Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot tháng 6/2024 cho 12 chòm sao: Vũ trụ muốn nói gì với bạn?

Thứ Bảy, 25/05/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói bài Tarot tháng 6/2024 cho 12 cung hoàng đạo khuyên chúng ta tin tưởng vào dự đoán từ vũ trụ, định hướng tháng mới giúp mỗi người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
Boi bai Tarot thang 6/2024
 

Lá bài: Five of Swords


Bạch Dương, vào tháng 6 năm 2024, các lá bài tarot báo trước đây chính là giai đoạn khám phá bản thân và xem xét nội tâm của bạn.

Tháng này bạn phải đào sâu vào bản thân để hiểu rõ hơn về mục tiêu và nguyện vọng của mình.

Giao tiếp sẽ đóng một vai trò quan trọng trong các vấn đề liên quan tới trái tim, vì việc bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của bạn một cách cởi mở sẽ củng cố các mối quan hệ của bạn.

Hãy tin vào bản năng của bạn và đón nhận sự tự phát để có kết quả tối ưu trong mọi việc vào tháng 6 này nhé.
 

2. Kim Ngưu

 

Lá bài: The Magician


Bạn là người có óc sáng tạo sâu sắc và lá The Magician xuất hiện là một lời mời rõ ràng để giải phóng chất nghệ sĩ bên trong bạn trong tháng 6 này.

Bạn là người có khiếu thẩm mỹ, hài hòa, chi tiết, thực tế và chu đáo, hãy tận dụng những ưu điểm này vào công việc để giúp bản thân thăng tiến nhanh hơn.

Bạn là người cầu toàn và khi khả năng sáng tạo của bạn được khơi dậy, bạn có thể tạo ra những tác phẩm tuyệt vời nhất. 

Hãy giữ vững lập trường và thực tế trong cách tiếp cận các vấn đề tiền bạc nhé, bạn sẽ gặt hái được những phần thưởng lớn.

Ưu tiên việc chăm sóc bản thân để có sức khỏe tổng thể và chú ý đến những giấc mơ trong giấc ngủ của bạn vì chúng có thể chứa đựng những hiểu biết sâu sắc có giá trị.

Hãy nhớ kiên nhẫn và kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình.
 

3. Song Tử

 

Lá bài: The Lovers


The Lovers là lá bùa hộ mệnh của bạn và do đó bạn thực sự phải là chính mình trong tháng 6 này, bạn như biến thành một con người khác.

Tháng này báo hiệu đây là thời điểm bạn thay đổi và thích nghi. Hãy mạnh dạn nắm bắt những trải nghiệm và quan điểm mới, vì chúng sẽ dẫn đến sự phát triển và mở rộng cá nhân.

Giao tiếp cởi mở sẽ rất quan trọng trong việc nuôi dưỡng các mối quan hệ của bạn. Hãy giữ một tâm trí cởi mở và cho phép bản thân khám phá những điều chưa biết để thỏa mãn tâm trí.

Đừng trốn tránh các vấn đề và đối mặt trực tiếp với chúng để giải quyết chúng. Có thể có một số ngày khiến bạn mệt mỏi khi nhắc đến vấn đề tiền bạc và cần bạn chú ý để giải quyết chúng.  
 

4. Cự Giải

 

Lá bài: Eight of Cup


Cự Giải, bói bài Tarot tháng 6/2024 gợi ý về một giai đoạn chữa lành và đổi mới cảm xúc đối với bạn.

Hãy buông bỏ những bất bình trong quá khứ và đón nhận sự tha thứ và lòng trắc ẩn. Tập trung vào việc nuôi dưỡng các mối quan hệ của bạn và tạo ra một mạng lưới hỗ trợ những người thân yêu.

Cua nhỏ nên tiên việc chăm sóc bản thân và nuôi dưỡng tâm hồn để có được sự bình yên nội tâm.

Hãy tự tặng cho mình món quà tuyệt vời nhất trong mùa Song Tử này và rút lui khỏi bất cứ điều gì khiến bạn không vui, chẳng ai có quyền làm tổn thương bạn cả!

Đã đến lúc ngắt kết nối với rác rưởi và hướng tới những tình bạn, hoạt động, sự kiện, sở thích, chuyến đi chơi, sở thích và niềm vui mới tuyệt vời. Bạn quá tốt để lãng phí vào những thứ vô bổ không đem lại niềm vui cho bản thân.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Lá bài: Page of Coins 


Sư Tử, những dự đoán tarot cho tháng 6 năm 2024 cho thấy thời điểm sáng tạo và đầy cảm hứng đối với bạn.

Hãy tin vào bản năng sáng tạo của bạn và theo đuổi đam mê của bạn một cách nhiệt tình. Đừng né tránh việc chấp nhận rủi ro có tính toán để đạt được mục tiêu của mình, thi thoảng phải có chút sóng gió thì đời mới lên được.

Trong vấn đề tình cảm, hãy bày tỏ tình yêu và tình cảm của bạn một cách cởi mở để củng cố mối quan hệ của bạn. Bạn sẽ đạt được hạnh phúc và sự an ủi trong vòng tay của người bạn đời. 

Nhiều người sẽ cầu hôn, đám cưới hoặc đón thêm thành viên mới chào đời trong tháng 6, chúc mừng các bạn.

Hãy sống thật với chính mình và để ánh sáng của bạn tỏa sáng rực rỡ.
 

6. Xử Nữ

 

Lá bài: Eight of Wands


Eight of Wands mang đến cơ hội để suy ngẫm nội tâm và phát triển tinh thần cho Xử Nữ trong tháng 6.

Bạn sẽ đạt được nhiều cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, khiến bạn hạnh phúc và hài lòng. Bạn cũng có thể nhận được một số cơ hội việc làm ở nước ngoài mà bạn phải cân nhắc trong thời gian này. 

Muốn thành công hãy kết nối với trí tuệ bên trong của bạn thông qua thiền định và xem xét nội tâm. Hãy tin tưởng vào trực giác của bạn để hướng dẫn bạn hướng tới điều tốt đẹp nhất.

Xử Nữ hãy giao tiếp cởi mở và trung thực với những người thân yêu của bạn để có được sự hòa hợp. Đầu hàng trước dòng chảy của cuộc sống và tin tưởng vào sự sắp xếp của vũ trụ nhé.
 
Hãy chào đón và cởi mở với những người mới. Tiếp cận và hàn gắn lại mối quan hệ với những người bạn cũ hoặc họ hàng  đã thất lạc từ lâu. 
 

7. Thiên Bình

 

Lá bài: King of Wands


Thiên Bình, tháng 6 này lá bài King of Wands hứa hẹn tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong mọi lĩnh vực của cuộc sống của bạn. Hãy tin vào khả năng thể hiện mong muốn của bạn và tin tưởng vào vũ trụ để được hướng dẫn.

Một số bạn sẽ đưa ra quyết định cuối cùng là rời bỏ công việc của mình hoặc chuyển sang vị trí mới, sự thay đổi là điều tốt nhất cho bạn vào lúc này nên đừng ngại thay đổi nhé.

Tất cả các thành viên trong gia đình bạn sẽ hạnh phúc và hoàn toàn hòa hợp với nhau. Con cái của bạn sẽ đến với bạn để được an ủi, và những người lớn tuổi sẽ ban phước lành cho bạn. 

Hãy lý trí và logic, táo bạo và phục vụ bản thân. Hãy thông minh (bản chất của bạn là vậy) và lập một kế hoạch khôn ngoan mà bạn có thể kích hoạt trong mùa Song Tử để có thêm vận may và khả năng tăng tốc. 
 

8. Hổ Cáp

 

Lá bài: Eight of Coins


Tháng 6 này mang đến cơ hội chuyển đổi và phát triển. Hãy đón nhận sự thay đổi với lòng can đảm vì nó sẽ dẫn đến những khởi đầu mới cho cuộc sống của bạn.

Trong vấn đề tình cảm, hãy thành thật và minh bạch với cảm xúc của mình để có những kết nối sâu sắc hơn. Hãy nắm bắt sức mạnh bên trong của bạn và tin tưởng vào khả năng vượt qua thử thách của bạn.

Hổ Cáp sẽ đón nhận thêm nhiều điều mới mẻ vào cuộc sống của mình khiến cuộc sống của bạn có nhiều thay đổi rõ rệt, mọi chuyện rồi đâu lại vào đó nên bạn đừng quá lo lắng, hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên.
 

9. Nhân Mã

 

Lá bài: The Hanged Man


Lá bài The Hanged Man yêu cầu bạn ngừng cố gắng quá mức và chỉ cần lùi lại, thư giãn, tiệc tùng và vui chơi đề đầu óc được thư giãn.

Nắm bắt những cơ hội mới với sự nhiệt tình và khám phá những lãnh thổ chưa được khám phá. Hãy tin tưởng vào trực giác của bạn để hướng bạn đến những khả năng thú vị.

Bạn sẽ được hợp tác kinh doanh với những người cố vấn giàu kinh nghiệm, mang lại lợi ích tài chính khổng lồ.

Trong các vấn đề về mối quan hệ, hãy cởi mở và trung thực với những người thân yêu của bạn. Hãy lạc quan và tin vào việc chỉ đường của vũ trụ.

Tháng này Nhân Mã nên tránh tranh cãi và xung đột, nếu không chúng có thể dẫn đến lo lắng và hoảng sợ, điều này không tốt cho bất kỳ ai. 
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Lá bài: Strength


Ma Kết, vào tháng 6 năm 2024, lá bài tarot thấy trước những cơ hội thành công và đạt được thành tựu trong nỗ lực của bạn.

Hãy tập trung và kỷ luật trong việc theo đuổi mục tiêu của mình, làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp. Hãy tin tưởng vào khả năng vượt qua trở ngại của bạn bằng sự kiên cường.

Cuối tháng 6 thành công trong công việc và học tập cho phép Ma Kết quay trở lại và tiệc tùng, ăn mừng, thưởng thức, thả lỏng, thư giãn và nhớ nâng cốc chúc mừng bản thân. 

Trong vấn đề tình cảm, hãy bày tỏ tình yêu và sự đánh giá cao của bạn một cách cởi mở để có được những kết nối sâu sắc hơn.
 

11. Bảo Bình

 

Lá bài: The Chariot


Tốt nhất bạn nên kiểm soát tính chiếm hữu và ghen tuông của mình, vì bạn đang khiến người ấy của mình nghẹt thở.

Bạn sẽ thể hiện khả năng chịu đựng áp lực cao trong công việc và thi cử. Vì vậy, sự đánh giá cao và thành công đang đến với bạn. 

Cạnh tranh lành mạnh sẽ mang lại những điều tốt nhất cho mọi người, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.  

Một chuyến đi chơi, một kỳ nghỉ, đi du lịch khắp thế giới, một chuyến cắm trại, chuyển nhà, thay đổi địa điểm sẽ là điều xuất hiện trong tháng 6 với Bảo Bình.
 

12. Song Ngư

 

Lá bài: Page of Cups


Bói bài Tarot tháng 6/2024 nói sáng tạo, phát minh, tưởng tượng, hình dung, vui chơi, đổi mới, đam mê là những thứ xuất hiện trong tháng 6 này với Song Ngư.

Hãy tin tưởng vào thời điểm thiêng liêng của vũ trụ và có niềm tin vào cuộc hành trình phía trước.

Cuộc sống gia đình của bạn sẽ có một số thay đổi lớn, khả năng cao bạn sẽ đón thêm thành viên mới, chuyển nhà hoặc gặp lại người thân cũ.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X