Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot xem bạn là người sống thiên về tình cảm hay lý trí?

Thứ Hai, 06/11/2023 10:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói bài Tarot xem bạn là người sống tình cảm hay lý trí sẽ nói ra sự thật về con người bạn ra sao, ai mới là người nhạy cảm ai mới là kẻ thực tế?

Các bước bói bài Tarot xem bạn là người sống tình cảm hay lý trí?
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Tôi sống tình cảm hay lý trí?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
Boi bai Tarot xem ban la nguoi song tinh cam hay ly tri
 

Lá bài số 1


Bạn là người sống thiên về tình cảm, thích đắm mình trong thế giới tưởng tượng của chính mình, bạn luôn tưởng tượng mình là một thiên thần và có thể cứu rỗi mọi thứ xung quanh.

Đồng thời, bạn yêu thương mọi người xung quanh, tình yêu của bạn có thể chia sẻ cùng lúc với nhiều người, tuy nhiên về mặt quan hệ , bạn là người rất đa cảm, mỗi cử động nhỏ của người khác cũng sẽ khiến bạn suy nghĩ lung tung.

Lá bài số 2


Tính cách của bạn là sự kết hợp giữa nhạy cảm và lý trí, bạn rất nổi tiếng trong vòng tròn xã hội, mọi người hòa hợp với bạn sẽ có ấn tượng rất tốt về bạn, và bạn có những nguyên tắc riêng trong việc đối xử với mọi người.

Đồng thời, bạn cũng thích hành động theo cảm tính vào những thời điểm nhất định nhưng lại rất bất an về mặt cảm xúc, khó chấp nhận tình yêu và sợ bị tổn thương.

Xem thêm:
Bói bài Tarot: Kiếp này bạn muốn làm giàu, vậy tiền sẽ đến từ đâu?
Sự giàu có là công cụ giúp bạn thực hiện ước mơ, bạn có thực sự muốn có nó không? Vậy cùng bói bài tarot chỉ cách làm giàu hợp với bạn xem đó là gì nhé.

Lá bài số 3


Tính cách của bạn tương đối lý trí nhưng cũng có chút nhạy. Bất kể là làm gì, trước tiên bạn sẽ đánh giá xem việc đó có thể làm được hay không, liệu việc đó có thể làm được hay không và liệu nó có đi ngược lại các nguyên tắc của chính bạn hay không.

Chỉ cần đó là điều bạn tin tưởng thì người khác sẽ khó thay đổi được, bạn rất tự tin nhưng đôi khi bạn vẫn sẽ bị xúc động và thay đổi suy nghĩ.

Lá bài số 4


Bạn là người rất lý trí, thích sự công bằng và chính trực, bạn sẽ không cố tình che giấu điều tốt hay điều xấu và bạn có nguyên tắc riêng trong mọi việc mình làm.

Hơn nữa, bạn cũng là một người rất chuyên nghiệp trong mọi việc mình làm và rất ghét những người suy nghĩ thái quá, bạn không muốn họ ảnh hưởng tới cuộc sống của mình.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X