Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot: Bạn có số lấy chồng xa hay gần nhà bố mẹ đẻ?

Thứ Sáu, 04/08/2023 15:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người ta nói con gái là người đi lấy chồng thì như bát nước đổ đi, vậy cùng bói bài Tarot xem bạn có số lấy chồng xa hay gần nhé.
Các bước bói bài tarot xem bạn có số lấy chồng xa hay gần:
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Tôi sẽ lấy chồng xa hay gần?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
Boi bai Tarot xem ban co so lay chong xa hay gan
 

Lá bài số 1


Bói bài Tarot xem bạn có số lấy chồng xa hay gần, chúng tôi thấy khả năng cao bạn sẽ lấy một anh chàng ở gần nhà.

Bạn luôn là con cưng của cha mẹ, rất phụ thuộc vào gia đình, vì vậy bạn đặc biệt hy vọng gia đình có thể hỗ trợ đắc lực cho mình, chẳng hạn như sau khi kết hôn sẽ sống gần gia đình, có thể về nhà thăm cha mẹ cứ lúc nào.

Dường như trên con đường trưởng thành của bạn, gia đình có ảnh hưởng rất lớn đến bạn nên bạn khó có thể chọn lấy chồng xa.

Nếu người bạn yêu không phải là người ở gần nhà bạn, bạn sẽ để anh ấy rời đi và tìm đối tượng khác, bởi vì gia đình thực sự quan trọng với bạn, và bạn thực sự không muốn cách họ quá xa để khi có việc quan trọng còn chạy qua kịp.

Lá bài số 2


Tình yêu là điều quan trọng nhất với bạn nên dù yêu ai, chỉ cần đó là người bạn yêu thật lòng thì bạn sẽ gắn bó, kể cả lấy chồng xa.

Bạn rất chú ý đến tình yêu, sẽ cố gắng hết sức để duy trì mối quan hệ giữa người yêu và người nhà, tóm lại, bạn rất hy vọng người đàn ông mình lấy sẽ thương mình dù ở xa hay gần.

Nếu không cuộc sống của bạn sẽ không mấy suôn sẻ thì bạn sẽ từ bỏ chồng dù ở gần đến mất, bạn sẽ không vì gia đình mà từ bỏ tình yêu.

Con người như bạn rất lý trí và mạnh mẽ nên lấy chồng xa hay gần cũng chẳng quan trọng, chỉ cần anh ấy yêu thương mình và đối xử 2 bên nội ngoại thật tốt là được.

Tham khảo:
Bốc bài Tarot: Tình yêu của bạn sẽ đi đến đâu? Ai sắp tiếp cận bạn?
Cùng Tarot bốc 1 lá xem bói bài tình trạng mối quan hệ tình cảm của bạn hiện tại ra sao? Bạn và người ấy có còn chút hy vọng nào không? Thoát ế hay vẫn cô đơn?

Lá bài số 3


Bạn rất mong được ở bên người mình thích, và dường như trên con đường trưởng thành của bạn không có nhiều hơi ấm từ gia đình, nhất là khi bạn còn nhỏ!

Vì vậy, nếu bạn gặp được một người thực sự yêu bạn, bạn sẽ làm mọi cách để được ở bên anh ấy, và bạn có thể theo anh ấy đi bất cứ đâu.

Có thể do gia đình là điều khiến bạn cảm thấy quá phiền lòng nên bạn mới có lựa chọn như vậy.

Khả năng cao bạn sẽ lấy chồng xa ở một địa phương có giọng nói khác với giọng mẹ đẻ của bạn, hy vọng quãng đời sau này bạn có được tình yêu thương của gia đình chồng bù đắp.

Lá bài số 4


Đánh giá từ lá bài này, chúng tôi thấy bạn là một người rất thực tế, cực quan tâm đến tình hình tài chính của người yêu, đây là một liên kết rất quan trọng để bạn đo lường mối quan hệ của mình.

Nếu điều kiện tài chính của đối phương có thể đáp ứng yêu cầu của bạn, bạn cũng không ngại đi lấy chồng xa, dù sao cuộc sống sung túc có thể mang lại cho bạn rất nhiều thuận lợi, bạn ở xa cũng không thành vấn đề. 

Bạn cho rằng thời đại này mà không có tiền thì sớm muộn gia đình cũng có trục trặc, chúng tôi không thể đo lường được bạn sẽ lấy chồng xa hay gần nhưng có thể thấy hôn phu của bạn cực bản lĩnh và có kinh tế vững.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X