Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài tarot hàng ngày 22/3/2023: Ai sẵn sàng cho thử thách mới đầy khó khăn?

Thứ Năm, 14/06/2018 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói bài tarot hàng ngày 22/3/2023 bằng cách chọn lá bài mà bạn có cảm giác phù hợp nhất với mình lúc này để xem chúng sẽ tiết lộ về điều gì sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn.
 
Các bước bói bài Tarot hàng ngày 22/3/2023:
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Hôm nay của mình sẽ ra sao?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới. 
Boi bai tarot hang ngay 22/3/2023
 

1. Trải lá bài tarot số 1 - The Fool

Boi bai tarot hang ngay 22/3/2023 - The Fool
 

Công việc ngày 22/3/2023:


Ngày phù hợp để bạn bắt đầu cho hành trình khám phá một chương mới trong cuộc đời mình. Nhưng để có thể thành công thì bạn là kiểm soát chặt chẽ sự bốc đồng của bạn. Bạn nóng lòng muốn bắt đầu vì bạn đã chờ đợi thời điểm này quá lâu, nhưng đừng vì vội vàng mà bỏ qua mọi thứ và những trải nghiệm thú vị.


Tình cảm ngày 22/3/2023:


Đừng để những chuyện bé xé ra to nhất là khi hai người chỉ mới bắt đầu mối quan hệ. Bạn nên ưu tiên việc dành thời gian để quan sát, đánh giá. Cũng không nên vội vàng yêu cầu người ta phải làm theo ý mình ngay lập tức.


Sức khỏe ngày 22/3/2023:


Nếu bạn thờ ơ với sức khỏe của mình thì thời gian này có thấy những dấu hiệu không tốt. Dù thế nào cũng nên đi thăm khám sớm, cơ thể đang cố gắng liên lạc với bạn bằng những thay đổi bất thường trong thời gian gần đây đấy nhé.
 

2. Trải bài tarot số 2 - The Emperor

 
Boi bai tarot 22 3 2023 The Emperor
 

Công việc ngày 22/3/2023:


Cá là bạn không biết mình có tính cạnh tranh từ trong máu. Hôm nay, khi ai đó dường như xâm phạm sự riêng tư thì bạn bắt đầu "bốc hỏa", sẵn sàng khẳng định bản thân. Bạn sẽ không ngồi im chịu đựng, chắc chắn phải bảo vệ lãnh thổ của mình và giữ vững lập trường của bản thân.

Tình cảm ngày 22/3/2023:


Lá bài The Emperor xuất hiện lúc này mang lại cho bạn cảm giác an ổn, bình yên trong chuyện tình cảm mà bao lâu nay bạn vẫn mong cầu. Bốc được lá bài này cho thấy bạn đã muốn buông bỏ đi những tham vọng để an tâm vun vén hạnh phúc đang có. Bạn không muốn vì theo đuổi điều khác mà đánh mất nó.

Sức khỏe ngày 22/3/2023:


Quan tâm tới sức khỏe là điều tốt nhưng chớ nên thái quá. Đừng  quá khắt khe với bản thân. Giảm hoặc loại bỏ các hoạt động quá khắc nghiệt đối với cơ thể, tránh các chế độ tập thể dục không phù hợp, tránh theo đuổi thành tích.
 

3. Trải bài tarot số 3 - The Moon

Boi bai tarot hang ngay 22/3/2023 - The Moon
 

Công việc ngày 22/3/2023:


Có thể một điều gì đó đang được che giấu nhưng bạn đang cố gắng tìm ra sự thật. Cho dù là muốn hay không thì sự mập mờ khiến bạn khó chịu, khó có thể hợp tác làm ăn với nhau. 

Tình cảm ngày 22/3/2023:


Không ai thích cảm giác như bị dẫn dắt trong mối quan hệ, thậm chí là bị thao túng tâm lý. Thế nhưng lúc này bạn đang nhận thức một cách rõ ràng rằng chuyện tình cảm của mình có vấn đề. Bạn nên dành thời gian quan sát kỹ trước khi hỏi thẳng người ấy, đừng để những hồ nghi này kéo dài quá lâu. 


Sức khỏe ngày 22/3/2023: 


Những suy nghĩ tiêu cực trong thời gian gần đây khiến bạn thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi. Thậm chí có lúc buồn nên bạn không muốn ăn gì. Quan trọng nhất lúc này đó là gỡ bỏ hết những vướng bận trong lòng, sống một cuộc sống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe.

Thông tin về "Bói bài tarot hàng ngày 22/3/2023" mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Nếu đang gặp vấn đề gì cần gỡ rối, hãy theo dõi Bói bài tarot hàng ngày, biết đâu đó bạn sẽ tìm thấy cách giải quyết cho riêng mình!

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X