Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot: Nghề tay trái hợp với bạn là gì? Nghề nào giúp bạn hái TIỀN?

Thứ Hai, 28/05/2018 14:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thực ra một số người có thể dồn sức lực vào hai nghề, cùng bói bài tarot xem nghề tay trái hợp với bạn giúp bạn hái tiền trong thời gian rảnh rỗi là gì nhé.

Các bước 
bói bài tarot xem nghề tay trái hợp với bạn là gì? 
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Nghề tay trái hợp với tôi là gì?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
boi bai tarot xem nghe tay trai hop voi ban
 

Lá bài số 1


Nghề thứ hai phù hợp với bạn là ngành đầu tư. Có thể bạn thường chú ý nhiều hơn đến thông tin đầu tư và quản lý tài chính, nhưng lá bài tarot này hàm ý rằng bạn là người quyết đoán, tự tin và có ý chí bất khuất.

Nếu bạn sẵn sàng phát triển ngành đầu tư như một nghề thứ hai và đầu tư nhiều tâm huyết hơn vào nó, bạn chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt và bạn có thể sử dụng ngành này để đạt được khối tài sản khổng lồ.

Đầu tư vào cổ phiếu, bất động sản hay đầu tư cho kinh doanh nhỏ lẻ đều có thể thay đổi hiệu quả chất lượng cuộc sống và giúp bạn tận hưởng một cuộc sống đáng ghen tị. 

Lá bài số 2


Nếu muốn phát triển nghề thứ hai, bạn có thể thử sức với ngành công nghệ.

Lá bài tarot này có ý nghĩa nếu muốn phát triển sự nghiệp thứ hai thì bạn phải vượt qua nghịch cảnh, chỉ cần bạn chú ý đến chi tiết, biết kiềm chế cảm xúc và sử dụng tư duy lý trí để giải quyết khó khăn, bạn có thể phát huy hết khả năng của mình.

Điều ngành kỹ thuật yêu cầu là năng lực chuyên môn thực sự chứ không phải kỹ năng giao tiếp cá nhân, làm việc trong ngành này bạn sẽ cảm thấy mình như cá gặp nước, tuy mệt mỏi nhưng rất thỏa mãn và rất hạnh phúc.

Xem thêm:
Bói bài Tarot: Kiếp này bạn sẽ gặp quả báo gì? Trả nghiệp ra sao?
Bói bài Tarot xem quả báo kiếp này của bạn là gì? Trong kiếp trước bạn đã gây ra tội lỗi lớn nào để kiếp này phải dùng cả đời để trả?

Lá bài số 3


Ngành dịch vụ làm đẹp có thể là nghề tay trái phù hợp với bạn.

Bạn là người có tính cách lạc quan, nhiệt tình và có thể đạt được những thành tựu lớn trong nghệ thuật, tuy nhiên, bạn không phải là người có thể bình tĩnh và nâng cao khả năng chuyên môn của mình, bạn muốn kết bạn với nhiều bạn bè mới để học hỏi và giao lưu.

Lá bài tarot này mang ý nghĩa rằng bạn có thể ở trong một thế giới giàu có nếu biết tận dụng nghề tay trái kiếm tiền.

Một ngành vừa liên quan đến nghệ thuật vừa có thể giúp bạn xây dựng được nhiều mối quan hệ tất nhiên là ngành dịch vụ làm đẹp, nếu làm trong ngành này bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ và phát tài.

Lá bài số 4


Nếu bạn muốn phát triển sự nghiệp thứ hai, chỉ cần chọn công việc trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Mặc dù công việc này rất vất vả nhưng việc chọn lá bài tarot này có nghĩa là bạn sẵn sàng nỗ lực cho sự nghiệp thứ hai của mình và sự thành công của bạn cũng phụ thuộc vào sự công nhận từ bên ngoài.

Trước hết, bạn phải thay đổi hoàn toàn bản thân và trau dồi tài năng về mọi mặt, không cần đào sâu một kỹ năng nào đó, cứ phô trương tài lẻ của mình trên mạng một cách tự nhiên, miễn là đảm bảo được thành tích tổng thể của mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X