Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài tarot hàng ngày 2/4/2023: Ai cần thận trọng với lòng tham khiến bạn mất tất cả?

Chủ Nhật, 02/04/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Rút quẻ từ xem bói bài tarot hàng ngày 2/4/2023 để xem diều gì sẽ hé lộ trong ngày hôm nay. Thử xem những rủi ro hay may mắn nào đang đến với mình nhé.

Các bước bói bài Tarot hàng ngày 2/4/2023:
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Hôm nay của mình sẽ ra sao?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
Boi bai tarot hang ngay 2/4/2023
 
 

1. Trải lá bài tarot số 1 - The Devil

 
The Devil
 

Bói bài Tarot về công việc hôm nay 2/4/2023:


Mong muốn là một chuyện nhưng bạn cũng cần biết đâu là giới hạn nếu không bạn sẽ để lòng tham dẫn lối, có quyết định sai lầm, tốn quá nhiều thời gian để sửa sai. 
 

Bói bài Tarot tình cảm hôm nay 2/4/2023:


Bói bài tarot hàng ngày 2/4/2023 khyên bạn nên cố gắng bận rộn vì đó là cơ hội bạn được tập trung vào những việc tạo ra giá trị, nếu không bạn lãng phí thời gian vào việc vui chơi, giải trí thì sẽ sa đà vào những việc xấu. Từ đây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình mà bạn đang có.
 

Bói bài Tarot sức khỏe hôm nay 2/4/2023:


Có những khi có tiếng nói trong đầu khuyến khích bạn nghỉ nhiều hơn, lười luyện tập nhưng nếu bạn chiều theo ý nghĩ đó thì cuộc sống luôn trì trệ. Hãy xây dựng cho mình một thói quen thể thao lành mạnh, đúng giờ là đứng dậy khởi động, tập thể thao nâng cao sức khỏe. 
 

2. Trải lá bài tarot số 2 - The World

 
The World
 

Bói bài Tarot về công việc hôm nay 2/4/2023:


Bói bài tarot hàng ngày 2/4/2023 cho thấy khi bốc được lá bài này nghĩa là những gì mở ra trước mắt của bạn luôn muôn màu và hãy vui vẻ đón chờ bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống của mình. Việc cố gắng dự đoán hay ép mọi thứ đi theo kế hoạch đôi khi không khả thi.
 

Bói bài Tarot tình cảm hôm nay 2/4/2023:


Khi bạn bốc được lá bài The World có nghĩa là bạn cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại. Người ấy là cả thế giới đối với bạn, bạn biết ơn sâu sắc về những gì người ta đã dành cho bạn trong thời gian qua.
 

Bói bài Tarot về sức khỏe hôm nay 2/4/2023:


Lá bài báo hiệu cơ hội tuyệt vời cho sự phục hồi, nhất là những ai đang ốm bệnh sẽ được chữa khỏi. Thậm chí có những người thay đổi nhanh chóng trong thời gian ngắn, trở nên khỏe mạnh hơn trước sự ngạc nhiên của mọi người.
 

3. Trải lá bài tarot số 3 - The Fool


Boi bai tarot hang ngay 22/3/2023 - The Fool
 

Bói bài Tarot về công việc hôm nay 2/4/2023:


Lao vào một tình huống trước khi bạn sẵn sàng là không khôn ngoan. Hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho thời điểm hiện tại và không chỉ làm điều gì đó để làm hài lòng người khác.
 

Bói bài Tarot tình cảm hôm nay 2/4/2023:


Giữ một trái tim trong sáng khi yêu là điều cần thiết nhưng sự mù quáng trong tình yêu sẽ chỉ khiến bạn hối hận mà thôi. Vì thế, hãy biết tiến, lui phù hợp, đừng nên cố chấp quá nhé.
 

Bói bài Tarot sức khỏe hôm nay 2/4/2023:


Có thể bạn bị va vấp và bị thương một chút nhưng đừng quá lo ngại, chỉ cần thời gian ngắn là qua khỏi. Hơn nữa, rút kinh nghiệm lần sau đi đâu cũng phải tập trung hơn, đừng suy nghĩ miên man trong đầu trong khi đang cầm tay lái.

Thông tin về "Bói bài tarot hàng ngày 2/3/2023" mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Nếu đang gặp vấn đề gì cần gỡ rối, hãy theo dõi Bói bài tarot hàng ngày, biết đâu đó bạn sẽ tìm thấy cách giải quyết cho riêng mình!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X