Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot: Kẻ THÙ "không đội trời chung" của bạn trong đời này là ai?

Thứ Bảy, 02/09/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng bói bài tarot xem kẻ thù của bạn trong cuộc đời này là ai? Người nào có tầm ảnh hưởng lớn đến sự bực tức và hờn dỗi của bạn trong cuộc sống?

Các bước 
bói bài tarot xem kẻ thù của bạn trong đời là ai?
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Kẻ thù của tôi là ai?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
boi bai tarot xem ke thu cua ban
 

Lá bài số 1


Kẻ thù là người trẻ tuổi


Việc chọn lá bài tarot này cho thấy rằng kẻ thù trong cuộc đời của bạn là một người nào đó trẻ hơn bạn hoặc con cái bạn rất nhiều.

Khả năng tiếp nhận những điều đang hot hiện nay của bạn không nhanh, dễ có khoảng cách thế hệ với giới trẻ, không được linh hoạt nên thường bị người khác cô lập hoặc chê cười.

Muốn hòa nhập với giới trẻ thì nên chú ý hơn đến những điều đang hot hiện nay, chỉ có theo kịp nhịp độ của thời đại thì mới không bị thời đại đào thải.

Vì thế nên để dẹp mối thù này bạn phải linh hoạt và bắt kịp thời đại, người ta trở thành đối thủ và kẻ thù của bạn là vì người ta bắt kịp xu thế hơn bạn khá nhanh và xem thường bạn.

Lá bài số 2


Không có kẻ thù


Việc chọn lá bài tarot này cho thấy rằng về cơ bản bạn không có kẻ thù nào trong cuộc sống, tính cách của bạn rất dễ gần, bạn có thể hòa hợp với những người có tính cách khác nhau và bạn cũng thích quá trình tương tác với những người khác nhau.

Khi tiếp xúc với mọi loại người, bạn sẽ trao đổi được câu chuyện với nhiều người, sau khi hiểu được suy nghĩ của nhiều người cũng sẽ trở thành người hiểu chuyện, ăn nói khéo léo, lựa lời mà nói, giúp nâng cao tính cách của chính bạn.

Về cơ bản, bạn không có kẻ thù nào trong cuộc sống và đó cũng là sự tôn trọng của bạn dành cho người khác.

Xem thêm:
Rút 1 lá bài Tarot xem điều gì sẽ thay đổi VẬN mệnh cả cuộc đời bạn sau này?
Bạn đã gặp nhiều trở ngại? Bạn đang mong chờ một ngày vận may sẽ đến với mình? Vậy thì phải bói bài tarot xem điều gì sẽ thay đổi vận mệnh của mình.

Lá bài số 3


Kẻ thù là đồng nghiệp


Lựa chọn lá bài tarot này cho thấy bạn rất có năng lực trong sự nghiệp nhưng cũng vì điều này mà bạn cũng sẽ bị người khác ghen tị.

Xuất phát điểm để bạn làm nhiều việc là vì người khác và là người vị tha, rất dễ bị hiểu lầm, xung quanh bạn có quá nhiều đối thủ cạnh tranh, điều này cũng sẽ khiến bạn rất không hài lòng trong sự nghiệp.

Việc điều chỉnh mối quan hệ làm ăn của bạn với người khác là rất quan trọng, dù bạn có nhiều ý tưởng hay nhưng không có nghĩa là bạn xuất sắc, hãy khiêm nhường và bày tỏ ý kiến của mình đúng lúc nhé.

Việc phải đối mặt với đủ loại người ở nơi làm việc là điều không thể tránh khỏi, bạn phải có EQ cao thì mới không gây thù chuốc oán.

Lá bài số 4


Kẻ thù là người lớn tuổi hơn bạn rất nhiều


Việc chọn lá bài tarot này gợi ý về kẻ thù không đội trời chung trong cuộc sống của bạn chính là những người lãnh đạo hoặc cấp trên của bạn và những người lớn tuổi hơn bạn rất nhiều.

Bạn là người có tính cách hướng ngoại và dễ kết bạn với những người trẻ tuổi nhưng nếu muốn kết bạn với những người lớn tuổi hơn mình rất nhiều thì bạn sẽ có thái độ khó chịu và khó nói chuyện với những người đó.

Trên thực tế, bạn cũng nên học cách xử lý mọi việc một cách chín chắn và vững vàng, đặc biệt là ở nơi làm việc, có thể nói năng khéo léo với sếp hoặc những người lớn tuổi, từ đó bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của họ, điều này rất có lợi cho sự nghiệp của bạn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X