Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot: Dự đoán kết quả học tập, điểm số trong năm học mới của bạn!

Thứ Năm, 17/08/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đối với nhiều bạn học sinh, khoảng thời gian sợ hãi nhất trong năm có lẽ năm học mới, cùng bói bài tarot xem kết quả học tập trong năm học mới nhé.

Các bước bói bài tarot xem kết quả học tập trong năm học mới ra sao:
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Kết quả học tập của tôi trong năm mới ra sao?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
boi bai tarot xem ket qua hoc tap trong nam hoc moi
 

Lá bài số 1


Việc chọn lá bài này cho thấy rằng xung quanh bạn dường như có những đối thủ khá mạnh, vì vậy bạn sẽ bắt đầu học kỳ mới trong bầu không khí cạnh tranh.

May mắn thay, bạn học tập rất chăm chỉ khi đối mặt với các đối thủ cạnh tranh, bởi vì bạn là người không chịu thừa nhận thất bại, và bạn sẽ không có ý tưởng chạy trốn vì cạnh tranh, thay vào đó bạn sẽ có động lực học hỏi hơn.

Vì vậy, trong học kỳ mới, vận học hành của bạn sẽ không giảm sút mà ngày càng vượng, chăm chỉ ắt đạt điểm cao nên đừng có vội nản chí khi gặp người giỏi hơn mình nhé.

Lá bài số 2


Rút được lá bài này cho thấy trong học kỳ mới, vận may học tập của bạn rất tốt và bạn sẽ đạt điểm cao.

Bạn rất chăm chỉ trong học tập, không phải vì bạn muốn vượt mặt người khác, mà vì tính cách của bạn vốn đã chăm chỉ rồi, bạn luôn có ý thức tự học tập và cố gắng làm hết sức mình.

Do đó, bất kể bạn làm gì, bạn cũng mày mò cần cù và kết quả cuối cùng sẽ rất tốt. Đây là một phẩm chất rất hiếm, bạn sống có trách nhiệm và sẵn sàng làm việc chăm chỉ, đó cũng là một phẩm chất cần thiết cho những người muốn đạt được những điều tuyệt vời.

Tham khảo:
Bói bài Tarot: Kiếp này bạn sẽ gặp quả báo gì? Trả nghiệp ra sao?
Bói bài Tarot xem quả báo kiếp này của bạn là gì? Trong kiếp trước bạn đã gây ra tội lỗi lớn nào để kiếp này phải dùng cả đời để trả?

Lá bài số 3


Chọn lá bài này cho thấy vận may học tập của bạn trong học kỳ mới rất tốt, nhưng để có thể đạt điểm cao hay không còn tùy thuộc vào thái độ của bạn.

Hoặc là tiến bộ vượt bậc, hoặc là bạn khá hài lòng với kết quả hiện tại và bạn không muốn nỗ lực thêm nữa, chỉ muốn giữ nguyên hiện trạng.

Tuy nhiên, lá bài này ngụ ý rằng bạn không thể trông chờ vào người khác, tất cả là do bản thân chọn, không tiến thì sẽ lùi, chỉ có nỗ lực không ngừng thì bạn mới có thể duy trì thành tích học tập tốt.

Nếu bạn không tiến về phía trước, điểm số của bạn sẽ ngày càng giảm xuống. Vì vậy, vẫn không thể để bản thân thảnh thơi, đặc biệt là những bạn đang học đại học hoặc học lớp chọn.

Lá bài số 4


Chọn lá bài này cho thấy vận may học hành của bạn trong học kỳ mới không được tốt lắm. Có thể bạn đã có quá nhiều niềm vui trong kỳ nghỉ hè nên sau khi năm học mới bắt đầu thì tinh thần vẫn treo ở trên mây.

Làm sao bạn có thể đạt điểm cao nếu bạn không tập trung vào việc học?

Có thể bạn đã lập một kế hoạch học tập cho mình trước khi khai giảng, nhưng chỉ có kế hoạch mà không có hành động, và mọi thứ chỉ là lời nói suông mà thôi.

Vì vậy, bạn vẫn phải trấn tĩnh tâm trí càng sớm càng tốt và thực sự bước vào trạng thái học tập nghiêm túc, như vậy điểm số của bạn sẽ dần được cải thiện, nếu không thì cuối năm học sẽ dở khóc dở cười.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X