Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói bài Tarot ngày 30/3/2023: Bạn sắp phải thay đổi ra sao?

Thứ Năm, 30/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Rút quẻ từ xem bói bài tarot hàng ngày 30/3/2023 sẽ giúp bạn biết mình nên làm gì và thông điệp nào đang đến với mình.
 Các bước bói bài Tarot hàng ngày 30/3/2023:
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Hôm nay của mình sẽ ra sao?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
boi bai tarot hang ngay 30/3/2023
 

1. Trải lá bài tarot số 1 - The World

 

Trai la bai tarot so 1 - The World
 

Bói bài Tarot về công việc hôm nay 30/3/2023:


Không bao giờ là quá muộn để thay đổi. Cho dù bạn đã làm sai điều gì đó bao nhiêu lần thì hôm nay là một ngày mới nên bạn luôn có thể thử lại và cải thiện bản thân. Không bao giờ có thời hạn để trở thành người tốt nhất mà bạn có thể trở thành.
 

Bói bài Tarot về tình cảm hôm nay 30/3/2023:


Bạn có thể cứu vãn tình huống khó xử nhất hoặc làm vui lòng người bất hạnh nhất bằng cách đánh giá cao những điều kỳ diệu xung quanh bản thân mình. Hãy trao đi sự lương thiện và tích cực, bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế. 
 

Bói bài Tarot sức khỏe hôm nay 30/3/2023:


Sức khỏe của bạn sẽ dần được cải thiện bằng một người thầy thuốc lớn tuổi dùng những phương thuốc đến từ cây cỏ tự nhiên giúp bạn chữa bệnh.
 

2. Trải lá bài tarot số 2 - Justice

 

Trai la bai tarot so 2 - Justice
 

Bói bài Tarot về công việc hôm nay 30/3/2023:


Bạn có thể dễ dàng mất cảnh giác trong ngày hôm nay và kết quả là bạn thấy mình mất cân bằng cho đến khi tâm trí bạn bị cuốn vào một sự kiện mới. Khi cú sốc hết, bạn sẽ biết phải làm gì để thành công mà không gặp phải bất cứ vấn đề cản trở nào.
 

Bói bài Tarot về tình cảm hôm nay 30/3/2023:


Justice biểu thị rằng một mối quan hệ mới đã bắt đầu hoặc sắp bắt đầu, và không khí đang tràn ngập sự phấn khích. Những người đang đón chờ tin vui trong chuyện tình cảm sẽ sớm nhận được những tin tốt lành theo ý muốn của mình.
 

Bói bài Tarot sức khỏe hôm nay 30/3/2023:


Lá bài này khuyên bạn chú tâm đến việc cân bằng trong cuộc sống, đâm đầu kiếm tiền không phải là tốt, hãy dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi, tìm đến Phật Pháp để chữa lành.
 

3. Trải lá bài tarot số 3 - The Sun

 

Trai la bai tarot so 3 - The Sun
 

Bói bài Tarot về công việc hôm nay 30/3/2023:


Bạn sẽ xây dựng bản thân để trở thành người mà bạn muốn trở thành. Đó là lý do tại sao việc đặt mục tiêu là rất quan trọng trong công việc hôm nay. Bạn được phép lên tiếng cho những thiệt thòi mà bản thân đang chịu đựng, ai rồi cũng sẽ phải nể sợ bạn mà thôi.
 

Bói bài Tarot tình cảm hôm nay 30/3/2023:


Sự xuất hiện của lá bài The Sun là một sự thúc đẩy to lớn, bởi nó là dấu hiệu cho thấy mọi thứ sắp thay đổi. Thất vọng vì tình cảm cũng là chuyện nhỏ đối với bạn khi sắp tới đây có nhiều tin tốt gấp bội sẽ đến và bù đắp cho những tổn thương bạn phải chịu đựng.
 

Bói bài Tarot sức khỏe hôm nay 30/3/2023:


Đây là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi và làm những điều mình thích. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì vẫn chẳng thể khiến bạn buồn bã, thay vào đó, bạn bỏ ngoài tai mọi lời chê bai và cố gắng yêu thương gia đình, bản thân nhiều hơn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X