Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot: Kiếp này bạn muốn làm giàu, vậy tiền sẽ đến từ đâu?

Thứ Sáu, 22/09/2023 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sự giàu có là công cụ giúp bạn thực hiện ước mơ, bạn có thực sự muốn có nó không? Vậy cùng bói bài tarot chỉ cách làm giàu hợp với bạn xem đó là gì nhé.

Các bước 
bói bài tarot chỉ cách làm giàu hợp với bạn là gì?
  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ trong đầu câu hỏi "Cách làm giàu hợp với tôi là gì?".
  • Bước 3: Chọn 1 lá bài (số 1, 2, 3, 4) ngẫu nhiên theo trực giác mách bảo.
  • Bước 4: Đối chiếu lá bài và xem kết quả giải đáp ở phía dưới.
boi bai tarot chi cach lam giau hop voi ban
 

Lá bài số 1


Nếu bạn chọn lá bài này có nghĩa vận mệnh của bạn sẽ rất thịnh vượng vì sẽ có những người có tinh thần bác ái, cao thượng giúp đỡ bạn.

Bạn là người ngay thẳng, không xu nịnh ai hết, lại là người có tấm lòng nhân hậu nên những quý nhân xung quanh đánh giá cao về bạn và sẵn sàng giúp đỡ bạn khi bạn gặp khó khăn, họ cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sự nghiệp của bạn và tạo điều kiện thuận lợi cho bạn.

Bạn kiếm tiền nhờ sự giúp đỡ của những quý nhân đó, chỉ có điều bạn phải khiêm tốn và năng nổ thì mới gặp được họ.

Khi giàu có, bạn sẽ không quên cội nguồn của mình và nhớ gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ mình, thái độ như vậy sẽ khiến tài vận của bạn trở nên dồi dào hơn và tiền tài sẽ chảy vào.

Lá bài số 2


Nếu bạn chọn lá bài này, điều đó có nghĩa rằng bạn là một người siêng năng và có động lực, sẽ không dễ dàng từ bỏ ước mơ của mình.

Bạn làm việc rất nghiêm túc, sau giờ làm sẽ không chọn sự nhàn rỗi mà thay vào đó, bạn sẽ học được những kiến ​​thức và kỹ năng mới, không giống như những người khác, bạn không chỉ vui chơi, tận hưởng mà còn dành thời gian để hoàn thiện bản thân. 

Bạn có sự kiên trì bền bỉ đến cùng và không chùn bước trước thử thách, bạn giàu có là vì được khen thưởng bởi sự chăm chỉ của mình, điều này giúp thu nhập của bạn tăng lên rất nhiều.

Chỉ cần bạn duy trì tinh thần làm việc chăm chỉ này, bạn sẽ sớm kiếm được tiền bằng mồ hôi công sức của bản thân mà không cần đến sự trợ giúp của bất cứ ai.

Xem thêm:
Bói bài Tarot: Nghề tay trái hợp với bạn là gì? Nghề nào giúp bạn hái TIỀN?
Thực ra một số người có thể dồn sức lực vào hai nghề, cùng bói bài tarot xem nghề tay trái hợp với bạn giúp bạn hái tiền trong thời gian rảnh rỗi là gì nhé. 

Lá bài số 3


Nếu bạn chọn lá bài này, điều đó có nghĩa là bạn có khả năng kiếm được nhiều tiền từ sự giàu có của gia đình mình.

Đó là do kiếp trước bạn đã tích nhiều đức, kiếp này cũng hay làm việc thiện mà không cầu báo đáp bất cứ điều gì, nên bạn có nhiều phước lành và có thể sống một cuộc sống không lo âu.

Bạn may mắn được thừa kế công việc kinh doanh và tài sản của gia đình, không cần phải vất vả như người khác và đã có xuất phát điểm thuận lợi.

Chỉ cần bạn quản lý tốt mọi việc, làm việc một cách kiên định và có những suy nghĩ tử tế, bạn có thể làm cho công việc kinh doanh của gia đình trở nên thịnh vượng hơn và bản thân bạn cũng giàu có hơn.

Lá bài số 4


Nếu chọn lá bài này, bạn là người rộng lượng và tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ người khác và làm được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Dù trong công việc hay trong cuộc sống, chỉ cần thấy ai đó cần giúp đỡ, bạn sẽ không ngần ngại ra tay giúp đỡ, điều này không chỉ làm phong phú thêm tâm hồn mà còn khiến Thần may mắn ưu ái mang đến cho bạn lộc lá mà bạn không hề hay biết.

Vì bạn đã làm nhiều việc thiện và có tấm lòng nhân hậu nên “con đường kiếm tiền” của bạn cũng rất tươi sáng.

Ngoài ra, bạn còn có ưu điểm là lạc quan, vui vẻ và có thái độ tích cực với mọi việc, những người như bạn thường có duyên với Thần Tài, gặp nhiều may mắn.

Để có thể thịnh vượng, khỏe mạnh và vô tư trong cuộc sống này, bạn phải vất vả tích đủ phước và tu tập trong nhiều năm.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X