Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Tarot: Người ấy có đang nhớ bạn không? Kết quả chính xác đến bất ngờ!

Thứ Năm, 14/03/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhớ nhung như một chất độc thấm vào tim gan chúng ta, cùng bỏ vài giây xem bói tarot xem người ấy có nhớ bạn không nhé.
 
Các bước bói tarot xem người ấy có nhớ bạn không?
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 10 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Người ấy có nhớ tôi không?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.

boi tarot xem nguoi ay co nho ban khong
 

Lá bài số 1


Lá bài này mang ý nghĩa rằng hiện tại người ấy đang dần làm loãng đi tình cảm của bạn trong lòng và không còn nhớ đến bạn nữa.
 
Người ấy là người lý trí hơn và chú ý hơn đến việc giao tiếp. Nguyên nhân chia tay là do phương thức giao tiếp không đúng, không tin tưởng nhau, sau mỗi vấn đề sẽ nghi ngờ nhau và cuối cùng là hiểu sai ý của nhau.

Tình yêu giữa hai người không còn mặn mà như trước, càng nói càng có nhiều mâu thuẫn, bạn càng kém tin tưởng vào mối quan hệ này và khả năng cao trong thời gian tới cả 2 sẽ cho nhau khoảng không gian riêng hoặc chia tay luôn.

Lá bài số 2


Lá bài này có nghĩa là trong khi bạn nhớ người kia thì người kia cũng rất nhớ bạn.

Thực ra, cả hai bạn đều giữ một vị trí rất quan trọng trong tâm trí đối phương, khi có cơ hội thì rất dễ đến được với nhau, điều đó cũng cho thấy mối quan hệ giữa hai bạn dựa trên sự tin tưởng rất bền vững và lẫn nhau. 

Và trong mối quan hệ kiểu này, một khi có cơ hội phát triển, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và đi đến hôn nhân cùng người ấy.

Xem thêm:
Bói bài Tarot: Tiết lộ bộ mặt thật của KẺ đang hãm HẠI bạn sau lưng!
Cùng bốc quẻ bói bài tarot xem ai đang hãm hại bạn sau lưng, dù bạn tốt hay xấu thì trên đời này vẫn không thiếu kẻ ghen ăn tức ở không ưa bạn.

Lá bài số 3


Người ấy không nhớ bạn nhiều. Công việc và học tập chiếm hết trái tim người ấy, như thể người ấy đang rút lui dần và tập trung cho công việc, tiền bạc, học tập.

Tất nhiên, bạn cũng đang nằm trong kế hoạch của người ấy. Suy nghĩ, năng lượng và thời gian của người ấy chủ yếu dành cho học tập hoặc công việc của họ nhưng vẫn có bạn trong đó.

Cuộc sống của người ấy tràn ngập việc học và công việc, không phải là người ấy không muốn nhớ bạn mà là người ấy không có thời gian, bạn phải hiểu chứ?

Lá bài số 4


Trong lòng bạn đang cảm thấy buồn, có lẽ những mối quan hệ trong quá khứ đã khiến bạn tổn thương sâu sắc hoặc có thể trong lòng bạn cảm thấy rất bất an.

Bạn rất ít tự tin và luôn phủ nhận chính mình. Cho dù người kia có nghĩ đến bạn hay không, bạn vẫn cảm thấy trong lòng họ không có bạn.

Quan điểm tiêu cực về cảm xúc này không thể cho phép bạn bộc lộ con người thật của mình và khó có được hạnh phúc như mong muốn.
 
Lá bài tarot này khuyên bạn đừng suy nghĩ nhiều nữa, quá khứ chỉ là quá khứ và hãy học cách buông bỏ.

Nếu muốn cùng phát triển với người trước mặt, bạn cần phải nỗ lực vượt qua sự bất an trong nội tâm và tích cực phấn đấu vì điều đó, người ta đâu có lỗi đâu, họ vẫn yêu thương bạn cơ mà!

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X