Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot: Số phận của bạn sau này sướng hay khổ? Có biến nào lớn?

Thứ Hai, 17/07/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vạn vật vô thường, cuộc sống tưởng như ổn định có thể thay đổi bất cứ lúc nào, cùng bói bài tarot xem số phận tương lai sướng hay khổ nhé.

Các bước 
bói bài tarot xem số phận tương lai sướng hay khổ ra sao.
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Số phận tương lai của tôi sướng hay khổ?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.

boi bai tarot xem so phan tuong lai suong hay kho
 

Lá bài số 1


Three of Cups ngược

 
Chọn lá bài tarot này cho thấy đời sống tình cảm của bạn trong tương lai sẽ không mấy suôn sẻ, gặp được người mình thực sự thích cũng không dễ dàng như bạn mong muốn, đa phần những người chọn lá này trong tương lai đều khổ vì tình.

Three of Cups ngược cho thấy rằng về mặt tình cảm, bạn thực sự cần sự đồng hành của người khác, nhưng lại không thể gặp được người phù hợp với mình.

Vì vậy, trong một quãng thời gian dài sau này bạn luôn độc thân. Dù không muốn một mình đón bình minh và hoàng hôn, nhưng người phù hợp chưa từng xuất hiện, nên bạn chỉ có thể một mình.

Nhiều người sẽ kết hôn khá muộn hoặc đi bước thứ 2, nhẹ nhàng hơn là hay cãi cọ với nửa kia, cần thời gian để thấu hiểu, càng giàu có thì càng vất vả đường tình.
 

Lá bài số 2


The Star


Chọn lá bài tarot này cho thấy vận số của bạn trong tương lai sẽ tương đối ổn định, thu nhập từ nghề nghiệp của bạn sẽ có giá trị tương đối cố định, con số này đã đạt đến kỳ vọng của bạn đối với bản thân, cho nên cuộc sống của bạn sẽ tương đối ổn định.

Bạn có thể có mức thu nhập hiện tại khá ổn, chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày khá là đủ, bạn không phải là người có yêu cầu cao đối với cuộc sống, chỉ cần những gì bạn có hiện tại nằm trong phạm vi bạn có thể chấp nhận, thì mọi chuyện sẽ phát triển thuận lợi.

Lá bài số 3


Six of Cups

 
Chọn lá bài tarot này cho thấy bạn tương đối suôn sẻ về mặt tình cảm, cho dù các khía cạnh khác trong cuộc sống của bạn không đủ ổn định nhưng đối với bạn, nếu có thể đón nhận vận may về mặt tình cảm thì có thể coi là hạnh phúc rồi.

Đối với nhiều người mà nói, tình yêu ngọt ngào là rất hiếm, nếu những mặt khác của cuộc sống không vừa ý thì ít nhất khi có hai người cùng nhau đối mặt với khó khăn, chỉ cần trái tim ở cạnh nhau thì khó mấy cũng thành dễ, cuộc sống sẽ luôn tốt đẹp.
 

Lá bài số 4


The Emperor

 
The Emperor cho thấy công việc của bạn sẽ tương đối ổn định trong tương lai và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến tốt.

Có thể thấy bạn đã rất nỗ lực trong sự nghiệp, năng lực quản lý rất mạnh, cho dù là lên kế hoạch cho sự nghiệp của bản thân hay hợp tác với người khác, bạn đều xử lý rất tốt nên cuộc sống tương đối suôn sẻ.

Có thể sự nghiệp của bạn vẫn đang trong giai đoạn phát triển, nhưng chỉ cần bạn kiên trì với nó, cuối cùng bạn sẽ thành công, vì thế nên đừng nản lòng nhé, bạn là người cực kỳ giỏi giang đó.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X