Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 10 of Wands trong Tarot mang thông điệp nào đến với bạn?

Thứ Hai, 01/08/2022 17:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài 10 of Wands trong Tarot báo hiệu sự chậm trễ, lạc lối, mất tập trung và gặp khó khăn. Niềm vui hoặc sự tự phát đã biến mất khỏi cuộc sống của bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 10 of Wands là gì?


la bai 10 of Wands
 
Lá bài 10 of Wands hàm ý rằng nếu bạn nỗ lực, cố gắng thì sẽ nhận được kết quả như ý muốn mặc dù cuộc sống sắp tới đây được dự đoán là sẽ khó khăn hơn bình thường.

10 of Wands cho thấy một người đàn ông mang theo một bó gậy lớn đến một thị trấn nhỏ chỉ cách đó một quãng ngắn. Lưng của anh ấy bị cong và anh ấy dường như bị đè nặng bởi khối lượng nặng mà anh ấy đang mang, nhưng anh ấy biết mình gần như đã đến đích và sẽ sớm có thể giải phóng khối lượng nặng mà anh ấy đang gánh.

10 of Wands lưu ý rằng bạn đang gánh thêm một gánh nặng, một khối lượng công việc nặng hơn hoặc trách nhiệm lớn hơn. Mặc dù nó đang đè nặng bạn và khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn nhưng bạn hiểu nó chỉ là tạm thời, vì vậy bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ ngay từ bây giờ để hoàn thành mục tiêu và gặt hái thành quả sau này.

Ví dụ, bạn có thể làm thêm giờ để tiết kiệm tiền cho kỳ nghỉ của gia đình. Hoặc bạn có thể giúp một người bạn chuyển nhà, biết rằng họ sẽ trả ơn khi bạn chuyển nhà vào cuối năm. Hoặc bạn chăm sóc một thành viên trong gia đình bị ốm, người thân của bạn vô cùng trân trọng điều đó.
 
Đôi khi, 10 of Wands xuất hiện khi bạn vô thức gánh thêm trách nhiệm và thấy mình bị đè nặng, kiệt sức. Bạn cố gắng làm mọi thứ ngay lập tức mặc dù bạn biết rằng điều đó đang tạo thêm áp lực cho cuộc sống hàng ngày.

Thẻ bài yêu cầu bạn dừng lại và kiểm tra lối sống hoặc công việc hiện tại của mình. Đánh giá hoạt động hoặc nhiệm vụ nào là khẩn cấp hoặc quan trọng, đặc biệt liên quan đến các mục tiêu rộng lớn hơn của bạn.

Bạn cần phải sử dụng các phương pháp quản lý thời gian để xác định nơi tốt nhất mà mình cần dành thời gian cho nó và những công việc nào mà bạn có thể bỏ qua. Mục tiêu của bạn cần đạt hiệu quả cao hơn đồng thời giải phóng bản thân để nghỉ ngơi và thư giãn khi bạn cần.
 
Tin tốt là hàng chục trong Tarot đại diện cho sự hoàn thành của một chu kỳ, và với 10 of Wands, kết thúc đã ở trong tầm mắt! Bạn đã tự đẩy mình đến giới hạn của bản thân và làm việc rất chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình.

Bây giờ, bạn đang thực hiện những bước cuối cùng trên con đường hiện thực hóa ước mơ của mình. Chắc chắn, bạn có thể gục ngã vì kiệt sức khi đến đó, nhưng bạn biết rằng tất cả sẽ xứng đáng và kiếm được nhiều tiền!

10 of Wands cũng có thể cho thấy rằng ngay cả khi bạn đạt được mục tiêu, một số trách nhiệm và cam kết quan trọng đi kèm với nó. Khi bạn đạt đến điểm hoàn thành, bạn nhận thức rõ ràng rằng bây giờ bạn phải thực hiện các nhiệm vụ mà bạn đã đặt ra cho chính mình.

Tuy nhiên, rắc rối là những trách nhiệm này có thể trở nên quá sức chịu đựng và bạn đang đấu tranh để buông bỏ. Cảm hứng và sự sáng tạo đi kèm với mục tiêu hoặc tầm nhìn ban đầu biến mất và mọi thứ trở nên khó khăn quá nhanh chóng. 
 

2. Ý nghĩa lá bài 10 of Wands


Đây là bảng tóm tắt lá bài 10 of Wands qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 10 OF WANDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Quyến rũ - khô khan
  • Hấp dẫn về mặt thể chất – Tập trung vào phong cách và vẻ bề ngoài
  • Quyến rũ đối phương bằng nụ cười – Có thể vô tư và vô tình
  • Gợi cảm, quyến rũ – Theo đuổi những chinh phục về nhục dục
  • Tạo ra sức mê hoặc và phần khích – Tránh các vấn đề khó hiểu và nghiêm trọng
  • Biết ăn nói đường mật – Có thể nói hoặc làm những gì có lợi
Tự tin - tự mãn
  • Hoàn toàn không nghi ngờ bản thân – Đánh giá quá cao khả năng của mình
  • Thái độ “có thể làm được” – Có thể khoe khoang khoác lác
  • Bị thuyết phục về tài năng của bản thân – Thổi phồng tài năng của mình
  • Lúc nào cũng tự tin – Khoe khoang khoác lác
  • Động viên bản thân – Đôi khi quá táo bạo
Dũng cảm - liều lĩnh
  • Mạo hiểm mà không sợ hãi – Hấp tấp, khinh suất
  • Đối đầu những gì người khác né tránh – Gây nguy hiểm cho bản thân và người khác
  • Người tiên phong đương đầu với nguy hiểm – Không đánh giá đúng sự nguy hiểm
  • Thích làm anh hùng – Bốc đồng
  • Đi đến nơi mà chưa ai đến trước đây – Liều mạng
Mạo hiểm - lo lắng
  • Thích du lịch và những trải nghiệm mới – Không bao giờ hài lòng với sự bình lặng
  • Tìm kiếm sự đổi mới – Không thể ở yên một chỗ
  • Vượt lên trên mỗi thử thách – Sẽ không dừng công việc lại
  • Duy ý chí – Kích thích không ngừng
Một số lá bài đối lập
  • Lá bài Kinght of Wands có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài Court khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
Một số lá bài hỗ trợ
  • Lá bài Kinght of Wands có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài Court khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
 
 

2.1 Ý nghĩa lá bài 10 of Wands xuôi

 
Tổng quan

10 of Wands đại diện cho một tình huống, ban đầu nó là một ý tưởng tốt nhưng giờ đây đã trở thành một gánh nặng. Nó biểu thị các vấn đề, trách nhiệm, quá tải và căng thẳng. Nó chỉ ra rằng bạn có một trọng lượng rất lớn trên vai và bạn cảm thấy bị bó buộc, bị gài dây và bị hạn chế.

Lá bài này có thể biểu thị việc được coi là đương nhiên, đấu tranh, thách thức lớn, vất vả và nghĩa vụ. Nó cho thấy rằng bạn đã tiếp nhận quá nhiều và có thể sắp kiệt sức.

Tuy nhiên, lá bài này cũng chỉ ra rằng nếu bạn tiếp tục, bạn sẽ thành công. Nó cũng có thể báo hiệu sự chậm trễ, lạc lối, mất tập trung và gặp khó khăn, niềm vui hoặc sự tự phát đã biến mất khỏi cuộc sống của bạn.
 
Từ khóa: Gánh nặng, thêm trách nhiệm, làm việc chăm chỉ, hoàn thành
 
Sự nghiệp

Trong trải bài Tarot sự nghiệp, 10 of Wands đại diện cho sự căng thẳng, gánh nặng và quá tải. Bạn làm việc quá sức khi lá bài này xuất hiện trong bài đọc Tarot của bạn.

Bạn đã thực hiện các dự án hoặc nhiệm vụ mới với suy nghĩ rằng chúng sẽ rất tốt cho sự nghiệp của bạn nhưng bây giờ bạn nhận ra rằng bạn đã quá tải với chúng rồi.

Bạn đã mất đi sự nhiệt tình và khả năng hoàn thành tốt công việc của bạn bị ảnh hưởng. Nó khiến bạn kiệt sức, cáu kỉnh và đau đầu. Bạn cần thương lượng với sếp của mình và xem liệu bản thân có thể chia sẻ công việc hay không nếu bạn là sếp, bạn cần cân nhắc việc ủy ​​quyền hoặc tuyển thêm người để giảm bớt gánh nặng. 
 
Tiền bạc

Có một gánh nặng tài chính đang đè nặng lên bạn. Bạn chùn bước trong việc thanh toán nợ nần hoặc đòi nợ. Có một khoản chi phí lớn như tiền học hoặc khoản vay kinh doanh đang đặc biệt cấp bách.

Bạn cần nói chuyện với ai đó về cách tốt nhất để giải quyết những vấn đề này. Đừng làm bất cứ điều gì mang tính viển vông hoặc mơ hồ khi bàn đến tiền nong.
 
Tình cảm

Sự xuất hiện của lá 10 of Wands thường biểu hiện một thời điểm khó khăn trong một mối quan hệ. Khó khăn này có thể xuất phát từ việc người yêu của bạn đang trải qua một giai đoạn xấu vốn không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của bạn nhưng lại rất cần sự hỗ trợ của bạn.

Tuy nhiên, thường thì khó khăn này cũng hàm ý rằng có một điều gì đó trong mối quan hệ của hai bạn hiện đang cần được xem xét, nhìn nhận, và cân nhắc lại. Sẽ không ai trong hai bạn có lợi nếu giả vờ như không có rắc rối gì đang xảy ra. 
 
Sức khỏe

Trong bài đọc Tarot về sức khỏe, 10 of Wands chỉ ra rằng căng thẳng hoặc gánh nặng đang có tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn và có thể chấn thương.

Bạn cần phải chăm sóc bản thân, đây là điều quan trọng nhất. Bạn không thể chăm sóc bất kỳ ai khác nếu sức khỏe của chính bạn không ổn, vì vậy hãy ưu tiên cho bản thân. Nó cũng có thể đại diện cho việc cơ thể bạn từ chối chống chọi với bệnh tật.
 
Tinh thần

Trong bối cảnh tâm linh, 10 of Wands gợi ý rằng bạn đã hơi lạc đường hoặc mất tập trung. Bạn cảm thấy mình đã đi chệch hướng trên con đường của mình hoặc những áp lực và gánh nặng trong cuộc sống đã cuốn bạn ra khỏi con đường của mình. Nếu bạn cảm thấy mình đã đi lạc chỉ đơn giản là thay đổi hướng đi, vũ trụ sẽ hướng dẫn bạn quay lại. 
 

2.2 Ý nghĩa lá bài 10 of Wands ngược

 
la bai 10 of Wands nguoc
 
Tổng quan

Khi 10 of Wands bị đảo ngược xuất hiện trong bài đọc Tarot, đó thường là dấu hiệu cho thấy bạn đang cố gắng làm quá nhiều việc một mình. Bạn đã thấy mình phải vật lộn dưới sức nặng của tất cả. Ủy quyền và chia sẻ công việc đi nhé, bạn không cần phải làm một mình. Hãy kiên quyết nói không với những việc bạn biết rằng mình không thể đảm nhận. 

Bạn bắt buộc phải đặt việc chăm sóc bản thân và hạnh phúc cá nhân lên hàng đầu, nếu không bạn sẽ kiệt sức và không giúp ích được gì cho bất kỳ ai.

10 of Wands ngược lại cho thấy rằng bạn đang mang một trọng trách lớn trên vai nhưng bạn đang giữ kín điều này và không muốn chia sẻ gánh nặng của mình với người khác.

Bạn đang phải vật lộn với chấn thương tình cảm, mang theo một bí mật đen tối hoặc đối mặt với nhiều trách nhiệm hơn. Tuy nhiên, bạn không cảm thấy thoải mái khi chia sẻ điều này với người khác.

Bạn đang đẩy đi những người có thể giúp mình. Đó cũng có thể là một sự nhẹ nhõm cho bạn khi bạn chia sẻ một phần gánh nặng này với những người khác, vì họ sẵn sàng hỗ trợ bạn nên đừng đuổi người ta đi nhé.
 
Từ khóa: Làm tất cả, gánh vác, ủy thác, giải phóng
 
Sự nghiệp

Trong trải bài Tarot về sự nghiệp, 10 of Wands đảo ngược đại diện cho việc giảm bớt gánh nặng và trách nhiệm hoặc sụp đổ dưới áp lực của gánh nặng quá mức. Bạn đang tìm cách để giảm bớt khối lượng công việc của mình khi lá bài này xuất hiện ở vị trí đảo ngược trong bài đọc Tarot của bạn.

Có lẽ bạn đã ủy quyền một số công việc của mình cho đồng nghiệp hoặc nhân viên. Có lẽ bạn đã tìm ra một cách làm việc hiệu quả hơn. Dù thế nào đi nữa, sự thay đổi này đã mang lại sự cân bằng cho cuộc sống công việc của bạn và sẽ mang lại hiệu quả và sức khỏe tốt hơn nhiều cho bạn và sự nghiệp của bạn về lâu dài.
 
Tiền bạc

Bạn sắp trải qua thời kỳ khó khăn về kinh tế. Nếu bạn đã thực hiện các bước để giải quyết các vấn đề cốt lõi đang làm suy yếu tài chính của mình, thì thẻ bài cho thấy rằng cuối cùng bạn đã có thể kiểm soát được tình hình rồi đó. Nhờ vậy, tài chính của bạn sẽ sớm được cải thiện.

Ngoài ra, nếu bạn chưa hiểu điều gì đang làm đảo lộn tình trạng tài chính của mình, bạn sẽ rơi sâu hơn vào những rắc rối kinh tế. Lá bài này còn muốn bạn cân nhắc xem bạn kiểm soát tài chính của mình tốt như thế nào để xác định ý nghĩa của đồng tiền.
 
Tình cảm

Trong trải bài Tarot tình yêu, nếu bạn đang trong một mối quan hệ, 10 of Wands bị đảo ngược cho thấy rằng bạn đang trút bỏ một số căng thẳng và trách nhiệm của mình, do đó, hãy để lại chỗ cho sự vui vẻ và tự nhiên quay trở lại. 

Nửa kia của bạn đảm nhận nhiều nhiệm vụ hơn và chia sẻ gánh nặng khiến 2 bạn gần gũi và gắn kết hơn. Nó cũng có thể chỉ ra một hoặc cả hai bạn hoàn toàn trốn tránh trách nhiệm của mình.

Mặt khác, nó có thể cho thấy rằng bạn đang quá tải với các nhiệm vụ và căng thẳng đến mức mối quan hệ sẽ đứng trước bờ vực đổ vỡ. Lá bài ngược này có thể là một điềm xấu vì nóchỉ ra rằng bạn đang đặt nhiều hy vọng vào mối quan hệ hiện tại nhưng nó chẳng đi đến đâu.
 
Sức khỏe

Bạn đang giảm bớt căng thẳng hoặc gánh nặng ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn, điều này sẽ giúp các triệu chứng của bạn được cải thiện.

Tuy nhiên, mặt trái của nó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đã bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo này quá nhiều và đang có xu hướng suy sụp hoặc mắc bệnh nghiêm trọng.Nó cũng có thể đại diện cho cơ thể của bạn chống chọi với bệnh tật.
 
Tinh thần

Bạn phải dành thời gian cho bản thân. Bạn nghĩ rằng mình đang giúp đỡ người khác bằng cách cung cấp cho họ từng chút năng lượng mà bạn có nhưng thực ra điều đó khiến bản thân kiệt sức nghiêm trọng. Bạn phải đặt bản thân mình lên hàng đầu, nếu không bạn sẽ chẳng đem lại được ích lợi gì cho bất kỳ ai.
 

3. Lá bài 10 of Wands khi phối hợp với các lá khác   


10 of Wands và The Fool

Đây là sự kết hợp động viên người trải bài rằng tình hình hiện tại không kinh khủng như bạn nghĩ. Chí ít thì nó sẽ không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nên bạn không cần quá lo lắng về việc đó.
 
10 of Wands và Wheel of Fortune

Nó cho thấy rằng bạn có tầm nhìn xa trông rộng và biết bản thân nên tiếp tục làm gì với cuộc đời mình.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X