Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bốc bài Tarot: Xem crush có cảm xúc gì với bạn? 2 người có đến được với nhau không?

Thứ Sáu, 21/07/2023 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều người có tình cảm sâu nặng với người mình thích nhưng giấu kín, vậy cùng bói bài Tarot xem crush có cảm xúc gì với bạn không nhé.
Các bước bói bài Tarot xem crush có cảm xúc gì với bạn:
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "crush có cảm xúc gì với tôi?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
boi bai Tarot xem crush co cam xuc gi voi ban
 

Lá bài số 1


The lover


Rút được lá bài này cho biết 2 bạn sẽ dần dần phát triển thành mối quan hệ yêu đương, không cần phải làm gì đặc biệt, 2 người sẽ đến với nhau khi mọi chuyện thuận theo lẽ tự nhiên.

Lá này cũng cho thấy các bạn cần có sự trùng hợp của nghiệp báo để nói ra lòng mình với nhau. Bản thân mối quan hệ này chính là sự phát triển lâu dài nên bạn đừng vội để bày tỏ suy nghĩ sớm, cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên thì mối quan hệ sẽ dễ phát triển thuận lợi hơn.

Hãy cho bản thân và đối phương thêm thời gian và không gian, bạn sẽ gặt hái được một tình yêu hạnh phúc.

Lá bài số 2


The Moon ngược

 
Chọn lá bài này cho thấy mối quan hệ hiện tại của bạn đang ở trạng thái mơ hồ, cả 2 đều có tình cảm nhất định với nhau nhưng ai cũng đều quá thụ động, điều này sẽ khiến mối quan hệ của bạn luôn trong tình trạng mơ hồ và khó có thể bứt phá.

Cả hai đang ở trong trạng thái mơ hồ, chủ yếu là vì các bạn không chắc chắn đối phương có thực sự đáng tin hay không.

Chỉ có dũng cảm vượt qua sự nghi hoặc, 2 bạn mới có thể thực sự hiểu được tâm tư của nhau. Nếu đã thích nhau, chỉ cần tiến thêm một bước, quan hệ giữa hai người sẽ thay đổi rõ rệt.

Tham khảo:

Lá bài số 3


The World ngược


Nếu bạn rút được lá bài này, có nghĩa là trong lòng người bạn thích không có bạn, nguyên nhân là khoảng cách giữa hai người quá lớn, thứ bạn theo đuổi và sở thích của crush hoàn toàn khác nhau, 2 bạn giống như người của hai thế giới.

Nếu bạn vẫn muốn mối quan hệ giữa hai người phát triển thì hãy cố gắng thay đổi bản thân và cố gắng xích lại gần nhau hơn, nếu không mối quan hệ của 2 bạn sẽ không thể tiếp tục được.

Thật ra, nếu thích một người cũng không thể quá mù quáng, khi nhận ra khoảng cách giữa hai người quá lớn, sẽ rất khó đến được với nhau, thà từ bỏ và tìm một người khác thích hợp hơn để yêu còn tốt hơn.

Lá bài số 4


The High Priestess ngược


Chọn lá bài này cho thấy tính cách của 2 bạn quá bảo thủ, không coi trọng nhau, còn lâu mới phát triển đến mức có thể đến với nhau nên dù chủ động bày tỏ tình cảm cũng chỉ khiến hai người thêm khó xử.

Thà cứ ở trong tình trạng hiện tại, nếu 2 người làm bạn thì tốt. Trên thực tế, xung quanh bạn có những người khác phù hợp với bạn hơn, và bạn vẫn có nhiều sự lựa chọn, cớ sao cứ theo đuổi một người không thể đi chung đường với mình nhỉ?

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X