Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot: Xem đứa con của bạn trong tương lai sẽ là người như thế nào?

Thứ Tư, 02/08/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cặp vợ chồng chưa sinh con hoặc các bạn còn độc thân nhưng vẫn tò mò thì nên xem bói bài Tarot xem con của bạn trong tương lai như thế nào.

Các bước bói bài Tarot xem con của bạn trong tương lai như thế nào
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Con của tôi trong tương lai như thế nào?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
Sinh con thì dễ, nuôi con mới khó, sinh ra một đứa ngoan ngoãn ngoan ngoãn thì không sao, còn sinh ra một đứa trẻ cứng đầu, hư hỏng thì cả nhà khốn khổ. Bạn muốn biết em bé bạn sẽ có trong tương lai ra sao? Hãy cùng nhau xem ngay dưới đây.

boi bai tarot xem con cua ban trong tuong lai nhu the nao
 

Lá bài số 1


Đứa bé tương lai của bạn sẽ không có chỉ số EQ cao nhưng khá thông minh, bé sẽ nghịch ngợm một chút, khiến bạn đau đầu mỗi ngày.

Con có tính cách tham vọng, không bằng lòng với hiện trạng, muốn thoát khỏi xiềng xích của bạn và gia đình khi còn rất trẻ.

Bé có tính cách khá giống mẹ, sau này lớn leo nếu biết dạy dỗ con theo biện pháp "lạt mềm buộc chặt" thì bạn sẽ có một đứa con cực kỳ thông minh, độc lập, cha mẹ không phải lo cho con quá nhiều mà con vẫn thành công, ổn định.

Lá bài số 2


Em bé tương lai của bạn có IQ và EQ cực tốt, biết cách đọc các từ cơ bản trước các bạn cùng tuổi, biết diễn đạt, biết cách lắng nghe giọng điệu của bạn và sẽ tinh nghịch khi bạn vui vẻ và hài hước khi bạn tức giận.

Có lẽ kiếp trước bạn đã cứu rất nhiều người nên kiếp này ông trời mới đem tặng cho bạn một đứa bé đáng yêu và tuyệt vời như vậy.

Khi lớn lên, con học hành khá tốt, sau này sẽ làm quản lý hoặc các công việc khác liên quan tới nghệ thuật, bé khao khát tự do và ít tham vọng, biết bằng lòng với cuộc sống hiện tại, không than trách số phận.

Tham khảo:
Bốc bài Tarot: Tình yêu của bạn sẽ đi đến đâu? Ai sắp tiếp cận bạn?
Cùng Tarot bốc 1 lá xem bói bài tình trạng mối quan hệ tình cảm của bạn hiện tại ra sao? Bạn và người ấy có còn chút hy vọng nào không? Thoát ế hay vẫn cô đơn?

Lá bài số 3


Xin chúc mừng, bởi vì dù con bạn là nam hay nữ, bạn cũng sẽ phải đau đầu vì đứa trẻ này khá nghịch ngợm, sinh ra là để làm người khởi xướng ra trò nghịch ngợm.

Chỉ cần ở nhà trông con thôi cũng đủ khiến bạn không thể nghỉ ngơi, luôn phải để mắt đến bé, nếu không là bé sẽ gặp rắc rối.

Tuy nhiên, trong tương lai con sẽ là một người rất có trách nhiệm và sẽ làm việc chăm chỉ để đóng góp sức lực của mình cho gia đình, vì vậy kiểu con sẽ khiến bạn cảm thấy tự hào và đáng tin cậy để dựa dẫm ở tuổi già.

Lá bài số 4


Em bé của bạn khá năng động, nói nhiều, hay thay đổi và không muốn bị gò bó, cứ ở một chỗ lâu sẽ chán, lâu ngày bé sẽ không còn hứng thú với mọi thứ trong nhà.

Sau này con là người hay gặp trắc trở trong đường học tập, công việc, tuy vất vả nhưng may mắn là con biết suy nghĩ tích cực chấp nhận nghịch cảnh, không cảm thấy mệt mỏi.

Nhiều người mới tiếp xúc sẽ thấy đây là đứa trẻ hơi ít nói, nhưng tiếp xúc lâu rồi sẽ thấy con cực kỳ dễ thương và hiểu chuyện, biết thương gia đình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X