Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot xem người ấy đang lén lút GIẤU bạn điều gì?

Thứ Ba, 26/09/2023 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tình yêu quan trọng nhất là sự thành thật, cùng bói bài tarot xem người ấy giấu bạn điều gì, họ đang làm điều gì lén lút sau lưng bạn?

Các bước bói bài tarot xem người ấy giấu bạn điều gì?
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Người ấy giấu tôi điều gì?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
boi bai tarot xem nguoi ay giau ban dieu gi
 

Lá bài số 1


Trong trái tim người yêu của bạn luôn có một chỗ dành cho người mà họ từng yêu sâu đậm, khả năng cao đó là tình đầu của họ.

Dù biết rằng việc có được kết quả tốt đẹp với người cũ là điều tuyệt đối không thể xảy ra nhưng người ấy và người cũ chưa bao giờ quên nhau.

Có thể nói đây chính là bí mật lớn nhất trong lòng người yêu bạn, đồng thời cũng là điều mà họ chưa bao giờ buông bỏ, nếu bạn chấp nhận được thì cứ bước tiếp cùng nhau, nếu không thì bạn nên kết thúc sớm.

Lá bài số 2


Người yêu của bạn không hề giấu diếm bạn bất kỳ bí mật nào, nhưng người ấy lại là một người rất hay bất an, có lẽ trải nghiệm thời thơ ấu nào đó đã hình thành nên tâm lý này.

Người ấy của bạn có một khát khao mãnh liệt về một cuộc sống ổn định và khao khát về tình yêu chung thủy, mái ấm nhỏ, vì vậy họ sẽ thể hiện đặc điểm tính cách là rất nhạy cảm và không thể tin tưởng người khác, hay ghen tuông vớ vẩn.

Xem thêm:
Bói bài Tarot: Kẻ THÙ không đội trời chung của bạn trong đời này là ai?
Cùng bói bài tarot xem kẻ thù của bạn trong cuộc đời này là ai? Người nào có tầm ảnh hưởng lớn đến sự bực tức và hờn dỗi của bạn trong cuộc sống? 

Lá bài số 3


Bí mật lớn nhất trong lòng người yêu của bạn là họ đã từng làm một điều gì đó rất nghiêm trọng do tính bốc đồng.

Việc này có thể là điều mà lúc bình thường người ấy sẽ không bao giờ làm, và họ cũng sẽ không thể làm được nhưng bằng một thế lực nào đó mà họ có thể làm được việc đó một cách thần kỳ.

Bí mật này luôn được giấu sâu trong lòng và không muốn nhắc đến với bất cứ ai, nhìn người yêu của bạn có vẻ hiền lành, vui vẻ thế thôi nhưng khi bốc đồng họ có thể làm được những chuyện tày trời đó nha.

Lá bài số 4


Kỳ thực, trong lòng người yêu của bạn không có bí mật lớn nào được giấu kín.

Điều duy nhất có thể coi là bí mật là họ đã từng có những suy nghĩ rất trẻ con, điên cuồng và đam mê, có một số giấc mơ khác lạ về tình cảm của 2 người.

Và điều này có vẻ khá đột ngột đối với họ lúc này nên họ không muốn mọi người biết về sự quái dị này của mình. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X