Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot xem tương lai 15 năm sau của bạn ra sao? Sướng hay khổ?

Thứ Ba, 17/10/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có muốn biết mình sẽ như thế nào sau 15 năm nữa không? Chúng ta hãy cùng nhau bói bài tarot xem tương lai 15 năm sau của bạn tốt xấu ra sao nhé.
Các bước bói bài tarot xem tương lai 15 năm sau của bạn ra sao?
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "15 năm nữa tôi sẽ ra sao?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.

boi bai tarot xem tuong lai 15 nam sau
 

Lá bài số 1


Vào 15 năm sau, bạn sẽ sống một cuộc sống không lo cơm ăn áo mặc, tận hưởng niềm hạnh phúc mà gia đình mang lại cho mình.

Vì gia đình, bạn dễ dàng từ bỏ tất cả, đối với bạn dù là sự nghiệp hay tiền bạc cũng chỉ là cách làm cho mọi người hạnh phúc chứ không thể so sánh với niềm hạnh phúc mà gia đình mang lại cho bạn.

Vì vậy, bạn sẽ sống vô tư, xem khó khăn nhẹ như lông hồng, không quá vất vả trong sự nghiệp, sẽ có công việc ổn định và một gia đình hạnh phúc, điều đó tuy bình thường nhưng lại là ước mơ của bao người đó nha.

Lá bài số 2


Xem bói bài tarot xem tương lai 15 năm sau thấy bạn sẽ là một người mạnh mẽ và sắc sảo, gương mặt hơi già so với tuổi thật do bươn chải và suy nghĩ khá nhiều.

Bạn có tính cách rất độc lập, chồng dù có tài giỏi đến đâu thì bạn vẫn là chủ gia đình, là người quản lý quyền lực tài chính của gia đình.

Chỉ là khí chất của bạn quá mạnh mẽ, lại thiếu đi chút nữ tính dịu dàng, hay nổi nóng và nói chuyện khó gây được thiện cảm nên sẽ cho người khác cảm giác xa cách và sợ hãi khi tiếp xúc với bạn.

Xem thêm:
Bói bài Tarot: Kẻ THÙ không đội trời chung của bạn trong đời này là ai?
Cùng bói bài tarot xem kẻ thù của bạn trong cuộc đời này là ai? Người nào có tầm ảnh hưởng lớn đến sự bực tức và hờn dỗi của bạn trong cuộc sống? 

Lá bài số 3


Là bài cho thấy sau 15 năm nữa bạn sẽ là một người mạnh mẽ, năng lực không hề thua kém bất cứ ai cả.

Năng lượng của bạn thực sự không còn mạnh mẽ như thời còn trẻ nhưng việc lớn nhỏ ở nhà đều do bạn cáng đáng, sự phát triển sự nghiệp bên ngoài sẽ khiến bạn phát đạt, bạn đời của bạn sẽ bị bỏ xa.

Chỉ là với năng lực mạnh mẽ, con người sẽ trở nên thay đổi, lối sống có chút tùy tiện khiến bạn đời khá buồn, không có lòng muốn bảo vệ, chăm sóc bạn nữa.

Khuyên bạn dù thành công tới đâu cũng nên giữ lại cho mình chút khiêm nhường để bảo vệ tổ ấm nhỏ của mình nhé.

Lá bài số 4


Bạn là một người mẹ/người cha tuyệt vời, bạn là một người đức hạnh, nhân hậu và tình cảm tinh tế, được lòng nhiều người bên ngoài xã hội.

Nếu là nữ chọn được lá bài này rất tốt vì bạn là một người mẹ tận tụy với chồng con, hiếu thảo với người già, có một người vợ đức hạnh như bạn là niềm hạnh phúc lớn nhất của chồng.

Tuy nhiên, dù nam hay nữ, lá bài này nói lên bạn là người khổ vì hay lo xa, tự mình lo liệu mọi việc và không có sự nghiệp riêng ổn định nên dù có đức độ hay biết điều đến mức nào cũng thiếu một chút chính kiến của bản thân, hay bị bạn đời thao túng tâm lý.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X