình yêu bản thân, chấp nhận bản thân và tôn trọng bản thân, bạn sẽ có những mối quan hệ yêu thương và viên mãn hơn với những người khác. Tất cả đều bắt đầu từ lòng tự ái.

Khi bạn yêu bản thân vô điều kiện, bạn chấp nhận và đánh giá cao con người của bạn, và bạn tôn trọng và tôn vinh phiên bản chân thực nhất của chính mình. 

Nếu bạn không yêu bản thân, bạn sẽ trở nên đeo bám và gắn bó, thu hút những loại mối quan hệ sai trái đến với mình hoặc tệ hơn là kết thúc bằng những tình huống có hại. Đây là mặt bóng của 2 of Cups bị đảo ngược. 

Hai bạn không đồng bộ với nhau và không chia sẻ kết nối cảm xúc như các bạn đã làm trong quá khứ. Bạn có thể nhận thấy sự thiếu tin tưởng và cởi mở. Giao tiếp có thể bị hạn chế hoặc bị giữ lại, dòng năng lượng của các bạn bị ngưng trệ. Để xoay chuyển tình huống này, hãy cởi mở, chia sẻ và giữ một khoảng không gian an toàn để nhau bày tỏ cảm xúc của mình.
 
Sức khỏe

Trong bối cảnh sức khỏe, 2 of Cups bị đảo ngược có thể cho thấy sự bất hòa, căng thẳng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Bạn thấy sự thiếu cân bằng bên trong mình biểu hiện qua các triệu chứng thể chất như đau đầu hoặc đau nửa đầu, huyết áp cao hoặc mệt mỏi mãn tính. Cố gắng giải quyết sự mất cân bằng trong các lĩnh vực khác của cuộc sống và xem có giảm bớt căng thẳng hay không nhé.  
 
Tinh thần

2 of Cups bị đảo ngược có thể chỉ ra rằng bạn bị ngắt kết nối khỏi tình yêu và năng lượng tích cực mà vũ trụ đang gửi đến bạn. Bạn cảm thấy khó kết nối với tinh thần và nhận thấy rằng sức mạnh của mình đang rất mất cân bằng vào lúc này. Hãy thử một số bài tập thiền để đưa bản thân trở lại phù hợp với con đường tâm linh của bạn.
 

3.  Lá bài 2 of Cups khi phối hợp với các lá khác 


2 of Cups với The Fool

Nó chỉ ra tình yêu sét đánh. Đây là dấu hiệu nói rằng thần Cupid sắp bắn mũi tên tình ái vào người bạn rồi đấy.
 
2 of Cups với  Five of Wands 

Nó chỉ ra một sự rạn nứt trong mối quan hệ platonic của bạn, và nếu không tìm cách xử lý hợp lý, mối quan hệ đó sẽ thiệt hại nặng hơn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X