Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài: Tháng 12/2023 này, bạn sẽ tạm biệt những điều không VUI nào?

Thứ Sáu, 01/12/2023 15:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tháng cuối cùng của năm 2023, chúng tôi sẽ dùng những tấm thẻ mang đến cho bạn những thông tin bí ẩn. Cùng bói bài tarot xem tháng 12 bạn sẽ tạm biệt xui rủi nào nhé.
Trong tháng này, bạn có thể nói lời tạm biệt với những điều không vui nào? Các lá bài sẽ cung cấp cho bạn sự hướng dẫn để đưa bạn đi theo hướng nhẹ nhàng hơn, tích cực và hạnh phúc hơn.

Việc bói toán này không chỉ là lời chia tay mà còn là lời chào đón một khởi đầu mới, mang đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực và hy vọng trong năm mới.

Bây giờ hãy ước một điều, sau đó sử dụng trực giác của bạn để chọn một lá bài. Hãy nhớ mời người thân, bạn bè và bạn thân cùng nhau thử nghiệm nhé!

Các bước b
ói bài tarot xem tháng 12 bạn sẽ tạm biệt xui rủi nào?
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 10 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Tháng 12 tôi sẽ tạm biệt vận xui nào?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
Boi bai tarot xem thang 12 ban se tam biet xui rui nao
 

Lá bài số 1


Nếu bạn chọn lá bài này, điều đó có nghĩa là vào tháng cuối cùng của năm 2023, bạn sẽ nói lời tạm biệt với những kẻ hung ác đã vu khống sau lưng bạn.

Danh tiếng của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều, dù ở nơi làm việc hay trong cuộc sống cá nhân, bạn sẽ gặp được nhiều người tốt, những người có thể giúp đỡ, hỗ trợ và đánh giá cao bạn.

Sự quyến rũ của bạn sẽ được phát huy đến mức tối đa, giúp bạn nhận được sự khen ngợi và tin tưởng từ người khác về mọi mặt.

Lá bài này còn tượng trưng cho sức mạnh của phụ nữ, nếu bạn là phụ nữ, bạn sẽ cảm thấy khả năng và giá trị của mình được khẳng định, nếu bạn là đàn ông, bạn sẽ gặp được một người phụ nữ có thể cho bạn sự ấm áp và quan tâm.

Lá bài số 2


Trong tháng cuối cùng của năm 2023, bạn sẽ tạm biệt những vấn đề khiến bạn gặp khó khăn về tài chính.

Sự giàu có của bạn sẽ bùng nổ, cho dù đó là đầu tư, quản lý tài chính, kinh doanh phụ hay thu nhập từ công việc, bạn sẽ có được những khoản lợi nhuận bất ngờ.

Vận may trong sự nghiệp của bạn cũng sẽ rất mạnh mẽ, bạn sẽ thể hiện khả năng lãnh đạo và tính quyết đoán như một vị vua, giúp bạn đạt được kết quả và địa vị xuất sắc trong công việc.

Lá này còn tượng trưng cho sức mạnh nam tính, nếu bạn là nam giới, bạn sẽ cảm thấy quyền lực và tầm ảnh hưởng của mình được công nhận, nếu là nữ, bạn sẽ gặp được một người đàn ông có thể mang đến cho bạn sự bảo vệ và an toàn.

Xem thêm:
Bói bài Tarot xem thời kỳ hoàng KIM của bạn là khi nào? Đâu là lúc được đổi đời?
Cùng bói bài tarot xem thời kỳ hoàng kim của bạn là khi nào để có thể nhận thức được nó và nắm bắt cơ hội khi nó đến, cuộc đời của bạn sẽ sang trang mới.

Lá bài số 3


Vào tháng cuối cùng của năm 2023, bạn sẽ chia tay những trải nghiệm khiến bạn tổn thương hoặc mất mát về mặt tinh thần.

Vận may tình duyên của bạn sẽ tăng lên đáng kể, dù bạn còn độc thân hay đã có bạn đời thì cũng sẽ có nhiều khoảnh khắc lãng mạn và hạnh phúc.

Nếu còn độc thân, bạn sẽ gặp được một người khác giới và 2 bạn có thể kết nối và thu hút lẫn nhau, nếu có bạn đời thì mối quan hệ giữa hai bạn sẽ sâu sắc và ngọt ngào hơn.

Lá bài này còn tượng trưng cho sự lựa chọn và sự cân bằng, nếu bạn đang phải đối mặt với một số quyết định hoặc thay đổi quan trọng, bạn sẽ tìm ra hướng đi và phương pháp phù hợp nhất với mình.

Lá bài số 4


Bạn sẽ tạm biệt những tình trạng khiến bạn cảm thấy chán nản hoặc khó chịu về thể chất.

Sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều, cả về thể chất lẫn tinh thần, đồng thời sẽ có những tiến triển và hồi phục đáng kể.

Bạn sẽ thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực khiến bạn phiền lòng như trầm cảm, lo lắng, sợ hãi,… và tìm được cách khiến bạn vui vẻ, giảm bớt căng thẳng.

Lá bài này còn tượng trưng cho lòng dũng cảm và sự kiên nhẫn, nếu gặp khó khăn, thử thách nào đó, bạn sẽ có đủ sự kiên trì và trí tuệ để vượt qua và giải quyết chúng.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X