Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Tarot xem người ấy có sợ đánh mất bạn không? Ai mới là kẻ yêu nhiều hơn!

Thứ Năm, 14/03/2024 09:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu người ấy có yêu thương và yêu nhiều như bạn nghĩ hay không, cùng bói tarot xem người ấy có sợ mất bạn không nhé.
 
Các bước bói tarot xem người ấy có sợ mất bạn không?
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 10 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Người ấy có sợ đánh mất tôi không?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả ở phía dưới.

boi tarot xem nguoi ay co so mat ban khong
 

Lá bài số 1


Lá bài này tượng trưng cho tình yêu chân thành, cả hai đều chiếm vị trí quan trọng trong trái tim nhau và người ấy rất quan tâm đến những gì bạn nghĩ.

Mặc dù bình thường người ấy có vẻ bất cẩn nhưng thực ra bên trong người ấy rất tinh tế, người ấy sẽ cẩn thận với mọi điều bạn nói.

Hãy cứ thoải mái tin vào sự chân thành của đối phương và nỗ lực giữ chặt mối quan hệ này của mình nhé! Người ấy và bạn đều sợ đánh mất nhau và bỏ lỡ nhau trong cuộc đời này..

Dù người ngoài có bàn tán gì đi chăng nữa thì họ cũng không đủ tư cách để nói rằng 2 bạn sớm muộn sẽ chia tay, yêu bao lâu không quan trọng, quan trọng là mỗi phút giây còn ở bên nhau thì cả 2 đều yêu thật lòng và sợ mất nhau.

Lá bài số 2


Sự cân bằng trong mối quan hệ của bạn đang mất cân bằng và bạn yêu người kia nhiều hơn người kia. Người ấy không sợ đánh mất bạn như bạn nghĩ, nếu có đánh mất bạn thì họ chỉ buồn trong thời gian ngắn rồi nhanh chóng vui trở lại.

Địa vị của bạn trong lòng đối phương cao hơn một chút so với bạn bè bình thường, nhưng tình yêu của người ấy dành cho bạn vẫn có một khoảng cách nhất định.

Tất nhiên không có gì sai khi cho đi, nhưng khi yêu thương người khác, đừng quên yêu chính mình trước nhé!

Xem thêm:
Bói bài Tarot: Sau này con cái có hiếu thảo với bạn không? Kết quả sẽ làm bạn bất ngờ!
Cùng bói bài tarot xem con cái có hiểu thảo với bạn không? Trong tương lai con sẽ đối xử ra sao với bạn, cùng xem ngay tại đây.

Lá bài số 3


Có thể thấy từ lá bài này rằng mối quan hệ của bạn không phải là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên mà là một tình yêu dần dần trở nên sâu sắc hơn.

Sức nặng của bạn trong lòng người ấy đang dần tăng lên. Trên con đường 2 bạn đi cùng nhau, chắc chắn chúng ta sẽ gặp phải những thăng trầm, mâu thuẫn, đây là điều bình thường.

Nhưng xin bạn đừng nghĩ rằng người kia không quan tâm đến bạn chỉ vì điều này. Sau giai đoạn thử thách, người ấy cực kỳ sợ đánh mất bạn, tình yêu giữa 2 bạn sẽ gặp được cầu vồng đẹp nhất.

Lá bài số 4


Là bài này cho thấy bạn đang bất an trong mối quan hệ của mình vì bạn quan tâm quá nhiều và sợ mất nó. Người ấy thì quá vô tư, không sợ mất bạn, yêu đương thoải mái còn bạn lại cứ kiểm soát quá mức, sợ hãi linh tinh.

Mối quan hệ của bạn và người ấy lúc đầu rất đáng ghen tị, nhưng do sự bất an và nghi ngờ của bạn, địa vị của bạn trong lòng đối phương dần yếu đi.

Niềm tin là nền tảng của các mối quan hệ và chỉ những mối quan hệ có sự tin tưởng lẫn nhau mới có thể tồn tại lâu dài.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X