Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot hàng ngày 21/3/2023: Chọn 1 lá để xem hôm nay bạn may mắn đến đâu?

Thứ Ba, 21/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói bài Tarot hàng ngày 21/3/2023 mời gọi bạn thử chọn 1 lá bài, đảm bảo những thông điệp mà bạn nhận được sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


Các bước bói bài Tarot hàng ngày 21/3/2023:

  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Hôm nay của mình sẽ ra sao?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
Boi bai tarot hang ngay 21/3/2023
 

1. Trải lá bài tarot số 1 - Lá The High Priestess xuôi


Boi bai tarot hang ngay 21/3/2023 - So 1
 

Công việc ngày 21/3/2023:


Trong sự nghiệp, lá bài này khuyên bạn phải mở to mắt ra, năng động lên để tìm được cơ hội của bản thân trong ngày mới. Người nào rụt rè và nhát gan thì người đó thua thiệt, một khi bạn dám chiến đấu cho mục tiêu của mình thì bạn mới có tư cách nhận được quả ngọt.


Tình cảm ngày 21/3/2023:


Trong tình yêu, nếu bạn là nam thì khả năng cao bạn sẽ gặp một người phụ nữ có tính cách hay giận dỗi, lạnh lùng xa cách và có chút chảnh chọe trong ngày này.

Còn nếu như bạn là nữ, chúng tôi khuyên bạn bớt si tình, bớt soi người yêu cũ để cuộc sống nhẹ nhàng hơn, biết buông bỏ thì sẽ có được người xứng đáng với mình.


Sức khỏe ngày 21/3/2023:


Về sức khỏe, hãy tin tưởng vào bản thân, và lắng nghe cơ thể mình. Nếu đang cảm thấy cơ thể không ổn thì nó không ổn thật đấy, hãy đi gặp bác sĩ có chuyên môn cứng để tìm ra những căn bệnh đang tiềm ẩn đe dọa sức khỏe của mình trong tương lai nhé.


2. Trải lá bài tarot số 2 - Lá The Hermit xuôi


Boi bai tarot hang ngay 21/3/2023 - La bai so 2
 

Công việc ngày 21/3/2023:


Trong sự nghiệp, lá The Hermit chỉ ra rằng bạn đang tập trung quá nhiều vào sự nghiệp hoặc tiền bạc và theo đuổi vật chất mà quên mất những giá trị đẹp đẽ ở xung quanh. 

Nó cũng có thể chỉ ra rằng bạn đang tự hỏi liệu bạn có đang làm đúng nghề hay không, nhiều người sắp nhảy việc hoặc tìm thêm công việc mới.

Tình cảm ngày 21/3/2023:


Trong tình cảm, lá bài này tượng trưng cho việc vượt qua giai đoạn cô đơn, đau khổ. Thời gian qua bạn cũng mệt mỏi đủ rồi, và hôm nay là lúc bạn buông bỏ được quá khứ, yêu bản thân nhiều hơn.

Cuộc tình dù đúng dù sai thì ngày mai trời vẫn sáng, thế nên hãy cứ lạc quan lên, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Sức khỏe ngày 21/3/2023:


Trong mặt sức khỏe, nó nói bạn đang vội vã, không có giây phút nào rảnh rỗi để thở. Người khác luôn thấy bạn trong hình ảnh bận rộn, mệt mỏi, thiếu sức sống, có lẽ bạn cần nghỉ ngơi một thời gian và điều chỉnh lại chế độ ăn uống.

3. Trải lá bài tarot số 3 - Lá Wheel of Fortune


Boi bai tarot hang ngay 21/3/2023 - La bai so 3
 

Công việc ngày 21/3/2023:


Lá Wheel of Fortune là một điềm tốt cho sự nghiệp và là dấu hiệu cho thấy những thay đổi lớn sắp tới. Nếu bạn luôn muốn bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình hoặc đang cân nhắc thay đổi nghề nghiệp thì bây giờ là thời điểm tốt để thực hiện thay đổi đó.

Nhiều bạn sẽ được mời đi phỏng vấn hoặc nộ hồ sơ trót lọt trong ngày này, chúc mừng các bạn.


Tình cảm ngày 21/3/2023:


Trong tình cảm, lá này đem lại một sự thay đổi tích cực cho tình duyên của bạn, vì vậy bạn có thể thực hiện bước tiếp theo trong mối quan hệ của mình nhé.

Nếu bạn còn độc thân, lá bài này khuyên bạn cứ sống là chính mình, không ngừng trau dồi bản thân thì sẽ sớm gặp được người tâm đầu ý hợp.

Sức khỏe ngày 21/3/2023:


Ở mặt sức khỏe, lá bài này tốt cho những người đang chữa bệnh, sắp đi phẫu thuật, nhổ răng, khám bệnh vì nó cho thấy những thay đổi tích cực sắp đến với bạn.

Thông tin về "Bói bài tarot hàng ngày 21/3/2023" mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Nếu đang gặp vấn đề gì cần gỡ rối, hãy theo dõi Bói bài tarot hàng ngày, biết đâu đó bạn sẽ tìm thấy cách giải quyết cho riêng mình!

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X