Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bốc bài Tarot: Tình yêu của bạn sẽ đi đến đâu? Ai sắp tiếp cận bạn?

Thứ Năm, 06/07/2023 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng Tarot bốc 1 lá xem bói bài tình trạng mối quan hệ tình cảm của bạn hiện tại ra sao? Bạn và người ấy có còn chút hy vọng nào không? Thoát ế hay vẫn cô đơn?

Các bước bói bài b
ói bài tarot xem đường tình cảm của bạn dạo gần đây ra sao:
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Mối quan hệ tình cảm của tôi hiện tại ra sao?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
boi bai tinh trang moi quan he tinh cam cua ban hien tai ra sao
 

Lá bài số 1: The Lover


Nếu bạn chọn lá bài này khi bạn đã có một nửa của mình, mối quan hệ của bạn sẽ tràn ngập sự ngọt ngào, hai bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ trong thế giới nhỏ.

Nếu bạn vẫn còn độc thân, rất có thể ai đó sẽ tỏ tình với bạn trong thời gian sắp tới đây, nếu như họ vẫn không tỏ tỉnh thì có nghĩa là họ đang "bật đèn xanh" và có chút ngại ngùng nên vẫn chưa dám thổ lộ tình cảm với bạn.

Người sắp tìm tới bạn gần đây là kiểu người khá chín chắn và nhanh nhẹn, họ thích cảm giác mới mẻ, thích được tự do và phiêu lưu đến những vùng đất thú vị.

Lá bài số 2: Judgement


Nếu chọn lá Judgement này, gần đây bạn sẽ gặp khó khăn trong các mối quan hệ, phần lớn thời gian bạn chỉ ở một mình, thiếu tự tin, không giao tiếp với nhau, cuối cùng mối quan hệ chỉ ngày càng trở nên cứng nhắc, và bạn cần điều chỉnh trong tương tác để cứu vãn.

Hội độc thân có vẻ như đang lo chuyện tiền bạc, sự nghiệp nên vẫn không màng tới tình yêu, hình như bạn vẫn còn việc gì đó vô cùng quan trọng chưa hoàn thành nên vẫn đắn đo khi có ai đó muốn bạn nhận lời yêu đương, tán tỉnh.

Lá bài số 3:  The High Priestess 


Bạn đời giống như đứa con của bạn, bị bạn quản lý chặt chẽ, bạn thường cho rằng anh/coo ấy là cái cớ tốt để minfh mè nheo suốt ngày, điều này khiến anh/cô ấy không mấy dễ chịu.

Nhưng theo bói bài tình trạng mối quan hệ tình cảm của bạn hiện tại, với hội độc thân mà chọn trúng lá bài này thì các bạn khá may mắn bởi vì người mà bạn thích cũng đang rung động với bạn. 

Nếu bạn là một cô nàng độc thân thì khả năng cao sẽ có anh chàng nào đấy đến tán tỉnh và ngỏ lời nhưng bạn vẫn chưa vội đồng ý, cần thời gian để xem xét người ấy có phải là người mình cần hay không.

Lá bài số 4: The World


Bạn hoàn toàn nắm bắt được cảm xúc, có lúc bạn là con chim nhỏ, có lúc bạn như ánh nắng cuồng nhiệt, bạn luôn thay đổi như vậy chiếm trọn cả thế giới của người ấy, người ta dần dần không thể rời xa bạn.

Mọi câu chuyện liên quan đến tình cảm trong thời gian này sẽ rất thú vị, tất nhiên là theo một hướng tốt nha chứ không phải hướng xấu. Đừng ngại ngùng khi hòa nhập vào đám đông hoặc nói chuyện với người lạ.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X