Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot ngày 7/4/2023: Ai có cơ hội bùng nổ với sức mạnh của mình

Thứ Sáu, 07/04/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng chọn một lá để xem bói bài Tarot ngày 7/4/2023 nhắc nhở cho bạn nhớ về điều gì quan trọng đang xảy ra trong cuộc sống mà bao lâu nay bạn đã lãng quên.
Boi bai Tarot ngay 7/4/2023
 
Các bước bói bài Tarot hàng ngày 7/4/2023:
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Hôm nay của mình sẽ ra sao?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới. 

1. Trải lá bài tarot số 1 - The Devil, đảo ngược

 
The Devil
 

Bói bài Tarot về công việc hôm nay 7/4/2023:


Bói bài Tarot ngày 7/4/2023, khi bốc được lá The Devil đảo ngược, cho thấy từ nay bạn sẽ không bị trói buộc vào bất cứ khuôn mẫu nào, bạn có được sự tự do mà mình mong muốn, thoải mái theo đuổi đam mê, được làm điều mình thích.
 

Bói bài Tarot tình cảm hôm nay 7/4/2023:


Thời gian này, bạn có quyền chủ động tiến tới hay rời bỏ một mối quan hệ. Bạn không còn phụ thuộc vào bất cứ ai. Bạn được thể hiện cá tính, con người mình mà không sợ đối phương đánh giá hay chê trách.
 

Bói bài Tarot tiền bạc hôm nay 7/4/2023: 


Dự báo thời gian này bạn đã bắt đầu kiếm được tiền, dần tiết kiệm được từng khoản nhỏ và điều này mang lại cho bạn sự độc lập và sự tự tin. 
 

2. Trải lá bài tarot số 2 - Justice, đảo ngược

 
Trai la bai tarot so 2 - Justice
 

Bói bài Tarot về công việc hôm nay 7/4/2023:


Bói bài Tarot ngày 7/4/2023, có thể bạn đang bị đối xử không công bằng. Tuy nhiên, có lẽ trước mắt bạn chẳng làm được gì để thay đổi chuyện đó. Hãy có góc nhìn khách quan bạn sẽ không còn cảm thấy căng thẳng vì những gì đang diễn ra. 
 

Bói bài Tarot tình cảm hôm nay 7/4/2023:


Bạn có xu hướng đứng núi này trông núi nọ, mang điểm yếu của người mình thương đi so sánh với điểm mạnh của người khác. Đó mới là nguồn gốc mọi khổ đau của bạn trong thời gian này. 
 

Bói bài Tarot sức khỏe hôm nay 7/4/2023:


Bạn không quan tâm nhiều đến sức khỏe của mình, dưới nhiều áp lực hay mệt mỏi, bạn có thể mắc chứng chán ăn hoặc ăn vô tội vạ khiến cơ thể và tinh thần mất thăng bằng.
 

3. Trải lá bài tarot số 3 -  Strength

 
la bai Strength
 

Bói bài Tarot về công việc hôm nay 7/4/2023:


Đây là lúc bạn tìm thấy sức mạnh của mình khi lá bài này báo hiệu rằng bạn có thể đã có sẵn tài năng và kỹ năng, bạn chỉ cần can đảm để thực hiện những bước đi lớn hơn, mạnh mẽ hơn.
 

Bói bài Tarot tình cảm hôm nay 7/4/2023:


Bạn cần thời gian để có thể quên đi được người từng làm bạn tổn thương vì thế đừng ép bản thân phải vui vẻ ngay lập tức. Bạn có thể tham gia một số hoạt động lành mạnh, tìm những điều tốt hơn để làm, rồi thời gian sẽ xóa nhòa tất cả.
 

Bói bài Tarot sức khỏe hôm nay 7/4/2023:


Xuất hiện lá bài này thường là một dấu hiệu cho thấy sức khỏe tốt hoặc đang cải thiện. Bạn thích được vận động, tham gia các hoạt động ngoài trời để được hít thở không khí trong lành.

Thông tin về "Bói bài tarot hàng ngày 7/4/2023" mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Nếu đang gặp vấn đề gì cần gỡ rối, hãy theo dõi Bói bài tarot hàng ngày, biết đâu đó bạn sẽ tìm thấy cách giải quyết cho riêng mình!

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X