Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot xem KIẾP TRƯỚC bạn là ai? Sứ mệnh ở kiếp này là gì?

Thứ Sáu, 21/07/2023 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy để trực giác chọn lá bài Tarot mà bạn cảm thấy tâm đắc nhất, xem bói bài tarot xem kiếp trước bạn là ai, sống ra sao, tại sao lại đầu thai?

Các bước 
bói bài bói bài Tarot xem kiếp trước bạn là ai:
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Kiếp trước tôi là ai?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
boi bai tarot xem kiep truoc ban la ai
 

Lá bài số 1


Kiếp trước: Tướng quân lập công lớn nhưng bị phản bội

 
Thành tích kiếp trước: Kiếp trước vì bảo quốc, triệu tập thôn dân thu lương thảo ngựa, từ bỏ gia tộc đi viễn chinh, lập được chiến công vô song, nhưng lại bị tướng khác đố kỵ, thăng quan không được, lại bị giáng chức, khiến người nhà bị ảnh hưởng, bạn oán hận vì làm ơn mắc oán.
 
Sứ mệnh trong kiếp này: Để bù đắp những bất công trong lòng, cách tốt nhất không phải là hận thù hay chất vấn người khác, mà là bao dung, nâng đỡ người khác bằng góc nhìn khách quan.

Bạn không nên thiên vị hay ích kỷ, như vậy mới có thể khiến lòng mình thoải mái hơn, đối xử tốt với gia đình, khiến cuộc sống sau này của bạn thêm viên mãn.
 

Lá bài số 2


Kiếp trước: Tiểu nha hoàn yêu nam tử

 
Thành tích kiếp trước: Kiếp trước vì xuất thân nghèo khó, bạn bị cha mẹ bán cho một gia đình giàu có làm người hầu gái, chịu trách nhiệm chăm sóc cuộc sống hàng ngày của con nhà giàu, vì ở bên nhau lâu ngày nên bạn đã yêu tài năng và sự thanh nhã của anh chàng đó, may mắn là anh ta cũng yêu sự tốt bụng và giản dị của bạn.
 
Sứ mệnh trong kiếp này: Bạn có thể thấu hiểu người khác hơn người bình thường. Tình yêu của bạn chủ yếu nhìn vào nội tâm của đối phương chứ không nhìn vào lá vàng bên ngoài.

Tuy nhiên, nếu tình yêu của bạn bị cản trở bởi thế giới bên ngoài, nó vẫn sẽ khiến bạn có chút sợ hãi. Hãy dũng cảm yêu thương! Hãy để một tình yêu trọn vẹn ở kiếp này đến và chữa lành những thiếu sót của bản thân bạn.

Xem thêm:
Bốc bài Tarot: Tình yêu của bạn sẽ đi đến đâu? Ai sắp tiếp cận bạn?
Cùng Tarot bốc 1 lá xem bói bài tình trạng mối quan hệ tình cảm của bạn hiện tại ra sao? Bạn và người ấy có còn chút hy vọng nào không? Thoát ế hay vẫn cô đơn?

Lá bài số 3


Kiếp trước: Là con sói cứu người nhưng bị hiểu lầm

 
Thành tích kiếp trước: Ở kiếp trước, bạn được tự do đuổi bắt thỏ trên đồng cỏ, chợp mắt, hú hét vui vẻ dưới ánh trăng sáng cùng những người bạn đồng hành của mình vào ban đêm.

Nhưng một ngày nọ, bạn gặp một đứa trẻ loài người dường như bị lạc, dẫn đứa trẻ tìm đường về nhà nhưng bị loài người hiểu lầm rồi hãm hại, đánh đuổi bạn tới chết.
 
Sứ mệnh trong kiếp này: Tuy bề ngoài tương đối lạnh lùng nhưng đối với bạn, tâm tính tốt bụng và che chở sẽ không bị những tác nhân xấu thay đổi, những người xung quanh bạn có thể cảm nhận được ánh nắng ấm áp của bạn.

Có lẽ bạn có thể thử quan tâm đến những người có hoàn cảnh khó khăn hơn ngoài xã hội, số phận của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn.
 

Lá bài số 4


Kiếp trước: Một thần đồng không thể hiện tài năng của mình

 
Thành tích kiếp trước: Kiếp trước bạn sinh ra đã thông minh hơn người, khi còn bé, bởi vì tài năng xuất chúng nên lập tức nhận được sự yêu thương vô bờ bến của người lớn, khi đi học đạt điểm cao trong tầm tay, không cần vất vả trong con đường sự nghiệp.
 
Sứ mệnh trong kiếp này: Hãy cố gắng làm việc chăm chỉ để hoàn thành một việc, không chỉ là công việc mà còn là điều bạn hứng thú.

Cố gắng dồn đủ nhiệt huyết vào bản thân, thậm chí là trở thành một chuyên gia. Tận hưởng cảm giác thành tựu khi leo lên đỉnh, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc sống của mình viên mãn và địa vị của bản thân cũng sẽ được nâng cao rất nhiều.

Người này nếu chịu khó học hành, tranh đấu thì địa vị của bạn trong sự nghiệp cũng không thua kém ai.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X