Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot: Kiếp trước bạn mắc NỢ ai? Nhân duyên tiền kiếp ra sao?

Thứ Năm, 31/08/2023 09:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc đời này thực chất là số phận sắp đặt cho bạn đến để trả nợ duyên, cùng bói bài tarot xem kiếp trước mắc nợ ai nhé.

Các bước 
bói bài tarot xem kiếp trước mắc nợ ai?
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Kiếp trước tôi mắc nợ ai?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
boi bai tarot xem kiep truoc mac no ai
 

Lá bài số 1


Không nợ ai cả


Người chọn lá bài này, bạn thật may mắn, bạn may mắn nhiều như vậy bởi vì kiếp trước bạn đã làm nhiều việc tốt để đổi lấy những phước lành ở kiếp này.

Bây giờ thời điểm hưởng phước đã đến. Sau 20 tuổi, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn những người khác.

Về công việc, do bản thân có khả năng xử lý mọi việc, cộng với may mắn và chờ đợi thời cơ thích hợp, bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao, làm công việc tự do cũng có lộc. Không chỉ lương tăng mà vị trí của bạn cũng tăng đều đặn.

Nếu còn độc thân là doông trời đang bảo vệ bạn tránh được những người thích trêu đùa tình cảm, cứ từ từ hẵng yêu, kết hôn muộn sẽ tốt hơn kết hôn sớm.

Còn nếu bạn đang có người yêu, mối quan hệ giữa hai người sẽ tiếp tục nóng lên, như thể 2 bạn mới yêu nhau, vận may này sẽ tiếp tục duy trì, hãy tận hưởng phước lành trời ban.

Lá bài số 2


Kiếp này đến để trả nợ cho bố


Có lẽ bạn vẫn không hiểu tại sao mình luôn là người thiệt thòi trong gia đình, sinh ra trong gia đình quý trọng con trai hơn con gái, không quan tâm nhiều đến cảm xúc của con gái, luôn coi anh trai hoặc em trai là trên hết.

Hơn nữa, bạn và bố của bạn nói chuyện không hợp nhau, bạn thường cảm thấy không vui vì những chuyện nhỏ nhặt giữa mình và bố, điều này khiến nội tâm bạn càng mất cân bằng, đó là do kiếp trước bạn đang mắc nợ với bố của mình ở kiếp này.

Số phận không phải là không thể thay đổi, nợ phải trả nên cứ bình tĩnh báo hiếu cha mẹ, không cãi lại cha mẹ, luôn làm người con hiếu thảo, mối quan hệ bạn với bố sẽ dần dần được hàn gắn, nỗi đau trong tim sẽ dần dần được chữa lành.

Xem thêm:
Bói bài Tarot: Kiếp này bạn sẽ gặp quả báo gì? Trả nghiệp ra sao?
Bói bài Tarot xem quả báo kiếp này của bạn là gì? Trong kiếp trước bạn đã gây ra tội lỗi lớn nào để kiếp này phải dùng cả đời để trả?

Lá bài số 3


Kiếp này đến để trả nợ cho một người bạn

 
Bói bài tarot xem kiếp trước mắc nợ ai thấy kiếp này bạn đến để trả nợ cho một người bạn ở kiếp trước. Mặc dù là người hiền lành nhưng bạn luôn có cảm giác bị cô độc trong nhóm bạn.

Qua giao tiếp hàng ngày, bạn có thể phát hiện ra rằng bạn thường bị bạn bè nhờ làm những việc chẳng phải của mình, chẳng hạn như trả tiền hộ, mua đồ hộ, chụp ảnh, xách đồ, làm bài tập.

Vị trí trung tâm dường như xoay quanh người khác. Bạn muốn giúp đỡ bạn bè việc gì đó, nhưng lòng tốt thường bị từ chối, bạn cảm thấy như mình luôn là người thừa bị loại trừ.

Bạn không thể nói ra nỗi đau trong lòng, nhưng đừng quá lo lắng, sự chăm chỉ của bạn tương đương với việc trả nợ cho bạn bè, hãy đợi đến khi trả xong, vận may sẽ đến!
 

Lá bài số 4


Quyết tâm trả hết nợ tình cảm

 
Chỉ những ai đã nợ nhau ở kiếp trước mới gặp lại nhau ở kiếp này, hai người biết nhau, yêu nhau và ở bên nhau, nhưng vì một lý do nào đó mà mối quan hệ dần thay đổi.

Kiếp trước, bạn đã từng là người nhận lại nhiều hơn là cho đi trong tình yêu, nhất là hôn nhân. Vợ hoặc chồng bạn yêu bạn rất nhiều, luôn hy sinh và chịu thiệt thòi vì bạn, còn bạn rất ích kỷ và keo kiệt, chẳng đoái hoài bận tâm gì về họ hết.

Đó là lý do ở kiếp này, bạn sẽ phải trả nợ cho bạn đời của mình. Hai bạn sẽ đoàn tụ lại lần nữa vì chữ "duyên".

Trong mối quan hệ ở kiếp này, bạn sẽ là người khổ vì tình, luôn sống cho nửa kia vì phải trả nợ ân tình tiền kiếp cho người ấy. Bạn sẽ vì họ mà từ bỏ và đánh đổi nhiều thứ, tận tụy và cống hiến cho cuộc tình này.

Chắc là do kiếp trước bạn đã người ấy rất nhiều và đã làm rất nhiều điều khiến người ấy tổn thương, phải dùng sự gặp gỡ ở kiếp này để trả nợ, thường được gọi là món nợ tình cảm, trả xong rồi thì kiếp sau không gặp nhau nữa.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X