Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot: Sau này con cái có hiếu thảo với bạn không? Kết quả sẽ làm bạn bất ngờ!

Thứ Năm, 07/03/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng bói bài tarot xem con cái có hiểu thảo với bạn không? Trong tương lai con sẽ đối xử ra sao với bạn, cùng xem ngay tại đây.
 
Việc giáo dục trẻ em là một chủ đề lớn và có rất nhiều tấm gương về vấn đề này từ xưa đến nay. Con cái của bạn sau này có hiếu thảo với bạn không? Hãy để những lá bài tarot cho bạn biết câu trả lời. 

Các bước bói bài tarot xem con cái có hiểu thảo với bạn không?
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 10 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Sau này con cái của tôi có hiếu thảo không?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.

boi bai tarot xem con cai co hieu thao voi ban khong
 

Lá bài số 1


Rút được lá bài này có nghĩa là bạn rất may mắn, con bạn không chỉ có năng lực, thành công trong sự nghiệp mà còn rất tốt với bạn và gia đình, là người hiếu thảo và hiểu biết.

Bạn thật may mắn khi có được một đứa con như vậy, sự hiểu biết của nó đến từ sự đầu tư của cha mẹ.

Bạn rất quan tâm đến sự trưởng thành của con mình và đã và đang giáo dục con, mong con sẽ trở thành một người xuất sắc, lương thiện.

Bạn đã truyền đủ năng lượng tích cực vào con, để khi con bạn lớn lên, con sẽ ngày càng giỏi hơn và trở thành người dẫn đầu trong một lĩnh vực nào đó.

Lá bài số 2


Về lá bài này, con bạn có thể đáp ứng được những yêu cầu về vật chất của bạn nhưng lại không thực lòng hiếu thảo với bạn, trường hợp xấu thì nó chỉ biếu tiền cho cha mẹ chứ không bỏ thời gian để ở bên cạnh cha mẹ.

Nhưng thứ bạn cần không chỉ là tiền mà là con cái, và bạn cũng không có nhiều thời gian và sức lực để dành cho con, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy rất cô đơn.

Có đạo đức và hiếu thảo không chỉ là thỏa mãn về tài chính, tình cảm trong cuộc sống cũng rất quan trọng nhưng dường như con bạn khó làm được điều này.

Xem thêm:
Bói bài Tarot: Kiếp này bạn muốn làm giàu, vậy tiền sẽ đến từ đâu?
Sự giàu có là công cụ giúp bạn thực hiện ước mơ, bạn có thực sự muốn có nó không? Vậy cùng bói bài tarot chỉ cách làm giàu hợp với bạn xem đó là gì nhé.

Lá bài số 3


Con bạn quả thực rất có năng lực, nhưng phần lớn thời gian lại bận rộn với công việc, làm ăn và học tập xa nhà, cuộc sống ít tụ tập, nhiều chia ly này khiến bạn và con cái sau này khó có thể tận hưởng được niềm vui bên nhau. 

Chỉ là bạn không nói cho con biết cảm giác của mình, vì con chân thành hiếu thảo nhưng lại quá bận rộn và ít có thời gian dành cho bạn.

Vì vậy, cuộc sống sau này của bạn vẫn tương đối cô đơn và xa cách với con, dù con không phải là người bất hiếu nhưng do hoàn cảnh đưa đẩy nên sẽ không thể làm tròn chữ hiếu.

Lá bài số 4


Rút được lá bài này có nghĩa là giữa bạn và con có nhiều bí mật chưa được bộc lộ, đứa trẻ không đặc biệt tin tưởng bạn và chỉ coi bạn như người lớn, nó vẫn sẽ rất hiếu thảo với bạn, nhưng điều quan trọng là nó không thích tâm sự với bạn.

Có lẽ trong giai đoạn lớn lên, bạn nên coi mối quan hệ của mình với con như bạn bè, nếu khôn trong tương lai bạn với con sẽ chỉ là cha mẹ và con cái, nhưng sẽ không có tình cảm thân thiết.

Gia đình cũng không mang lại cho con của bạn nhiều hạnh phúc và sự sẻ chia vì tính cách con vốn kín tiếng và không thích tâm sự quá nhiều với người khác, bạn nên học cách mở lòng cùng con.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X