Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot: Khi nào bạn GIÀU? Ở độ tuổi nào bạn ăn nên làm ra nhất?

Thứ Ba, 29/08/2023 11:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng bói bài tarot xem độ tuổi phát tài của bạn là khi nào? Đâu mới là thời điểm vàng gặt hái tiền bạc và tích lũy tài sản của bạn?
Các bước bói bài tarot xem độ tuổi phát tài:
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Tôi sẽ phát tài ở năm bao nhiêu tuổi?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
boi bai tarot xem do tuoi phat tai
 

Lá bài số 1


Không quá 30 tuổi

 
Không quá 30 tuổi, bạn có thể sống một cuộc sống xa hoa. Bạn có thể bỏ tiền ra để mua thật nhiều quần áo đẹp, thật nhiều hàng xa xỉ, tận hưởng cuộc sống mà bạn bè cùng trang lứa không thể tận hưởng, có nghị lực đi du lịch vòng quanh thế giới và có tâm trạng để trải nghiệm niềm hạnh phúc mà bạn từng khao khát.

Tuy nhiên, nếu có tiền quá sớm, bạn có thể không biết trân trọng khối tài sản mình đang có bởi tính cách không ổn định, muốn sống tốt hơn thì bạn nên nghiêm túc nghiên cứu cách quản lý tiền bạc.

Lá bài số 2


Sau 30 tuổi

 
Sau 30 tuổi, bạn có thể sống một cuộc sống xa hoa. Với nhiều tiền hơn trong tay, cuối cùng bạn cũng có thể ngừng ép bản thân làm những việc bạn không muốn làm để kiếm tiền và bạn cũng có thể đầu tư một số tiền vào sở thích của mình.

Bạn rất hài lòng với cuộc sống ở thời điểm đó, hầu hết các nguyên nhân đau đầu của bạn trước đây đều đến từ tiền bạc nên giờ đây khi có tiền bạn sẽ vui vẻ và trẻ ra rất nhiều.

Càng ngày bạn càng hiểu sâu sắc hơn về lợi ích của tiền bạc, dùng tiền để thay đổi chất lượng cuộc sống và có thể tận dụng tốt tiền để tạo dựng cuộc sống hạnh phúc.

Xem thêm:
Bói bài Tarot: Khi nào sự nghiệp của bạn sẽ thành công? Được ai chống lưng?
Bói bài Tarot xem khi nào sự nghiệp của bạn sẽ thành công, đâu là lúc mà bạn có thể nhận được nhiều quả ngọt khiến người khác phải trầm trồ nhất?

Lá bài số 3


Sau 40 tuổi

 
Sau 40 tuổi, bạn có thể sống một cuộc sống xa hoa. Khi đó, bạn đã mất đi sự phù phiếm, không muốn tiêu tiền vào những món đồ xa xỉ, việc khoe khoang sự giàu có của mình hay không cũng không quan trọng và bạn cũng không quan tâm mọi người xung quanh nghĩ gì về mình.

Điều bạn mong muốn là một cuộc sống bình dị. Bạn mong mình có thể giữ được hạnh phúc, tiêu thật nhiều tiền cho con cái, thành tâm báo hiếu cha mẹ, chỉ mong giữ được hạnh phúc bền vững.
 

Lá bài số 4


Sau 65 tuổi


Ở độ tuổi này, bạn có thể sống một cuộc sống dư giả, an nhàn mà ai cũng ao ước và thèm khát.

Tuy nhiên, lúc đó bạn không mấy quan tâm đến việc tiêu tiền, bạn chỉ muốn tiết kiệm số tiền trong tay và để lại cho thế hệ sau, bạn mong thế hệ sau của mình có thể sống tốt hơn.

Bạn là người sẵn sàng cống hiến hết mình cho gia đình, dù đôi lúc bạn có thể cảm thấy chán nản vì nhiều biến cố nhưng bạn sẽ không bộc lộ những cảm xúc chán nản của mình vì không muốn gia đình phải lo lắng cho mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X