Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot: Kiếp này bạn sẽ gặp quả báo gì? Trả nghiệp ra sao?

Thứ Ba, 08/08/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói bài Tarot xem quả báo kiếp này của bạn là gì? Trong kiếp trước bạn đã gây ra tội lỗi lớn nào để kiếp này phải dùng cả đời để trả?
Các bước bói bài tarot xem quả báo kiếp này là gì:
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Quả báo của tôi trong kiếp này là gì?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
boi bai tarot xem qua bao kiep nay
 

Lá bài số 1


Kiếp trước bạn là đứa con bất hiếu, nợ cha mẹ rất nhiều ân tình!

Đời này, không biết vì sao bạn luôn có chút ân oán với người nhà, nếu muốn dốc sức giải quyết những vấn đề này, chỉ có bạn mới có thể làm được, đừng cho người khác nhúng tay vào.
 
Bạn cần bao dung hơn với người thân trong gia đình để hóa giải nghiệp chướng kiếp trước, hãy nghĩ cho cha mẹ nhiều hơn và yêu thương người thân trong gia đình để họ vui vẻ, hạnh phúc.
 

Lá bài số 2


Kiếp trước bạn nợ người khác tình yêu! Bạn được định sẵn là một người tình cảm sâu sắc trong cuộc sống này!

Trong cuộc đời này, bạn dường như bị mê hoặc, có thể yêu một người không nên yêu, cũng có thể dễ dàng buông tay người yêu mình, một tình yêu đơn giản và trọn vẹn là điều mà bạn luôn khó gặp được.

Bạn ở kiếp này được định sẵn để có một con đường gập ghềnh trong tình yêu, càng yêu càng gặp lắm người chẳng ra gì, số cực kỳ lận đận đường tình duyên.
 
Đừng quá cố chấp, nếu lỡ yêu sai thì hãy học cách buông tay ngay và luôn, đừng hy vọng người ta có thể hối hận về lỗi sai của mình.

Xem thêm:
Bói bài Tarot: Số phận của bạn sau này sướng hay khổ? Có biến nào lớn?
Vạn vật vô thường, cuộc sống tưởng như ổn định có thể thay đổi bất cứ lúc nào, cùng bói bài tarot xem số phận tương lai sướng hay khổ nhé.

Lá bài số 3


Ở kiếp trước, bạn sống một cuộc sống bình thường, không mắc nợ người khác cũng không làm tổn thương người khác.

Bạn là một công dân tốt và tử tế, vì vậy ở kiếp này chỉ cần bạn dựa vào sự nỗ lực của chính mình trong cuộc sống, từng bước một cố gắng, những gì bạn có được phải là do công sức của chính bạn bỏ ra.

Ông trời rất công bằng với những người như bạn! Thế nên đừng có lo lắng rằng bản thân cố gắng thì sẽ không được đền đáp, chỉ cần bạn có công thì trời không bao giờ phụ bạn.
 

Lá bài số 4


Bói bài Tarot xem quả báo kiếp này nói kiếp trước bạn là người rất ít phước, lại hay làm chuyện tổn thương người khác nên kiếp này bạn cũng phải chịu nhiều tổn thương!

Bạn sẽ trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống kiếp này này và khó nắm bắt được hạnh phúc thực sự.

Trong cuộc sống, đặc biệt là công việc thì bạn dễ dàng phạm phải sai lầm do bản thân chưa có cố gắng đủ và hay nản chí ở giữa đường, vì thế nên khó giành được thành công.
 
Kiếp này muốn trả nghiệp thì hãy đơn giản hóa những điều phức tạp và lắng nghe lời khuyên của người khác một cách đúng đắn!

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X