Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài tarot tháng 8/2024: Thông điệp đầy BẤT NGỜ dành riêng cho 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 26/07/2024 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng xem bói bài tarot tháng 8/2024 cho 12 cung hoàng đạo để xem thông điệp tháng mới dành cho bạn là gì? Điều này sẽ tăng cường năng lượng của bạn và cho phép bạn sống một cách trọn vẹn hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tarot tháng 8/2024 cho Bạch Dương

 
Boi bai tarot thang 8/2024 cho 12 cung hoang dao
 
Bạch Dương thân mến, mặc dù công việc kinh doanh của bạn được dự đoán sẽ gặp nhiều thách thức trong tháng 8/2024, nhưng bạn vẫn có thể mong đợi một cuộc sống thoải mái và đạt được một số thành tựu to lớn trong công việc vào tháng này.
 

- Tình yêu: Lá Queen of Cups

 
Theo bói bài tarot tháng 8/2024 cho 12 cung hoàng đạo, đời sống tình cảm của Bạch Dương sẽ khá phong phú trong tháng mới. Bạn sẽ đón nhận rất nhiều tình yêu và sự quan tâm trong mối quan hệ của bạn.
 
Nửa kia sẽ mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào và lãng mạn vô cùng. Bạn sẽ làm mọi thứ có thể để đáp ứng kỳ vọng lãng mạn của người yêu.
 

- Sự nghiệp: Lá The World

 
Bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu khác nhau trong công việc và tham vọng của bạn sẽ thúc đẩy bạn không ngừng tiến về phía trước. Bạn có sự tập trung và hiệu quả trong vai trò công việc chuyên môn của mình. 
 

- Gia đình: Lá Seven of Pentacles

 
Lá bài này chỉ ra rằng cuộc sống gia đình của bạn vô cùng hạnh phúc và thoải mái trong tháng mới. Các thành viên trong gia đình sẽ quan tâm đến nhau và hỗ trợ nhau rất nhiều về mặt tình cảm.
 

- Kinh doanh: Lá The Devil

 
Việc kinh doanh của bạn có thể gặp phải những thách thức về tài chính. Do đó, bạn nên theo dõi chặt chẽ thu nhập và chi phí của mình.
 

2. Tarot tháng 8/2024 cho Kim Ngưu

 
Đối với Kim Ngưu, hãy tránh những cuộc tranh cãi về tiền bạc trong tháng này. Nhiều cơ hội sẽ đến với bạn trong lĩnh vực công việc. Các lá bài Tarot cho thấy những mối quan hệ cân bằng và yêu thương đang chờ đón bạn trong tháng mới.
 

- Tình yêu: Lá Temperance

 
Theo bói bài Tarot hàng tháng, bạn có thể mong đợi một mối quan hệ cân bằng và hài hòa. Nhiều người độc thân cũng sẽ tìm thấy người bạn tâm giao của mình.
 

- Sự nghiệp: Lá Seven of Cups

 
Bài bói bài Tarot tháng 8 cho biết bạn sẽ có nhiều cơ hội trong công việc, nhưng bạn phải lựa chọn một cách khôn ngoan. Bạn có thể dành thời gian tham khảo ý kiến ​​của những người đi trước để có được lời khuyên chuyên nghiệp khi cần thiết.
 

- Gia đình: Lá The Emperor

 
Bạn sẽ yêu thương và bảo vệ gia đình mình. Bạn sẽ làm mọi cách để tạo ra cuộc sống thoải mái và đủ đầy cho họ. 
 

- Kinh doanh: Lá Five of Swords

 
Xung đột và tranh cãi có thể xảy ra tại nơi làm việc. Do đó, có một thái độ giao tiếp hài hòa và khiêm tốn sẽ giúp ích rất nhiều trong các mối quan hệ.

Xem thêm: Bói bài Tarot xem ai đang hãm hại bạn sau lưng, kẻ đó ở đâu?
 

3. Tarot tháng 8/2024 cho Song Tử

 
Song Tử được khuyên hãy thực tế hơn trong các giao dịch kinh doanh của bạn. Bạn sẽ thấy một cách tiếp cận hợp tác mới trong sự nghiệp của mình. Bạn cũng cần phải đánh giá mối quan hệ của mình và kết luận xem đã đến lúc phải tiến lên chưa.
 

- Tình yêu: Lá Eight of Cups

 
Đã đến lúc bạn phải tự vấn xem liệu bạn có hạnh phúc trong mối quan hệ tình cảm của mình hay nó đang trở nên độc hại và bào mòn tinh thần của bạn. Nếu mọi thứ đang khiến bạn mệt mỏi, đã đến lúc bạn nên chấm dứt mối quan hệ.  
 

- Sự nghiệp: Lá Six of Cups

 
Theo dự đoán của Tarot tháng 8 năm 2024, bạn sẽ nhận được và thực hiện nhiều nhiệm vụ, dự án hợp tác với các nhóm lớn. Sự đổi mới và sáng tạo sẽ đem đến thành công cho bạn.
 

- Gia đình: Lá The Sun

 
Một vài tranh cãi giữa các thành viên lớn tuổi xảy ra và bạn sẽ là người ở giữa điều hòa. Điều này sẽ khiến mối quan hệ gia đình của bạn cởi mở và bền chặt hơn.
 

- Kinh doanh: Lá The Moon

 
Sẽ hữu ích hơn nếu bạn thực tế và lý trí hơn trong các giao dịch kinh doanh. Các vấn đề tài chính của bạn cũng cần được quan tâm nhiều hơn. 

Boi bai tarot thang 8/2024
 

4. Tarot tháng 8/2024 cho Cự Giải

 
Cự Giải thân mến, bạn có thể mong đợi sự tăng trưởng kinh doanh theo cấp số nhân. Giao tiếp cởi mở sẽ giải quyết những thách thức trong mối quan hệ tình yêu của bạn.
 

- Tình yêu: Lá The Tower

 
Bạn nên giao tiếp cởi mở với đối tác của mình để thảo luận về những thách thức trong mối quan hệ. Điều này sẽ giúp mối quan hệ của bạn với họ bền chặt hơn nhiều.
 

- Sự nghiệp: Lá The Star

 
Bạn có thể mong đợi sự phát triển trong công việc phụ thuộc vào sự chăm chỉ và quyết tâm của bạn, như được chỉ ra trong dự đoán của Tarot vào tháng 8. Nhiều người trong số các Cự Giải sẽ nhận được cơ hội thăng chức và tăng lương đã mong đợi từ lâu.
 

- Gia đình: Lá Eight of Pentacles

 
Lá bài này cho thấy Cự Giải sẽ tăng cường các cam kết với gia đình mình. Tháng này, hãy chuẩn bị dành thêm thời gian và sự quan tâm cho các thành viên trong gia đình. 
 

- Kinh doanh: Lá Ten of Pentacles

 
Bài đọc Tarot hàng tháng cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ trong kinh doanh của chòm sao này. Bạn sẽ sớm xây dựng được một nền tảng kinh doanh ổn định với lợi nhuận đều đặn. Một số bạn cũng sẽ tham gia vào các doanh nghiệp gia đình. 
 

5. Tarot tháng 8/2024 cho Sư Tử

 
Xem bói bài tarot tháng 8/2024 cho 12 cung hoàng đạo, các cung Sư Tử thân mến, sự thành công trong kinh doanh và đạt được mục tiêu nghề nghiệp được chỉ ra qua các lá bài Tarot của bạn trong tháng này. Bạn có thể mong đợi một cuộc sống xa hoa và dư dả cho tất cả các thành viên trong gia đình.
 

- Tình yêu: Lá Two of Swords

 
Sự nhầm lẫn hoặc tình huống khó xử có thể nảy sinh trong mối quan hệ của bạn với những người thân yêu. Điều này có thể mất thời gian để giải quyết hoặc xóa bỏ. Bạn có thể ở trong hai trạng thái tâm trí, vì vậy hãy cho nó thời gian và mọi thứ sẽ ổn thôi. 
 

- Sự nghiệp: Lá Knight of Pentacles

 
Bạn sẽ đạt được mục tiêu nghề nghiệp và làm tốt công việc nhờ sự chăm chỉ và tận tụy của mình. 
 

- Gia đình: Lá Four of Pentacles

 
Dự đoán của Tarot vào tháng 8/2024 cho thấy gia đình bạn sẽ có những phút giây thoải mái và vui vẻ khi mọi người cùng hướng về nhau. Tài chính của cả gia đình cũng sẽ có nhiều cải thiện.
 

- Kinh doanh: Lá Queen of Pentacles

 
Lá bài Tarot này chỉ ra sự thành công to lớn trong kinh doanh. Và bạn sẽ gặp may mắn. 
 

6. Tarot tháng 8/2024 cho Xử Nữ

 
Tarot tháng 8/2024 cho thấy công việc kinh doanh của Xử Nữ sẽ phát triển mạnh mẽ và gia đình bạn sẽ trải qua nhiều giây phút hạnh phúc.
 

- Tình yêu: Lá Nine of Cups

 
Mối quan hệ lãng mạn của bạn sẽ ở trạng thái tốt đẹp. Cả bạn và nửa kia sẽ hạnh phúc và say mê nhau. 
 

- Sự nghiệp: Lá Ten of Wands

 
Đã đến lúc Xử Nữ nên đánh giá lại các ưu tiên trong công việc của bạn. Bạn phải loại bỏ tất cả các nhiệm vụ không hiệu quả khỏi danh sách ưu tiên để dành thời gian làm những việc giàu ý nghĩa hơn.
 

- Gia đình: Lá King of Pentacles

 
Bạn sẽ thể hiện tình yêu thương sâu sắc đối với gia đình mình thông qua hành động, không chỉ là lời nói. Bạn sẽ hướng dẫn họ trong bất kỳ lĩnh vực nào họ cần bạn. 
 

- Kinh doanh: Lá Ten of Cups

 
Việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên ngày càng thịnh vượng; công sức của bạn sẽ gặt hái được kết quả tốt. Năng lượng tích cực sẽ chảy vào nơi làm việc và tất cả nhân viên sẽ giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau. 
 

7. Tarot tháng 8/2024 cho Thiên Bình

 
Thiên Bình thân mến, gia đình là nguồn động viên lớn lao và quan trọng giúp bạn vượt qua mọi khó khăn. Sẽ có một số trì trệ trong việc đầu tư kinh doanh, đòi hỏi bạn phải sáng tạo và đổi mới để không bị tụt lại phía sau. 
 

- Tình yêu: Lá Six of Swords

 
Đây sẽ là thời gian chữa lành và trao quyền cho mối quan hệ của bạn, vì vậy hãy hít thở thật sâu và để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên. Hãy để quá trình chữa lành diễn ra.
 

- Sự nghiệp: Lá Eight of Swords

 
Dự đoán Tarot tháng 8/2024 chỉ ra rằng bạn có thể cảm thấy bế tắc hoặc trì trệ trong công việc hoặc kế hoạch đổi việc hiện tại. Vì vậy, tìm kiếm một công việc hoặc thay đổi vai trò sẽ là một ý tưởng hay.
 

- Gia đình: Lá Three of Cups

 
Niềm vui và hạnh phúc sẽ tràn ngập trong ngôi nhà của bạn. Các thành viên trong gia đình bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí bình yên và vui vẻ khi bạn luôn biết kết nối mọi người.
 

- Kinh doanh: Lá Four of Cups

 
Công việc kinh doanh của Thiên Bình sẽ có phần trì trệ và lợi nhuận sụt giảm có thể khiến bạn lo lắng. Bạn phải nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo để mọi thứ trở nên hấp dẫn hơn và mang lại nhiều lợi nhuận hơn. 
 

8. Tarot tháng 8/2024 cho Hổ Cáp

 
Hổ Cáp được dự đoán sẽ có nhiều tin vui về tình yêu và sự lãng mạn trong các mối quan hệ của bạn. Các cơ hội nghề nghiệp mới sẽ gõ cửa nhà bạn. Hãy hợp lý hơn trong các cam kết kinh doanh của bạn.
 
- Tình yêu: Lá The High Priestess
 
Bạn sẽ trải nghiệm sự hấp dẫn, đam mê và rất nhiều sự thân mật với người bạn đời lãng mạn của mình. Thần tình yêu sẽ ban phước cho bạn trong tháng này, nên nhanh tay nắm bắt.
 

- Sự nghiệp: Lá Ace of Cups

 
Bói Tarot tháng chỉ ra rằng có khả năng có một công việc mới hoặc cơ hội nghề nghiệp mới đang đến với Hổ Cáp trong tháng này. Bạn sẽ thu hút được nhiều dự án mới, điều này sẽ mang lại phần thưởng cho bạn.
 

- Gia đình: Lá Judgement

 
Hãy dành nhiều thời gian chất lượng hơn cho gia đình. Bạn phải trung thực và minh bạch với họ trong mọi hoàn cảnh.
 

- Kinh doanh: Lá Seven of Swords

 
Khi nói đến việc kinh doanh của bạn, đừng để bất kỳ ai nghi ngờ tính chính trực hoặc uy tín kinh doanh của bạn. Hãy thực hiện mọi việc một cách công bằng. Đừng đưa ra những cam kết sai lầm với khách hàng của bạn; hãy thực tế trong cách tiếp cận khách hàng của bạn thì uy tín của bạn cũng sẽ được nâng cao.

Tarot thang 8/2024 cho 12 cung hoang dao
 

9. Tarot tháng 8/2024 cho Nhân Mã

 
Nhân Mã có thể mong đợi sự tăng trưởng trong kinh doanh và mối quan hệ yêu đương của mình trong tháng này. Bạn cũng sẽ có cơ hội được làm việc với các dự án lớn, đây sẽ là một trải nghiệm khá hấp dẫn và giúp bạn tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá.
 

- Tình yêu: Lá King of Cups

 
Chuyện tình cảm của Nhân Mã vô cùng thăng hoa trong tháng này. Bạn là người biết lắng nghe tuyệt vời, mang đến cho nửa kia sự thoải mái và tin tưởng.
 

- Sự nghiệp: Lá Four of Wands

 
Một sự nghiệp thành công được thể hiện trên các lá bài Tarot của Nhân Mã trong tháng này. Bạn chắc chắn sẽ được làm việc với các nhóm lớn và bạn sẽ có được kinh nghiệm làm việc quý giá trong công ty.
 

- Gia đình: Lá King of Swords

 
Tránh cố chấp và chỉ nghĩ đến bản thân. Hãy kiên nhẫn và lý trí khi đối xử với các thành viên trong gia đình. 
 

- Kinh doanh: Lá Six of Wands

 
Việc kinh doanh của bạn có cơ hội thành công lớn. Bạn sẽ có cơ hội cao để có được hợp đồng và khách hàng mới, điều này sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận tài chính khổng lồ.
 

10. Tarot tháng 8/2024 cho Ma Kết

 
Ma Kết được dự đoán dễ thành công trong công việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình của bạn có thể gặp phải một số khó khăn, vì vậy bạn phải chuẩn bị để đối phó với chúng. 
 

- Tình yêu: Lá Three of Pentacles

 
Cả bạn và nửa kia của bạn đều cam kết với nhau và sẽ có sự thấu hiểu tuyệt vời giữa hai bạn. 
 

- Sự nghiệp: Lá Five of Cups

 
Tháng này Ma Kết có thể gặp một số trở ngại và vấn đề rối ren trong công việc. Hãy sẵn sàng với việc thay đổi công việc nếu cần thiết.
 

- Gia đình: Lá Nine of Swords

 
Có thể một thành viên trong gia đình bạn sẽ gặp phải thời điểm khó khăn, vì vậy hãy mạnh mẽ và luôn ở bên cạnh họ để cùng vượt qua.
 

- Kinh doanh: Lá Strength

 
Với sự chăm chỉ và tận tụy sẵn có, bạn sẽ đạt được những cột mốc mới trong công việc kinh doanh và tự hào về chúng, tiền bạc nhìn chung vô cùng rủng rỉnh.
 

11. Tarot tháng 8/2024 cho Bảo Bình

 
Những người cung Bảo Bình sẽ phải chấp nhận thay đổi trong công việc của mình. Bạn sẽ thể hiện những phẩm chất lãnh đạo tuyệt vời, đạt được sự uy tín cao trong tập thế. Gia đình và con cái sẽ giúp bạn luôn vui vẻ và tỉnh táo.
 

- Tình yêu: Lá The Hermit

 
Theo bài đọc Tarot hàng tháng, nửa kia sẽ luôn ủng hộ bạn trong mọi quyết định mà bạn đưa ra. Đã đến lúc bạn dành thêm thời gian chất lượng cho mối quan hệ này và có sự cam kết rõ ràng.
 

- Sự nghiệp: Lá Death

 
Hãy sẵn sàng thực hiện những bước đi và quyết định táo bạo trong công việc để mang lại lợi ích cho bạn về lâu dài.
 

- Gia đình: Lá Page of Cups

 
Bạn sẽ dành nhiều thời gian ở nhà, đặc biệt là với trẻ em. Bạn sẽ thích chơi với chúng và xem chúng nghịch ngợm. Đây là một cách để bạn nạp lại năng lượng cho bản thân.
 

- Kinh doanh: Lá King of Wands

 
Bảo Bình sẽ thể hiện kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời trong việc kinh doanh của mình. Do đó, bạn sẽ đạt được mọi mục tiêu tài chính bằng kỹ năng và kinh nghiệm của mình.
 

12. Tarot tháng 8/2024 cho Song Ngư

 
Song Ngư có thể mong đợi những lợi nhuận tài chính trong kinh doanh và mối quan hệ an toàn với người bạn đời của mình trong tháng này. 
 

- Tình yêu: Lá Nine of Pentacles

 
Song Ngư sẽ có mối quan hệ ổn định với nửa kia. Người ấy luôn ủng hộ và đồng hành cùng bạn, đó là người sẽ giúp bạn hiện thực hóa mọi ước mơ của mình.
 

- Sự nghiệp: Lá The Hierophant

 
Sẽ có rất nhiều cơ hội để bạn chia sẻ kiến ​​thức và làm việc với các đồng nghiệp cùng chí hướng. Điều này sẽ mang lại cho bạn thành công lớn nhờ biết tận dụng sức mạnh từ tập thể. 
 

- Gia đình: Lá Five of Wands

 
Bạn sẽ khám phá khía cạnh nhẹ nhàng hơn của cuộc sống cùng gia đình. Nhiều người trong số các bạn sẽ theo đuổi những sở thích mà trước đây bạn không thể làm. 
 
- Kinh doanh: Lá Knight of Swords
 
Với động lực và sự kiên trì sẵn có, bạn sẽ đạt được thành công và lợi nhuận tài chính trong kinh doanh.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X