Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bốc bài Tarot: Vận tình duyên trong tháng cô hồn tốt hay xấu? Có gặp "âm binh" không?

Thứ Năm, 17/08/2023 11:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng bói bài Tarot vận tình duyên trong tháng cô hồn để xem bạn sẽ gặp được người tốt hay là vấp phải "cô hồn" tháng 7 nhé.

Các bước bói bài tarot vận tình duyên trong tháng cô hồn
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Vận tình duyên của tôi trong tháng cô hồn ra sao?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
boi bai tarot van tinh duyen trong thang co hon
 

Lá bài số 1


Vận đào hoa bạn sẽ gặp trong tháng cô hồn năm nay đan xen, tốt xấu lẫn lộn, nên phải phán đoán cặn kẽ xem người đến với mình có tốt hay không, đầu tư quá nhiều vào tình cảm cũng không phải là điều tốt.

Nếu bị yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhớ phải tiến đến một cách chầm chậm, tìm hiểu người mình đến trước sẽ tốt hơn là vồ vâp.

Tìm một người bạn đời tốt và không yêu một người xấu là chủ đề của tháng cô hồn này, bạn phải đối mặt với tình huống éo le trong tình yêu và bạn không thể cưa đổ người mình thích một cách nhanh chóng.

Vẫn sẽ có người đối xử với bạn chân thành, nhưng nhiều chuyện phải chờ đợi thời gian thật lâu mới thấy được lòng người, cần chút thời gian tìm hiểu cặn kẽ mới có thể tìm được người tốt thực lòng yêu mình.

Lá bài số 2


Bạn khá lận đận tình duyên trong tháng cô hồn, số khổ, chỉ là người dự bị, là 1 trong nhiều sự lựa chọn, người ấy đồng ý hẹn hò cũng chỉ vì mục đích chơi bởi cho vui, không nghiêm túc lắm.

Nếu không muốn trở thành một trong những mục tiêu lừa gạt của đối phương, trong tình yêu bạn không nên quá vội vàng sa vào, mặc dù tình cảm rất ngọt ngào đấy nhưng vẫn phải chú ý xem đối phương có phải là người chân thành hay không.

Nếu bạn phát hiện ra quá muộn, rất có thể bạn sẽ trở thành nhân vật chính của một bi kịch tình yêu, vì vậy hãy cẩn thận với chuyện yêu đương, tán tỉnh trong tháng cô hồn này nhé!

Xem thêm:
Bói bài Tarot: Kiếp này bạn sẽ gặp quả báo gì? Trả nghiệp ra sao?
Bói bài Tarot xem quả báo kiếp này của bạn là gì? Trong kiếp trước bạn đã gây ra tội lỗi lớn nào để kiếp này phải dùng cả đời để trả?

Lá bài số 3


Điều bạn nên lo lắng không phải là chuyện bị lừa tình hay không, vấn đề đang nằm ở bản thân bạn, khó tính như vậy ai mà chịu nổi, vận may tình duyên của bạn gần như bằng 0, có thể nói là trống rỗng.

Trang điểm cho bản thân thật cẩn thận, hoặc suy nghĩ xem có phải đã lâu rồi bạn sống quá khép kín, không có khoảng thời gian vui vẻ với bạn bè.

Thẳng thắn mà nói, điều bạn cần là làm quen với nhiều người hơn, sẽ tốt hơn nếu bạn nhiệt tình với mọi người xung quanh hơn một chút. Ít nhất hãy luôn nở một nụ cười trên khuôn mặt.

Trên khuôn mặt bạn, sự vui vẻ sẽ khiến bạn nổi tiếng hơn và ít nhất sẽ thu hút một số người quan tâm đến bạn, muốn thoát ế thì phải vui vẻ lên, đừng xị mặt nữa.

Lá bài số 4


Nếu chọn đáp án này thì bạn không cần quá lo lắng, tháng cô hồn bạn có cơ hội gặp được đối tác tốt, hãy kiên nhẫn tìm hiểu kỹ về người này, bạn nhé.

Đừng chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài rồi đánh giá rằng người ra không tốt, bởi vì người này rất có thể là người mà ông trời đã định sẵn cho bạn.

Vì có cơ hội gặp được “người phù hợp” nên không cần phải tiến triển quá nhanh, hãy tìm hiểu tính cách và cách cư xử của đối phương, tình yêu sẽ tự nhiên đâm chồi nảy lộc và phát triển từ từ.

Bói bài tarot vận tình duyên trong tháng cô hồn nói thời gian tới bạn có một cơ hội tuyệt vời để bạn tìm được một mối quan hệ hạnh phúc!

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X