Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot xem tiểu nhân hại bạn là ai? Hắn muốn giở trò gì với bạn?

Thứ Sáu, 11/08/2023 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng bói bài Tarot xem tiểu nhân hại bạn là ai, hắn là loại người như thế nào, có thân thiết với bạn không và muốn giở trò gì?

Các bước bói bài tarot xem tiểu nhân hại bạn là ai?
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Tiểu nhân hại tôi là ai?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
boi bai tarot xem tieu nhan hai ban la ai
 

Lá bài số 1


Có kẻ ác gieo rắc sự bất hòa ẩn nấp bên cạnh bạn. Hắn sẽ nói xấu bạn trước mặt kẻ thù của bạn, và nói xấu kẻ thù của bạn trước mặt bạn, nhưng bạn không biết điều đó.

Bạn sẽ thường xuyên tiết lộ suy nghĩ của mình với người này, họ là một người khá thân quen với bạn.

Có thể nội tâm của người này không tệ lắm, nhưng loại người này rất đạo đức giả, bề ngoài che giấu rất sâu tâm địa bên trong của mình, nói một đằng nhưng lại làm một nẻo.

Lá bài số 2


Có một kẻ ác tâm hẹp địa hòi ẩn nấp bên cạnh bạn, bình thường người này tỏ ra rất hiền lành và rất thân thiện với bạn, nhìn qua rất ít nói, sống nội tâm và ngây thơ.

Nhưng đến thời khắc mấu chốt, người này sẽ trở thành ác nhân phá hoại việc tốt của ban, hễ bạn giàu hơn hay giỏi hơn là hắn tức sôi máu, muốn tìm cách hạ bạn xuống.

Bạn không được xúc phạm loại người này, nếu không thì hắn sẽ rất tệ khi có ác ý và hành động xấu. Ngoảng mặt làm ngơ bơ đi mà sống, càng ít tiếp xúc với loại người này bạn càng đỡ đau đầu và rắc rối.

Xem thêm:
Bói bài Tarot: Khi nào sự nghiệp của bạn sẽ thành công? Được ai chống lưng?
Bói bài Tarot xem khi nào sự nghiệp của bạn sẽ thành công, đâu là lúc mà bạn có thể nhận được nhiều quả ngọt khiến người khác phải trầm trồ nhất?

Lá bài số 3


Có một kẻ gian xảo xảo quyệt ẩn nấp bên cạnh bạn, bạn là người sống vô tư, cô đơn, không có mục đích rõ ràng rất dễ bị loại người này thu hút.

Một mặt, người này cần một người trông không mấy thông minh như bạn để làm lá chắn cho mình, mặt khác, bạn còn phải làm bia đỡ đạn cho hắn vào những thời điểm quan trọng.

Khi bạn gặp một người như vậy, bạn phải quan sát đánh giá và ý kiến ​​​​của người khác về hắn ra sao rồi hẵng thân thiết.

Người này chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi chứ chẳng có ý định gì tốt đẹp, vì thế nên bạn đừng vì vài lời ngon ngọt của hắn mà đem hết lòng tốt của mình ra để đối đãi hắn.

Lá bài số 4


Bói bài Tarot xem tiểu nhân hại bạn là ai thấy có một kẻ ác độc rất thích ẩn nấp bên cạnh bạn, đôi khi bạn vô tình xúc phạm người này mà bạn không hề hay biết.

Hắn sẽ rất ghét bạn, có thể không thể hiện sự ghét bỏ ra trước mặt bạn, nhưng vào thời điểm quan trọng, hắn sẽ giẫm đạp lên bạn một cách dã man.

Nhìn thì có vẻ tốt bụng và thân thiết với bạn đấy nhưng chỉ khi bạn gặp khó khăn hoặc thành công thì người này mới hiện nguyên hình, hắn chỉ muốn bạn thất bại, hễ thấy bạn làm gì là muốn làm theo, ghen ăn tức ở.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X