Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài tarot tháng 9/2024: Vận mệnh của bạn trong tháng mới sẽ nở hoa hay bế tắc?

Thứ Sáu, 06/09/2024 08:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói bài tarot tháng 9/2024 để xem vũ trụ gửi gắm điều gì cho cuộc sống của bạn trong tháng mới? Hãy giải mã ý nghĩa từng lá cẩn thận, bởi chính những lá bài này sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội thú vị đấy.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tarot tháng 9/2024 cho Bạch Dương

 
Boi bai tarot thang 92024 - Bach Duong
 

Lá bài chung: King of Wands

 
Bạch Dương đón nhận lá bài King of Wands vào tháng 9/2024, điều này cho thấy bạn là người tràn đầy nhiệt huyết với cuộc sống và có khả năng hành động mạnh mẽ. Bạn sẽ hành động ngay sau khi ý tưởng nảy ra trong đầu.
 
Tháng này, bạn nghiêm túc, trở nên quyết đoán hơn trong hành động của mình. Bạn ghét sự cẩu thả và tùy tiện. Bạn sẽ đón nhận những ý định tốt của người khác một cách hào phóng và cũng sẽ đáp trả những điều ác ý của người khác một cách sòng phẳng.
 

- Công việc:

 
Tháng này bạn tràn đầy năng lượng và tinh thần chiến đấu, đồng thời đang trong trạng thái nhiệt huyết với công việc. Sự nhiệt tình này được duy trì xuyên suốt cả tháng, nếu bạn có ý tưởng khởi nghiệp, bạn nên thực hiện nó.
 
Nội dung công việc của bạn về cơ bản vẫn là những lĩnh vực bạn quen thuộc và mọi thứ diễn ra tương đối ổn định. Đôi khi sẽ có một số thay đổi khiến bạn cảm thấy không chắc chắn nhưng tất cả đều nằm trong khả năng của bạn và là tình huống mà bạn có thể kiểm soát được.
 

- Tình cảm:

 
Những người độc thân sẽ tiếp tục gặp may mắn trong tình duyên, và đặc biệt họ có thể bắt đầu một mối quan hệ với một người có khoảng cách tuổi tác lớn hoặc một người mà họ gặp ở nơi làm việc.
 
Tuy nhiên, vì tình cảm mới chớm nở nên bạn đừng quá nôn nóng trước sự mơ hồ ban đầu. Nếu người kia thích bạn, họ sẽ chủ động có biện pháp tiếp cận bạn. Ngoài ra, một số người có thể tiếp xúc với người yêu cũ trong tháng này.
 
Những người đã có đôi sẽ trở nên ổn định về mặt cảm xúc sau khi trải qua thử thách trước đó. Ngoài ra, hãy kiểm soát cảm xúc của mình, tính bốc đồng là điều không nên.
 

- Lời khuyên:

 
Hãy luôn tự tin, đó là cách để bạn tỏa sáng.
 

2. Tarot tháng 9/2024 cho Kim Ngưu

 
Boi bai tarot thang 92024 - Kim Nguu
 

Lá bài chung: Six of Wands

 
Kim Ngưu mở ra lá bài 6 of Wands vào tháng 9, điều đó có nghĩa là sự tự tin sẽ là chìa khóa thành công của bạn trong tháng này. Dù đang đối mặt với các vấn đề trong công việc hay các mối quan hệ, bạn phải tự tin vào bản thân, phát huy hết thế mạnh và chuyên môn của mình.
 
Tin rằng cuối cùng những nỗ lực của bạn sẽ được khen thưởng. Sức hút của bạn sẽ được nhìn thấy và bạn sẽ có cơ hội có được tình yêu hoặc sự công nhận.
 

- Công việc:

 
Tháng này, công việc mà bạn bận rộn cuối cùng cũng có tiến triển lớn. Có lẽ cuối cùng bạn đã đạt được sự hợp tác mới sau khi liên tục đàm phán và thương lượng, hoặc có thể một số kế hoạch hoặc ý tưởng của bạn cuối cùng đã được người khác dẫn dắt sau khi không ngừng sửa đổi và cải tiến.
 
Tin vui là có thể công việc mà bạn chịu trách nhiệm đã được hoàn thành xuất sắc, hoặc có thể là cuối cùng bạn đã đạt được những kết quả ban đầu trên hành trình khởi nghiệp của mình, hoặc khả năng và giá trị mà bạn tạo ra cho công ty đã được lãnh đạo của bạn ghi nhận giúp bạn được thăng chức và được tăng lương, v.v.
 
Tóm lại, một số mục tiêu nghề nghiệp mà bạn đã đặt ra từ trước sẽ được hoàn thành trong tháng này. Có thể bạn không có may mắn bước lên đỉnh vinh quang chỉ trong một bước, nhưng sau khi làm việc chăm chỉ, cuối cùng bạn cũng đạt được chiến thắng.
 

- Tình cảm:

 
Nếu bạn còn độc thân, bạn có khả năng gặp được một một nửa phù hợp trong tháng này. Người kia không chỉ có điều kiện tốt mà còn rất quan tâm đến bạn. Bạn có khả năng sẽ nhanh chóng bắt đầu một mối quan hệ.
 
Nếu bạn đang trong giai đoạn hẹn hò tán tỉnh, mối quan hệ của bạn có thể sẽ trở nên rõ ràng trong tháng này, bạn có thể chủ động làm rõ mối quan hệ với đối phương.
 
Các cặp đôi sẽ có mối quan hệ ổn định trong tháng này, và thỉnh thoảng cả hai sẽ chuẩn bị cho nhau một số điều lãng mạn và bất ngờ. Đối với những cặp đôi đã yêu nhau lâu năm, tháng này bạn có thể bàn luận về các vấn đề chung sống, gặp gỡ bố mẹ hoặc bàn chuyện hôn nhân.
 

- Lời khuyên:

 
Tự tin và hào phóng sẽ đem tới may mắn cho bạn.
 

3. Tarot tháng 9/2024 cho Song Tử

 
Boi bai tarot thang 92024 - Song Tu
 

Lá bài chung: Ace of Swords

 
Sự xuất hiện của Ace of Swords có nghĩa là Song Tử dường như đã bước vào trạng thái chuẩn bị căng thẳng trong tháng 9. Bởi vì bạn đặc biệt muốn thực hiện một số thay đổi hoặc mong muốn nhanh chóng đạt được kết quả nên bạn sẽ sắp xếp rất nhiều thứ cho bản thân, điều này khiến cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên bận rộn, áp lực tinh thần cũng rất lớn.
 
Tuy nhiên, tin tốt là mọi nỗ lực đều xứng đáng và cuối cùng bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn. Ngoài ra, cuộc sống bận rộn có thể gây ra một số ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Một số người có thể cảm thấy không thoải mái và có thể cần dùng thuốc, tiêm thuốc hoặc thậm chí là phẫu thuật.
 

- Công việc:

 
Để đạt được mục tiêu, bạn sẽ làm mọi việc trong tháng này một cách quyết đoán mà không hề chần chừ. Một khi đã đưa ra quyết định, bạn cần thực hiện nó ngay lập tức mà không hề do dự hay trì hoãn.
 
Bạn thường sẽ có thể hoàn thành mọi việc trong ngày hôm nay, không lùi bước khi gặp vấn đề.
 
Ngoài ra, tháng này bạn có thể nhận được một cơ hội hoặc chấp nhận một thử thách tương đối khó khăn, dù khá lo lắng nhưng cũng tràn ngập những kỳ vọng. Cơ hội này rất hiếm đối với bạn. Nếu bạn làm tốt, nó không chỉ khẳng định vị trí của bạn trong công ty mà còn rất lạc quan về khoản lương hoặc thưởng.
 

- Tình cảm:

 
Những người độc thân sẽ trở nên năng động hơn và cố gắng vượt qua những rào cản xã hội hoặc sự lười biếng để tham gia vào các hoạt động xã hội. Họ cũng sẽ dám tích cực theo đuổi người mình thích. Hãy giữ tâm lý cởi mở này và tôi tin bạn sẽ sớm thoát khỏi cảnh độc thân.
 
Đối với những người đã có đôi, tháng này cả hai sẽ rất ấm áp và ngọt ngào, sẽ có nhiều khoảnh khắc thấu hiểu ngầm. Tuy nhiên, một số cặp đôi có thể sẽ phải đối mặt với một số vấn đề thực tế, chẳng hạn như sự bất đồng giữa cha mẹ hai bên, v.v. Hai người sẽ cùng nhau tìm cách giải quyết vấn đề thay vì dễ dàng từ bỏ mối quan hệ này.
 

- Lời khuyên:

 
Đừng ngại thử thách, khó khăn mà hãy chủ động hành động.
 

4. Tarot tháng 9/2024 cho Cự Giải

 
Boi bai tarot thang 92024 - Cu Giai
 

Lá bài chung: 7 of Wands

 
Theo bói bài tarot tháng 9/2024, Cự Giải mở ra lá bài 7 of Wands vào tháng 9, điều này cho thấy sẽ có những biến động lớn trong sự nghiệp, nhưng tất cả đều theo chiều hướng tốt, chẳng hạn như mở rộng quy mô, xin việc thành công, thuận lợi trong các dự án, v.v.
 

- Công việc:

 
Tháng này bạn dường như tràn đầy nhiệt huyết và kỳ vọng khi làm mọi việc, đồng thời tận tâm với công việc nhưng bạn cũng sẵn sàng thử sức ở lĩnh vực mới. Bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới và cộng tác với những đối tác tiềm năng thông qua sự giới thiệu từ những người khác.
 
Bạn có thể có cơ hội đạt đến một tầm cao mới trong sự nghiệp của mình và bạn cũng sẽ nhìn thấy một thế giới rộng lớn hơn.
 
Tuy nhiên, cơ hội xuất hiện thường đi kèm với rủi ro và áp lực, một số người bạn có thể bị cuốn vào sự bận rộn chưa từng có, nhưng chỉ cần bạn thực sự cố gắng hết mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng.
 
Những ai đang trong quá trình tìm việc cũng dễ gặp may trong tháng này, ngay cả một số hồ sơ bạn gửi đi chỉ với ý định “thử” cũng có thể sẽ mang lại tin tốt. Những người muốn thay đổi công việc hoặc chuyển công tác cũng có thể đạt được kết quả tốt ở môi trường mới.
 

- Tình cảm:

 
Tháng này, bạn rất dễ gặp phải những điều không vui. Người độc thân có thể thiếu sự chủ động theo đuổi tình yêu vì sợ bị tổn thương hoặc lo lắng bị từ chối. Hoặc vì tầm nhìn của bạn quá cao nhưng vòng tròn xã hội lại quá hẹp nên khó gặp được người mình yêu.
 
Ngay cả khi có người theo đuổi bạn, bạn sẽ chọn cách từ chối vì không hài lòng với điều kiện của đối phương nên có thể tháng này có thể bạn vẫn sẽ độc thân.
 
Những người có đôi có thể sẽ xảy ra tranh chấp với nửa kia trong tháng này về một số vấn đề cũ, tiền bạc, cha mẹ,… Hai bên có thể không nhượng bộ nhau, thậm chí có trường hợp vượt qua giới hạn và làm tổn thương nhau bằng lời lẽ gay gắt.
 

- Lời khuyên:

 
Sự kiên trì dẫn đến chiến thắng.
 

5. Tarot tháng 9/2024 cho Sư Tử

 
Boi bai tarot thang 92024 - Su Tu
 

Lá bài chung: Page of Wands

 
Sư Tử đón tiếp lá Page of Wands vào tháng 9. Trong tháng này, bạn dường như tràn đầy sức sống và động lực dồi dào. Bạn có thái độ tích cực với cuộc sống, khả năng tập trung và kiên nhẫn trong giải quyết mọi việc cũng được cải thiện và bạn có khả năng xử lý tốt nhiều vấn đề khác nhau.
 
Với mong muốn khám phá, bạn sẽ dễ dàng chủ động nghiên cứu và thử những điều mình quan tâm, đồng thời phát huy hết khả năng thu thập thông tin của mình để có được một số kiến thức và kinh nghiệm mới.
 

- Công việc:

 
Bạn có thể phải đối mặt với một số thách thức mới trong tháng này, chẳng hạn như sự xuất hiện của nhiệm vụ công việc mới, đảm nhận một dự án mới, v.v. Hãy chú ý hơn đến việc giao tiếp với lãnh đạo và đồng nghiệp tại nơi làm việc, đồng thời làm tốt công việc quản lý tiến độ của nhiều công việc khác nhau.
 
Đồng thời, bạn cũng phải học cách yêu cầu sự giúp đỡ khi gặp vấn đề khó khăn, lắng nghe ý kiến ​​và đề xuất của người khác.
 

- Tình cảm:

 
Đối với những người độc thân, khả năng bạn có tình yêu mới trong tháng này là rất cao và thường đi kèm với cơ hội có được công việc mới hoặc chuyển đến nơi ở mới. Đây sẽ là một trải nghiệm mới dành cho bạn.
 
Khi ở bên nhau, cả hai bên sẽ thực hiện một số kế hoạch và thay đổi mới để đưa đời sống tình cảm của hai bạn lên một tầm cao hơn và thông qua mức độ tương tác và giao tiếp cao, mục tiêu và ý tưởng của cả hai bên sẽ trở nên gần gũi và nhất quán hơn.
 

- Lời khuyên:

 
Nghiêm túc và nỗ lực sẽ đưa bạn đến với thành công.
 

6. Tarot tháng 9/2024 cho Xử Nữ

 
Boi bai tarot thang 92024 - Xu Nu
 

Lá bài chung: Queen of pentacles

 
Xử Nữ đón Queen of pentacles vào tháng 9, nghĩa là cuộc sống của bạn trong tháng này sẽ tương đối ổn định, tâm trạng tương đối vui vẻ, thoải mái. Hơn nữa, bạn có vẻ đặc biệt nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người khác và giỏi lắng nghe. Bạn bè và đồng nghiệp rất vui khi được hòa hợp với bạn.
 

- Công việc:

 
Tình hình công việc của bạn trong tháng này tương đối ổn định, bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hầu hết thời gian mà không gặp quá nhiều khó khăn, thử thách.
 
Hơn nữa, bạn có thể cần tham gia nhiều hơn vào công việc nhóm với tư cách là người hỗ trợ hoặc quản lý, chẳng hạn như dạy việc cho nhân viên mới, giúp đỡ đồng nghiệp chia sẻ một số công việc, v.v. Điều này sẽ giúp bạn có được danh tiếng tốt ở nơi làm việc.
 
Điều cần chú ý là sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Hãy chú ý đến sự cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Khi bạn nghỉ ngơi hợp lý, bạn mới có thể hoàn thành công việc của mình tốt hơn.
 

- Tình cảm:

 
Với những người độc thân, vận may tình duyên của bạn rất tốt trong tháng này. Bạn có thể mong muốn có được một mối quan hệ mới. Tất nhiên, tiền đề là bạn phải dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình và tích cực tham gia nhiều hoạt động để mọi người có cơ hội nhìn thấy sự quyến rũ của bạn.
 
Đối với những người đã có đôi, tháng này bạn có vẻ quan tâm đến người yêu hơn, đối phương rất hài lòng với bạn, sự tương tác của bạn với gia đình đối phương, đặc biệt là với những người lớn tuổi cũng sẽ tăng lên.
 

- Lời khuyên:

 
Hãy đối mặt với cuộc sống bằng một thái độ nhẹ nhàng.
 

7. Tarot tháng 9/2024 cho Thiên Bình

 
Boi bai tarot thang 92024 - Thien Binh
 

Lá bài chung: Knight of Cups

 
Lá bài Knight of Cups đến với Thiên Bình vào tháng 9, điều này có nghĩa là vận may tình duyên của bạn sẽ rất tốt đẹp. Tháng này bạn cho thấy sự tinh tế và ân cần của mình, bạn có khả năng phát hiện cẩn thận cảm xúc và nhu cầu của mọi người xung quanh. Mọi người đều rất vui khi ở cạnh bạn, và bạn cũng có thể có cơ hội nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.
 

- Công việc:

 
Không khí nơi làm việc trong tháng này rất hòa hợp với đồng nghiệp và bạn có thể duy trì mối quan hệ giao tiếp tốt hàng ngày. Trong khi hiệu quả công việc của bạn được cải thiện, sự giúp đỡ của mọi người cũng giúp bạn giảm bớt căng thẳng, và bạn sẽ có động lực hơn.
 
Bạn sẵn sàng thể hiện bản thân nhiều hơn và dễ dàng đạt được kết quả như bản thân mong muốn. Nhắc nhở bạn rằng một số cơ hội có thể đang đến, hãy cẩn thận nắm bắt chúng và sự nghiệp của bạn có thể được nâng lên một tầm cao mới.
 

- Tình cảm:

 
Những người độc thân có đường tình duyên tương đối tốt trong tháng này. Có lẽ do tâm lý thay đổi nên bạn trở nên hấp dẫn hơn, từ đó dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác giới.
 
Nếu bạn đã có người mình thích, bạn có thể cân nhắc việc “tấn công” trong tháng này, nếu bầu không khí trở nên vui vẻ thì tỏ tình trực tiếp cũng là một lựa chọn tốt.
 

- Lời khuyên:

 
Đổi sự chân thành lấy sự chân thành.
 

8. Tarot tháng 9/2024 cho Hổ Cáp

 
Boi bai tarot thang 92024 - Ho Cap
 

Lá bài chung: The high priestess

 
Tháng 9 này rất thuận lợi cho Hổ Cáp trong việc học tập và hoàn thiện bản thân. Khả năng tiếp thu kiến ​​thức, lý thuyết tương đối cao.
 

- Công việc:

 
Bạn có thể sẽ phát hiện ra rằng bản thân cần thay đổi phương pháp làm việc để phù hợp hơn với xu hướng hiện tại. Hãy dành thời gian điều chỉnh cần thiết để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.
 
Tuy nhiên, những cơ hội/nhiệm vụ mới có thể xuất hiện vào nửa cuối tháng, tốc độ công việc sẽ nhanh hơn nên hãy chuẩn bị trước.
 

- Tình cảm:

 
Những người độc thân không quá mong muốn khám phá các mối quan hệ mới trong tháng này. Hầu hết, bạn đều cảm thấy hài lòng với tình trạng hiện tại nên không muốn ép buộc mọi thứ đi ngược với lẽ tự nhiên.
 
Những người đã có đôi nên lưu ý đừng bỏ bê nửa kua vì bận rộn trong tháng này, để không khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, một số cặp đôi có thể cần giải quyết hoặc cân nhắc các vấn đề liên quan đến bất động sản, trong khi một số khác có thể phải xa cách người thân trong một thời gian, đặc biệt là cuộc sống thường ngày.
 

- Lời khuyên:

 
Cải thiện bản thân bằng những thói quen nhỏ hàng ngày.
 

9. Tarot tháng 9/2024 cho Nhân Mã

 
Boi bai tarot thang 92024 - Nhan Ma
 

Lá bài chung: Two of Cups

 
Nhân Mã đón lá Two of Cups vào tháng 9, điều này cho thấy rằng bạn sẽ có một mối quan hệ hợp tác, bạn bè hoặc thân thiết quan trọng trong tháng này. Hãy nắm bắt cơ hội và sự nghiệp hay tình yêu của bạn sẽ có những thay đổi mới mẻ.
 

- Công việc:

 
Bạn có thể tăng cường hợp tác trong tháng này. Thành công đạt được nhờ hợp tác sẽ lớn hơn nhiều so với làm việc một mình.
 
Thái độ thực tế và đáng tin cậy của bạn đã thu hút nhiều cộng tác viên đến với bạn. Hãy phân tích kỹ điểm mạnh và điểm yếu của bản thân và tận dụng điểm mạnh của bạn trong quá trình làm việc.
 

- Tình cảm:

 
Những người độc thân gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn có thể có cơ hội gặp được người mà mình thích trong tháng này. Đó có thể là đối tác trong công việc của bạn, hoặc một người bạn mà bạn hiểu rõ. Triển vọng của mối quan hệ này có vẻ khá tốt. Hai bạn có nhiều điểm chung và nếu sau này có thể bên nhau thì đó sẽ là mối quan hệ mà bạn thích.
 
Đối với những người đã có đôi, mối quan hệ của hai bạn ngày càng trở nên ổn định và cả hai đều sẵn sàng đấu tranh vì tương lai của nhau.
 

- Lời khuyên:

 
Hợp tác cùng có lợi sẽ tốt hơn là làm mọi thứ một mình.
 

10. Tarot tháng 9/2024 cho Ma Kết

 
Boi bai tarot thang 92024 - Ma Ket
 

Lá bài chung: Queen of Wands

 
Ma Kết chào đón Queen of Wands vào tháng 9, dường như đây là một tháng không ngừng bận rộn với bạn. Tháng này bạn năng động, nhiệt tình và độc lập, bạn sẽ nắm bắt cơ hội để thực hiện một số ý tưởng của mình.
 
Tuy nhiên, tháng này bạn đặc biệt dễ dàng làm mọi việc dựa trên trực giác mà không cần suy nghĩ, vì vậy bạn nên đặc biệt chú ý đến khía cạnh này.
 

- Công việc:

 
Trong công việc, bạn phải kiềm chế tính nóng nảy, suy nghĩ thực tế để thăng tiến công việc một cách vững vàng. Bạn cũng phải biết cách sử dụng các nguồn lực có lợi trong công việc để tìm ra hướng đi phù hợp.
 
Tháng này bạn sẽ mở rộng mạng lưới nguồn lực hợp tác của mình và có cơ hội nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân; một số người sẽ chọn tìm kiếm cơ hội việc làm khác hoặc tham gia vào một môi trường làm việc mới.
 

- Tình cảm:

 
Những người độc thân sẽ gặp nhiều may mắn trong tình duyên, việc gia tăng các hoạt động xã giao sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội gặp được vận mệnh của mình. Nếu người bạn thích xuất hiện trong giai đoạn này, bạn nên mạnh dạn theo đuổi và bộc lộ những suy nghĩ nội tâm của mình thì khả năng cao cuối cùng sẽ thành đôi.
 
Với những người đã có đôi, hầu hết các cặp đôi đều sẽ có những giây phút ngọt ngào hơn. Sự cam kết của hai bạn trong mối quan hệ này sẽ càng thêm sâu sắc.
 

- Lời khuyên:

 
Hãy suy nghĩ trước khi nói, hãy cân nhắc trước khi làm.
 

11. Tarot tháng 9/2024 cho Bảo Bình

 
Boi bai tarot thang 92024 - Bao Binh
 

Lá bài chung: Temperance

 
Bảo Bình mở ra lá Temperance vào tháng 9. Vào đầu tháng, bạn tràn đầy năng lượng và tự tin, có thể xử lý được mọi việc phải đối mặt; vào giữa tháng, bạn có thể bận rộn hơn và có thể thường xuyên làm việc ngoài giờ.
 
Tăng cường tinh thần đồng đội sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc; vận may xã giao sẽ tốt vào cuối tháng, nhờ đó bạn có cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ, cơ hội kiếm tiền và làm việc thông qua bạn bè.
 

- Công việc:

 
Tháng này bạn sẽ kiên nhẫn hơn trong sự nghiệp, đặt ra mục tiêu rõ ràng hơn. Trong hầu hết thời gian, bạn sẽ có thể điều chỉnh tốt trạng thái của mình để giữ cảm xúc tích cực và hiệu quả công việc ở mức lý tưởng.
 
Ngoài ra, trong tháng này bạn có thể học thêm các kiến thức mới bằng cách đăng ký lớp học, đọc sách hoặc tham gia một số khóa học trực tuyến với hy vọng rằng bạn có thể nâng cao chuyên môn của mình.
 

- Tình cảm:

 
Nếu bạn còn độc thân, vận may tình duyên của bạn sẽ tiếp tục được cải thiện trong tháng này. Bạn sẽ gặp được một số người bạn mới và có cơ hội phát triển một mối quan hệ hẹn hò.
 
Sự phát triển mối quan hệ của các cặp đôi sẽ diễn ra suôn sẻ trong tháng này, tuy không thể tránh khỏi việc hai bạn vẫn sẽ xảy ra tranh chấp, xung đột nhưng chỉ cần cả hai bên sẵn sàng trò chuyện thì nhiều vấn đề đều có thể được giải quyết dễ dàng và mối quan hệ của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn.
 

- Lời khuyên:

 
Hãy giao tiếp tích cực và thảo luận nhiều hơn.
 

12. Tarot tháng 9/2024 cho Song Ngư

 
Boi bai tarot thang 92024 - Song Ngu
 

Lá bài chung: Wheel of fortune

 
Song Ngư mở ra lá Wheel of fortune vào tháng 9, đồng nghĩa với việc tình hình hiện tại sẽ có sự thay đổi và sự thay đổi này thường theo hướng tích cực.
 
Trong công việc, bạn có thể có cơ hội kiếm thêm thu nhập, hoặc tìm được hướng phát triển nghề nghiệp phù hợp hơn với mình; về mặt tình cảm, bạn và người ấy có thể hòa hợp một cách ngọt ngào. Tóm lại, vận mệnh sẽ mang đến cho bạn một số cơ hội thay đổi trong tháng này và bạn chỉ cần thuận theo nó.
 

- Công việc:

 
Tháng này, bạn sẽ mở ra một bước ngoặt mới trong sự nghiệp, hoặc bạn có thể đảm nhận một dự án mới, ký hợp đồng mới, hoặc sếp có thể cho bạn cơ hội thể hiện chuyên môn của mình.
 
Những cơ hội như thế này thực sự rất hiếm, chỉ cần bạn có những năng lực nhất định thì rất dễ nhận được lời khen từ sếp, có thể được thăng chức, tăng lương, vì vậy hãy nhớ nắm bắt cơ hội và thể hiện thật tốt.
 
Những người trong số các bạn sở hữu công ty riêng hoặc bắt đầu kinh doanh riêng có thể có
 

- Tình cảm:

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp được người mà bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên trong tháng này, hoặc có thể gặp được một người đặc biệt phù hợp với mình. Vì vậy, nếu bạn có tình cảm với ai đó, đừng để họ ra đi.
 
Đối với những người đã có đôi, đặc biệt là các cặp đôi đã kết hôn, tháng này hai bạn sẽ rất ngọt ngào và cùng nhau làm rất nhiều điều lãng mạn, tình yêu vẫn bùng cháy như ngày đầu. Tuy nhiên, đào hoa của bạn có vẻ rất mạnh mẽ trong tháng này, đây là một điều nguy hiểm đối với những người đã có bạn đời, tốt nhất bạn nên dứt khoát từ chối sự quan tâm của người khác với những hành động không chính đáng.
 

- Lời khuyên:

 
Hãy nắm bắt cơ hội thể hiện bản thân đúng lúc đúng chỗ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X