Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot: Bạn sẽ trải qua bao nhiêu mối TÌNH rồi mới kết hôn?

Thứ Bảy, 16/09/2023 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói bài tarot xem bạn trải qua bao nhiêu mối tình rồi mới kết hôn và ổn định cuộc sống gia đình, rồi ai sẽ là người nắm tay bạn già đi?

Các bước Bói bài tarot xem bạn trải qua bao nhiêu mối tình rồi mới kết hôn
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Tôi trải qua bao nhiêu mối tình trước khi kết hôn?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
Boi bai tarot xem ban trai qua bao nhieu moi tinh roi moi ket hon
 

Lá bài số 1


Phải nói rằng có thể bạn sẽ phải yêu thêm hai ba lần nữa mới có thể kết hôn!

Nói cách khác, bạn có thể phải buồn hai, ba lần vì những vướng mắc tình cảm mới có thể tìm được người mà mình có thể hòa hợp ổn định.

Vì vậy, trong tương lai, tốt nhất bạn đừng nên đầu tư quá nhiều vào mối quan hệ của mình, nếu không bạn sẽ bị tổn thương, trong tình yêu hãy cứ lý trí và tỉnh táo nếu như không muốn bản thân chịu nhiều đau khổ.

Lá bài số 2


Đối với bạn, có thể chỉ cần yêu thêm một hai lần nữa là có thể kết hôn.

Có thể nói, người trong tương lai của bạn đã chờ đợi bạn trước mặt, và tất cả những gì bạn phải làm là kiên nhẫn chờ đợi người đó bước vào cuộc đời bạn.

Và nếu bạn nói chuyện với một hoặc hai người nữa, bạn có thể gặp được người phù hợp với mình và cả 2 sẽ rất hạnh phúc bên nhau. Cuộc hôn nhân này, bạn chính là người hạnh phúc nhất.

Lá bài số 3


Đối với bạn, chỉ cần bạn đã sẵn sàng kết hôn thì bạn chỉ có thể yêu một lần nữa.

Nếu bạn đã có người yêu rồi thì người này rất có thể sẽ là bạn đời của bạn, mấu chốt là bạn có dự định kết hôn hay không, chỉ cần muốn kết hôn là có thể sớm đạt được.

Đừng cầu những thứ cao sang tốt đẹp hơn, hãy biết hài lòng với những gì mà bản thân đang có, nếu như bạn cứ mải mê tìm người tốt hơn người hiện tại để cưới thì khó lắm.

Xem thêm:
Bói bài Tarot xem tiểu nhân hại bạn là ai? Hắn muốn giở trò gì với bạn?
Cùng bói bài Tarot xem tiểu nhân hại bạn là ai, hắn là loại người như thế nào, có thân thiết với bạn không và muốn giở trò gì?

Lá bài số 4


Giai đoạn này bạn chưa sẵn sàng kết hôn mà vẫn có ý định chơi lại nên có thể phải yêu nhiều lần mới có thể kết hôn, và con số này là chắc chắn là hơn ba lần yêu đương nữa.

Nếu như ai đó có thể mang đến những hương vị ngọt ngào, lãng mạn trong tình yêu, khiến cuộc sống của bạn thức tỉnh thì bạn sẽ đem lòng yêu người đó nhưng có vẻ như bạn vẫn chưa tìm được thì phải.

Hơn nữa, bạn coi trọng việc báo hiếu với bố mẹ, thích đi du lịch đó đây một cách thoải mái nên tiêu chuẩn để chọn người bạn đời cũng khá khắt khe.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X