Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài xem thời gian tới bạn sắp vấp phải vận XUI nào?

Thứ Hai, 19/06/2023 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đời người có lúc thăng lúc trầm, bất luận là sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe, cùng bói bài Tarot xem vận xui của bạn gần đây là gì nhé.
Các bước bói bài bói bài tarot xem vận xui của bạn dạo gần đây:
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Vận xui của tôi gần đây là gì?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4, 5) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
Boi bai tarot xem van xui

Bói bài tarot xem vận xui 

Lá bài số 1: The Emperor


Có thể do thời tiết, hoặc cũng có thể do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, gần đây cuộc sống của bạn trở nên rối ren, có lúc chán nản, có lúc vui vẻ, luôn bị mắc kẹt trong tâm trạng ủy mị, không thể tự mình giải tỏa được.

Có ý kiến ​​​​cho rằng bạn có thể ra ngoài trời hoặc ra nước ngoài nhiều hơn trong khoảng thời gian này, hít thở nhiều hơn hơi thở của thiên nhiên, điều này có thể giúp bạn thoát khỏi sự can thiệp của cảm xúc xấu và lấy lại tâm trạng lạc quan.

Lá bài số 2: The Moon ngược


Lá bài The Moon ngược cho biết trong khoảng thời gian gần đây, bạn, người luôn thẳng thắn trong mọi việc, không biết chuyện gì đang xảy ra và mọi thứ bạn làm đều "cẩu thả", bạn đã hoàn toàn mất đi khí thế ban đầu.

Về phát triển sự nghiệp, bạn cũng dần trở thành một con quay, không có mục tiêu và phương hướng, cứ quay trong vòng tròn không có lối thoát.

Có lẽ cái này gọi là thân phận xui xẻo, trạng thái này còn kéo dài trong 3 tháng nữa, không còn cách nào khác, chán thì đi hát karaoke, hét lên một tiếng, cảm giác sẽ tốt hơn rất nhiều.

Lá bài số 3: The Devil ngược


Trong khoảng thời gian gần đây, tất cả đồng nghiệp và bạn bè xung quanh bạn đều có tâm trạng chán nản, bất kể là ở văn phòng hay những nơi khác, bạn đều sẽ gặp một số người có tâm trạng chán nản.

Dưới ảnh hưởng của từ trường tiêu cực này, bạn cũng trở nên ủ rũ và thiếu sức sống. Gần đây, bạn rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính, phong độ, tình yêu và sức khỏe, không có gì khiến bạn hài lòng.

Trước những điều xui xẻo như vậy, bạn nhất định phải vui vẻ lên, đừng để bị từ trường xấu ảnh hưởng mà hãy để năng lượng tích cực của bạn trở nên mạnh mẽ hơn để có thể thoát khỏi những điều xui xẻo càng sớm càng tốt.

Lá bài số 4: The High Priestess


Lá bài The High Priestess này cho thấy vận xui gần đây của bạn chủ yếu thể hiện ở sự thất vọng trong công việc và không có cơ hội thể hiện tài năng của mình, nhiều kế hoạch và ước mơ của bạn không thể tiến hành như dự kiến, thậm chí còn mắc sai lầm trong suy nghĩ.

Nhiều lần lỡ việc khiến bạn tự trách mình, thậm chí nghi ngờ khả năng của chính mình. Sắp xếp một chuyến đi nghỉ cho bản thân có thể thay đổi tâm trạng của bạn và đồng thời thay đổi trạng thái bị động này.

Lá bài số 5: The Tower


Khoảng thời gian gần đây, bạn dễ bị tổn thương về mặt tình cảm, hiểu lầm cãi vã, hay xảy ra chuyện quấy rối tinh thần, tính tình trở nên dễ cáu gắt, vì một chuyện nhỏ cũng có thể bốc hỏa.

Khi cuộc sống không suôn sẻ, điều quan trọng nhất là bạn phải bình tĩnh lại và dùng lý trí để giải quyết rắc rối.

Cảm xúc nóng nảy sẽ chỉ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, tốt hơn hết là bạn nên bình tĩnh đối mặt với nó, xem chuyện gì sẽ xảy ra, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X