Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot: Tiết lộ bộ mặt thật của KẺ đang hãm HẠI bạn sau lưng!

Thứ Tư, 20/12/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng bốc quẻ bói bài tarot xem ai đang hãm hại bạn sau lưng, dù bạn tốt hay xấu thì trên đời này vẫn không thiếu kẻ ghen ăn tức ở không ưa bạn.

Các bước bói bài tarot xem ai đang hãm hại bạn sau lưng?
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 10 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Ai đang hãm hại sau lưng tôi?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.

boi bai tarot xem ai dang ham hai ban sau lung
 

Lá bài số 1


Chúng cảm thấy những người ăn nói khéo léo, dẻo miệng ở xung quanh bạn là những người rất mưu mô, họ không thấy bạn giỏi hơn họ, hoặc họ sợ một ngày nào đó người như bạn vô tình trở thành sếp của họ nên thỉnh thoảng họ sẽ gài bẫy bạn .

Vì vậy, bạn nên cảnh giác hơn với những kiểu người dẻo miệng, hay mỉm cười này ở nơi làm việc, bạn không bao giờ có thể biết khi nào mình có thể trở thành vũ khí để đối phương tấn công bạn.

Lá bài số 2


Lá bài này thể hiện sức mạnh hành động theo chiều gió, bạn sẽ thường xuyên trở thành mục tiêu chỉ trích của công chúng, của những người xung quanh vì những lý do riêng của mình.

Sự hoang tưởng của bản thân về nhiều thứ sẽ khiến mọi người xung quanh không hài lòng với bạn.

Những bất mãn này sẽ tích tụ lại theo thời gian biến thành những chậu nước lạnh xối vào người khiến người ta lạnh cả người.

Vì vậy, dễ dãi khi thích hợp sẽ không bao giờ gây hại cho bạn, khuyên bạn hãy cẩn thận với những người xung quanh nhưng cũng nên điều chỉnh lại lối sống của bản thân.

Xem thêm:
Bói bài Tarot xem dạo gần đây có ai thích bạn không? Người đó đang ở đâu?
Là nam hay nữ, ai cũng đều mong muốn mình có sức hấp dẫn, vậy cùng bói bài Tarot xem dạo gần đây có ai thích bạn không nhé.

Lá bài số 3


Bạn có các mối quan hệ cá nhân rất tốt nhưng sẽ bị người khác lừa dối và làm tổn thương vì tính cách của bạn quá bao dung và tốt bụng.

Đối với bạn, điều đáng sợ nhất không phải là đồng nghiệp, bạn bè mà là người thương.

Có thể trong lòng bạn cũng đang nghi ngờ liệu người bên cạnh có đối xử chân thành với bạn hay không, nhưng bạn chưa bao giờ nghĩ tại sao mình lại có những nghi ngờ như vậy?

Chính vì biểu hiện của đối phương khiến bạn mất tự tin như vậy nên bạn nên nghĩ cách bảo vệ bản thân và khiến nửa kia dần xa cách, có suy nghĩ xấu về con người bạn.

Lá bài số 4


Bạn nên cẩn thận nhất với những đối tác mà bạn đang giao dịch kinh doanh hoặc làm việc cùng, đặc biệt là những người kén chọn hoặc keo kiệt hơn, họ sẽ thủ đoạn sau lưng bạn để trục lợi vì những lý do ích kỷ của riêng họ.

Những hành động có lợi cho mình mà gây thiệt hại cho người khác là điều người đó cực kỳ thích làm. Nếu không tỉnh táo hoặc không đủ cẩn thận, bạn có thể dễ dàng bị biến thành kẻ đáng thương mà không hề hay biết!

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X