Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot - Bạn có nên sống ở nước ngoài không? Ai có số xuất ngoại?

Thứ Bảy, 07/10/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dường như du học hay định cư là một lựa chọn sống mà nhiều người mong muốn hiện nay, cùng bói bài tarot xem bạn có nên sống ở nước ngoài không nhé.
Các bước bói bài tarot xem bạn có nên sống ở nước ngoài không?
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Tôi có nên sống ở nước ngoài không?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
boi bai tarot xem ban co nen song o nuoc ngoai khong
 

Lá bài số 1


Rút lá bài này chỉ ra rằng bạn thích hợp ra nước ngoài học hỏi một số kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, đặc biệt là trong lĩnh vực bạn yêu thích và học hỏi thêm kiến ​​thức, nhưng bạn lại không thích hợp lắm để sống ở nước ngoài.

Ở quê hương, bạn đã thiết lập được nhiều mối quan hệ, và họ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Vì vậy, rất phù hợp khi bạn học hỏi những công nghệ tiên tiến ở nước ngoài và sau đó quay trở lại quê hương mình để phát triển sự nghiệp.

Lá bài số 2


Không phải bạn không có động lực nhưng đối với bạn, sống và phát triển ở quê hương có vẻ tốt hơn, nếu ra nước ngoài bạn sẽ cảm thấy rất cô đơn và bất lực.

Ở quê nhà, bạn có thể nhờ bạn bè và gia đình giúp đỡ, cho bạn những lời khuyên tốt hơn - những điều này không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

Sự phụ thuộc của bạn cũng rất mạnh mẽ, nếu bạn đến một thành phố xa lạ, hoặc nếu nền văn hóa quá khác biệt, bạn sẽ rất khó chịu và cảm thấy cuộc sống như vậy không phải là điều mình mong muốn.

Xem thêm:
Bói bài Tarot: Kiếp này bạn muốn làm giàu, vậy tiền sẽ đến từ đâu?
Sự giàu có là công cụ giúp bạn thực hiện ước mơ, bạn có thực sự muốn có nó không? Vậy cùng bói bài tarot chỉ cách làm giàu hợp với bạn xem đó là gì nhé.

Lá bài số 3


Rút được lá bài này cho thấy bạn dường như có mong muốn được ra nước ngoài nhưng cuối cùng lại không thể thực hiện được, có vẻ như điều kiện tài chính của bạn hoặc gia đình bạn không ổn lắm nên bạn quyết định từ bỏ và bạn cũng không mấy thích thú.

Bạn có ý tưởng muốn ra nước ngoài du học, sinh sống nhưng lại không thực hiện, nó sẽ mang lại nhiều áp lực hơn cho cuộc sống của bạn.

Bạn xem xét mọi việc rất toàn diện và sẽ không đặt gánh nặng lớn lên gia đình chỉ vì sự ích kỷ của bản thân.

Ngoài ra, có rất nhiều sự lựa chọn cho việc học tập và cuộc sống khi bạn ở trong nước, và những lựa chọn ở nước ngoài chưa hẳn là tốt nhất.

Lá bài số 4


Bạn rất thích hợp để rời quê hương và phát triển ở nơi khác, dù ở nước ngoài hay trong nước thì bạn vẫn nên phát triển sự nghiệp một cách độc lập.

Khi bạn đi đến những nơi khác, mục đích chính là mở rộng sự nghiệp, mong muốn tạo ra thế giới của riêng mình ở những nơi khác.

Ở nước ngoài, tuy áp lực sinh tồn lớn hơn nhưng nó sẽ kích thích tinh thần chiến đấu của bạn. Đối với bạn, áp lực càng lớn thì bạn sẽ càng có động lực để làm những điều mình muốn.

Lá bài này cũng cho thấy bạn là một người rất dám nghĩ dám làm và có thể đạt được mục tiêu cuộc sống của mình nhờ làm việc chăm chỉ. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X