Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài tarot tháng 10/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Nỗ lực liệu có được đền đáp?

Thứ Ba, 01/10/2024 08:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem bói bài tarot tháng 10/2024 cho 12 cung hoàng đạo để đoán trước vận trình tháng mới trên mọi khía cạnh cho mỗi người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Theo chiêm tinh học, tháng 10 bắt đầu vào mùa Thiên Bình, nhắc nhở mọi người về vai trò quan trọng của các mối quan hệ trong cuộc sống. Chúng ta có thể cần điều chỉnh các mối quan hệ của mình khi Nhật thực ở Thiên Bình diễn ra vào ngày 2/10, vì đây là thời điểm để từ bỏ những điều khiến bạn phụ thuộc vào người khác và tự đứng vững trên đôi chân mình.
 
Vào khoảng giữa tháng, sao Thủy đi vào cung Bọ Cạp bí ẩn, kéo chúng ta vào việc phân tích những dòng chảy ngầm của mọi suy nghĩ và cuộc trò chuyện.
 
Sau khi nhật thực kết thúc, trăng tròn đầy căng thẳng ở cung Bạch Dương nóng nảy vào ngày 17/10 khiến mọi thứ vốn đang yên ổn gần như đều trở nên hỗn loạn. Bạn sẽ cần phải giải quyết những nghi ngờ về bản thân hoặc sự bất an đã ngăn cản bạn phát triển trong quá khứ.
 
Cảm xúc sẽ nắm quyền kiểm soát khi mùa Bọ Cạp bắt đầu vào ngày 22/10, vì năng lượng của cung Nước cố định này là đối mặt với những cảm xúc mà chúng ta thường cố gắng đẩy vào bóng tối. Đây là lúc bạn sẽ không thể trốn tránh sự thật thêm nữa!
 
Tiếp đến, cùng xem bói bài tarot tháng 10/2024 cho 12 cung hoàng đạo xem tháng mới của bạn ra sao thông qua thông điệp từ các lá bài nhé.
 

1. Bạch Dương: Lá Judgement

 
Boi bai tarot thang 10-2024 cho 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Lá Judgement xuất hiện trong tháng 10 này nhắc nhở Bạch Dương rằng đã đến lúc bạn cần phải cầm một tấm gương tâm linh đặt trước mặt và nhìn vào những gì ẩn sâu bên trong mình.
 
Lá bài này buộc bạn phải thực tế và đưa ra các hành động dựa theo các giá trị của bạn. Người khác có thể phán xét bạn tùy thích, nhưng cuối cùng, ý kiến ​​của họ không có nghĩa là “tôn chỉ” bạn bắt buộc phải làm theo.
 

2. Kim Ngưu: Lá 2 of Wands

 
Boi bai tarot thang 10-2024 cho 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tháng này, vận may thực sự nằm trong tầm tay Kim Ngưu, và bạn có một số cơ hội quyết định hoặc cân nhắc.
 
Ngay bây giờ, có thể bạn đang chìm đắm trong quá trình lập kế hoạch cho một số nỗ lực hoặc mục tiêu mới, và là một Kim Ngưu chăm chỉ và siêng năng, bạn hoàn toàn có thể tự tin với những gì mình đang làm trong giai đoạn này.
 
Hiện tại, chưa có áp lực nào khiến bạn phải hành động, vì vậy hãy tận dụng thời gian này để vạch ra những bước đầu tiên và bắt đầu chuẩn bị cho bản thân để bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Theo đuổi ước mơ của bạn có nghĩa là phải chấp nhận rủi ro, nhưng với 2 of Wands ở bên, bạn sẽ tính toán nhiều hơn là liều lĩnh.
 

3. Song Tử: Lá The Devil

 
Boi bai tarot thang 10-2024 cho 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Lá Devil cho thấy cám dỗ mà Song Tử phải đối mặt trong tháng này rất lớn. Những thôi thúc hưởng thụ và thói lười biếng trỗi dậy có thể thử thách ý chí của bạn trong tháng này. Công việc khó được như ý.
 
Ngoài ra, một số rắc rối cũng sẽ kéo đến ồ ạt nếu như bạn cứ buông thả bản thân tiệc tùng quá nhiều, sử dụng điện thoại đêm khuya, nhắn tin với người yêu cũ hay chỉ đơn giản là dành quá nhiều thời gian trong việc lướt các mạng xã hội một cách vô nghĩa. Không sao cả nếu bạn hơi lười biếng và đắm chìm vào một số thú vui đơn giản, nhưng đừng quá đắm chìm đến mức để những thói hư tật xấu chế ngự bạn.
 

4. Cự Giải: Lá Justice

 
Boi bai tarot thang 10-2024 cho 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Đã đến lúc cân bằng cán cân và ngừng dung thứ cho bất kỳ điều gì bất công hoặc không công bằng trong cuộc sống của bạn rồi Cự Giải. Đôi khi, việc lên tiếng vì chính mình hoặc làm điều đúng đắn là một thách thức, nhưng hãy tin rằng tháng này, điều đó sẽ được đền đáp.
 
Justice là lá bài theo truyền thống gắn liền với cung Thiên Bình, vì vậy, đây là nguồn năng lượng rất phù hợp để nắm bắt trong mùa Thiên Bình, kéo dài trong vài tuần đầu tiên của tháng 10.
 
Hãy xem xét những gì đang diễn ra trong cuộc sống của bạn ngay lúc này, bao gồm cả những dự án mà bạn đã tham gia với người khác và bất kỳ quyết định nào bạn cần đưa ra cho chính mình. Mọi thứ có cân bằng và công bằng không? Bạn có sẵn sàng đấu tranh cho điều đúng đắn, ngay cả khi điều đó khó khăn không? Những người xung quanh bạn có hành động theo cách công bằng với bạn không?
 

5. Sư Tử: Lá Page of Cups

 
Boi bai tarot thang 10-2024 cho 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Lá Page of Cups khuyên Sư Tử hãy buông bỏ sự ức chế và mở lòng với những khả năng vô hạn của cuộc sống trong tháng này. Bởi vì bạn có thể đặt ra mục tiêu và thể hiện tất cả những gì bạn muốn, nhưng ngay bây giờ, điều quan trọng là phải để lại chỗ cho vũ trụ làm bạn ngạc nhiên - vì nó có thể mang đến điều gì đó thú vị không tưởng mà bạn không bao giờ có thể tự mình nghĩ ra!
 
Lá bài Page of Cups đi kèm với thông điệp về sự khởi đầu mới đầy vui tươi và mọi điều đều có thể xảy ra. Hãy để cảm xúc và trực giác dẫn dắt bạn khi bạn nắm bắt những khoảnh khắc đặc biệt này.
 

6. Xử Nữ: Lá 8 of Pentacles

 
Boi bai tarot thang 10-2024 cho 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Là một cung Đất tỉ mỉ và chú trọng đến từng chi tiết, Xử Nữ đã biết sức mạnh của sự chăm chỉ và siêng năng, nhưng lá bài 8 of Pentacles ở đây để nhắc nhở bạn rằng nếu bạn tiếp tục miệt mài thêm một chút nữa, những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Không ai trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của họ chỉ sau một đêm, nhưng từng chút một, Xử Nữ đang tinh chỉnh các kỹ năng của mình và làm chủ một thứ gì đó sẽ phục vụ bạn trong một thời gian dài sắp tới. Hãy tiếp tục và tiến lên phía trước.
 

7. Thiên Bình: Lá The Hierophant

 
Boi bai tarot thang 10-2024 cho 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Tháng 10 mở đầu bằng một mùa Nhật thực mạnh mẽ trong cung hoàng đạo của bạn, và đây là lần cuối cùng diễn ra ở đây cho đến năm 2033, vì vậy bạn đang trong quá trình hoàn thành một sự chuyển đổi cá nhân lớn.
 
Và tháng này, lá The Hierophant ở đây với năng lượng truyền thống của nó để nhắc nhở bạn về tầm quan trọng của việc có một kế hoạch cụ thể và chi tiết cho các dự định sắp tới của mình.
 
Với quá nhiều năng lượng hỗn loạn trong không gian vũ trụ, bây giờ có thể là thời điểm tốt để gắn bó với những gì đã được thử nghiệm và chứng minh là đúng thay vì đi theo con đường ít người đi.
 

8. Hổ Cáp: Lá 4 of Swords

 
Boi bai tarot thang 10-2024 cho 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Lá 4 of Swords đã xuất hiện để khuyến khích Hổ Cáp nên có sự chậm rãi, quan tâm hơn tới bản thân trong tháng này.
 
Hiếm khi có thời gian thuận tiện để tạm dừng cuộc sống và thoát khỏi những căng thẳng hàng ngày của bạn, nhưng nếu bạn có thể quản lý được quỹ thời gian của mình, đây là một tháng quan trọng để nghỉ ngơi, dành thời gian ở một mình và suy ngẫm về hoàn cảnh hiện tại của bạn.
 
Thật khó để có được góc nhìn khách quan về những gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn khi bạn đang ở ngay giữa mọi thứ, vì vậy hãy cho mình cơ hội để thiền định và thanh lọc tâm trí trước khi lao vào tâm bão.
 

9. Nhân Mã: Lá 9 of Wands

 
Boi bai tarot thang 10-2024 cho 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Lá 9 of Wands cho thấy rằng, bỏ cuộc không phải là câu trả lời lúc này dành cho Nhân Mã. Vũ trụ đã thử thách bạn, nhưng hãy tin rằng bạn có đủ can đảm để tiếp tục.
 
9 of Wands là lời nhắc nhở rằng bạn kiên cường hơn nhiều so với những gì bạn nhận ra. Ngay cả sau tất cả những khó khăn, mất mát và thất vọng, bạn vẫn đứng vững! Vì vậy, mặc dù việc vượt qua mọi thứ một cách lành lặn là điều không thể, bạn vẫn có thể cho mình một khoảnh khắc để phục hồi và lấy lại sức mạnh.
 

10. Ma Kết: Lá 8 of Cups

 
Boi bai tarot thang 10-2024 cho 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Bạn có thể đang phải đối mặt với một số sự thất vọng ngay lúc này, Ma Kết, vì một số kế hoạch đơn giản có thể không diễn ra theo cách bạn hy vọng. Có thể ai đó đã bỏ rơi bạn quá nhiều lần, hoặc một mục tiêu lâu dài của bạn đang khiến bạn cảm thấy vô vọng.
 
Đối phó với những sự thất vọng của cuộc sống không bao giờ là điều vui vẻ, nhưng trong tháng này, điều quan trọng hơn là tập trung vào cách bạn sẽ đối phó với chúng, và điều đó sẽ đòi hỏi bạn phải thật sự bình tĩnh.
 

11. Bảo Bình: Lá 10 of Swords

 
Boi bai tarot thang 10-2024 cho 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Đôi khi khi mọi thứ kết thúc, thì thực sự là kết thúc rồi, Bảo Bình thân mến. Và lá 10 of Swords muốn bạn ngừng lãng phí thêm năng lượng của mình để cố gắng mang một thứ gì đó trở lại từ quá khứ.
 
Kết thúc luôn khó khăn, nhưng chấp nhận rằng một số cánh cửa đã đóng lại thực sự dễ dàng hơn nhiều và ít mệt mỏi hơn là liên tục cố gắng phá vỡ bức tường gạch. Hãy nói lời tạm biệt với bất cứ điều gì đã rời khỏi cuộc sống của bạn và mở lòng đón nhận cuộc phiêu lưu tiếp theo.
 

12. Song Ngư: Lá 5 of Swords

 
Boi bai tarot thang 10-2024 cho 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Hãy tập trung vào công việc của mình trong tháng này, Song Ngư, và đảm bảo rằng bạn không bị kéo vào những vở kịch vô nghĩa khi chúng chỉ khiến bạn mất tập trung khỏi mục tiêu thực sự của mình.
 
Khi lá bài 5 of Swords xuất hiện, đó là lời nhắc nhở rằng chỉ vì bạn thắng một trận chiến không có nghĩa là bạn sẽ thắng cả cuộc chiến, vì vậy, bây giờ không phải là lúc để sa đà vào những chuyện vớ vẩn nhỏ nhặt đến mức bạn quên mất bức tranh toàn cảnh.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X