Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Tarot xem tại sao dạo này tâm trạng của bạn BẤT ỔN?

Thứ Bảy, 08/06/2024 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Gần đây bạn thấy mọi việc không như ý? Cùng bỏ ra vài giây làm bói tarot xem tại sao dạo này tâm trạng của bạn bất ổn nhé.
 
Khi bạn có tinh thần tốt, mọi việc bạn làm sẽ thành công và suôn sẻ. Vì vậy, ai cũng mong muốn giữ được một trái tim tích cực và hạnh phúc.

Tuy nhiên, trong cuộc đời con người có rất nhiều chuyện lớn nhỏ, lại có những lo lắng thường trực nên người ta nói chẳng ai hoàn toàn sung sướng trên cuộc đời này.

Nếu bạn quan tâm thì hãy cùng nhau bói tarot xem tại sao dạo này tâm trạng của bạn bất ổn nhé.
 
Hãy giữ tâm trạng bình tĩnh và nói thầm trong đầu: “Điều gì khiến mình cảm thấy tồi tệ trong thời gian gần đây?”. Sau đó, bằng trực giác, hãy chọn 1 trong 4lá bài sau để xem câu trả lời.

Lưu ý: Không chọn đi chọn lại nhiều lần.

boi tarot xem tai sao dao nay tam trang cua ban bat on
 

Lá bài số 1


Gần đây bạn có trạng thái tinh thần không tốt, hoặc có người, việc nào đó khiến bạn kiệt sức và hiệu quả công việc không cao?

Trong đầu bạn đang lo lắng nhưng bề ngoài bạn phải giả vờ như không có chuyện gì xảy ra, nhất là trước mặt những người thân yêu của mình để không làm họ phải lo lắng.

Có một nguyên nhân quan trọng khác khiến tâm trạng không tốt khiến bạn dần mất đi hy vọng.

Dù đây không phải lỗi của bạn nhưng nó có liên quan đến hành vi trong quá khứ của chính bạn.

Cho dù bạn đã làm sai điều gì trong quá khứ, bạn cũng không thể thay đổi chúng, vì vậy hãy sống trong hiện tại và học cách điều chỉnh tâm trạng của mình một cách từ từ.

Lá bài số 2


Sở dĩ tâm trạng của bạn vẫn ổn định là vì bạn hài lòng và biết ơn cuộc sống hiện tại của mình.

Nhưng cũng có những lúc bạn cảm thấy tức giận, chẳng hạn như bị đối xử bất công hoặc bị sỉ nhục và bạn không thể bình tĩnh chấp nhận điều đó.

Vì vậy, nguyên nhân khiến bạn tâm trạng không tốt là do bạn không có lập trường.

Nếu không, dù thế giới bên ngoài có can thiệp thế nào, bạn cũng sẽ ổn thôi vì không ai có thể lay chuyển tâm trí của bạn.

Hơn nữa, Tarot gợi ý rằng dù bạn gặp phải những người hay đồng nghiệp khó tính trong cuộc sống hay trong công việc thì bạn cũng cần phải bao dung và tin tưởng họ hơn, bởi có thể họ không có ác ý gì mà chỉ là muốn giúp bạn thôi, đừng tự ái nữa nhé.

Xem thêm:
Bói bài Tarot xem bạn dễ bị ai LỪA nhất? Bạn cần tránh xa hạng người nào?
Người tốt đâu phải lúc nào cũng gặp trúng người tốt, cùng bói bài Tarot xem bạn dễ bị ai lừa nhất trong cuộc sống mà đề phòng dần đi nhé.

Lá bài số 3


Có thể là do gần đây bạn đã tự mình trả giá cho tình yêu của mình nên cảm thấy rất lạc lõng, mệt mỏi.

Dù khó có thể bình tĩnh và buông bỏ những cảm xúc trong quá khứ nhưng bạn vẫn có thể có đủ sức mạnh để đứng lên một lần nữa.

Hãy tin tưởng vào bản thân và ủng hộ bản thân bằng một niềm tin nào đó, bạn sẽ sớm gặp may mắn.

Lá bài Tarot cho thấy thời gian tới đây bạn có thể gặp được một người bạn hiểu mình và mối quan hệ của bạn sẽ tiếp tục nóng lên.

Việc bạn và họ có phát triển thành người yêu hay không phụ thuộc vào thái độ của bạn.

Nếu bạn đang có tâm trạng không tốt, có thể bạn không phải là người duy nhất phải chịu nỗi đau đó. Những người yêu thương bạn đều đang ở bên bạn và họ đều mong một ngày nào đó được nhìn thấy bạn hạnh phúc.

Lá bài số 4


Gần đây tâm trạng của bạn không tốt, đó là do nỗi đau mà bạn đã kìm nén bấy lâu nay.

Một người hay một mối tình khiến bạn lo lắng và nhớ nhung không ngừng.

Có lẽ bạn nghĩ đây là kết thúc của hai người. Lá bài cho thấy anh ấy/cô ấy có thể đã kết hôn hoặc đang yêu, vì vậy đừng đặt quá nhiều áp lực lên bản thân và quên người ta đi nhé.

Tình yêu sâu đậm sẽ chỉ khiến bạn sống khổ sở hơn. Việc bạn buông tay không chỉ để thỏa mãn người ta mà còn để thỏa mãn chính mình. Vì 2 người không còn cơ hội nên đừng ảo tưởng nữa.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X