Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài tarot 12 cung hoàng đạo tháng 7/2022: Chòm sao nào tiền về đầy túi, tình về đầy tim?

Thứ Tư, 22/06/2022 21:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói bài tarot 12 cung hoàng đạo tháng 7/2022 chỉ ra rằng có những người có tài lộc ghé thăm nên việc làm ăn thuận lợi, tiền bạc cũng dồi dào hơn trước đây rất nhiều.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Boi bai tarot 12 cung hoang dao thang 7/2022 - Bach Duong Judgement
 
Điều gì mà Bạch Dương sẽ cần kiểm soát lại trong tháng 7 này? Lá bài Tarot Judgement bị đảo ngược chỉ ra rằng, Bạch Dương đang bỏ lỡ đi những điều nhỏ nhặt nhưng quan trọng.
 
Lá bài tarot của Bạch Dương tháng này khuyên bạn nên quay lại và đánh giá lại bản thân. Hãy dành thời gian trong tháng này để cân nhắc một lần nữa điều gì có giá trị đối với bạn và điều gì không.

Hãy bỏ qua những thứ không đáng và tập trung vào điều thực sự quan trọng, không nên trì hoãn nữa. Đã đến lúc thực sự hành động, bạn sẽ sớm thấy được kết quả ngay thôi.

Cùng xem chiêm tinh đoán trước hôn nhân trong tương lai của 12 chòm sao ra sao nhé!
Sau đây là dự đoán của chiêm tinh về hôn nhân trong tương lai của 12 cung hoàng đạo, cùng xem bạn sẽ cưới ai, tổ ấm nhỏ của bạn sẽ ra sao nhé.
 

2. Kim Ngưu

 

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles

Kim Nguu la bai Eight of Pentacles
 
Kim Ngưu đang khao khát kiếm được nhiều tiền hơn, và có vẻ như tháng 7 mang đến cho bạn cả cơ hội và số tiền rất lớn. Bạn chưa bao giờ trốn tránh những nhiệm vụ khó khăn và đã đến lúc bạn được phát huy ưu thế đó. Những gì bạn cần trong tháng mới là làm việc thật chăm chỉ nhé.
 
Tất nhiên, mọi nỗ lực của bạn phải phù hợp và đúng hướng. Làm việc chăm chỉ, chơi hết mình và mang về thành quả xứng đáng. Mỗi ngày qua đi thật tuyệt vời đối với Kim Ngưu. 
 

3. Song Tử

 

Lá bài Tarot: King of Cups ngược

Song Tu la bai King of Cups
 
Trong công việc, bạn thân thiết hơn với một người và họ sẽ thổi bùng tâm trí, khơi gợi khả năng sáng tạo bên trong bạn. Đó cũng là thứ bạn cần ngay lúc này khi mà bạn đang cảm thấy sức sáng tạo của mình sụt giảm, không còn như xưa. 
 
Đó là cách thế giới này vận hành, mọi người bước vào cuộc sống để mở mang tâm trí về những điều mà chúng ta chưa bao giờ nghĩ đến trước đây. Tháng 7 này, Song Tử nhớ làm việc thật chăm chỉ và tôn trọng từng phút giây đang diễn ra. May mắn hơn nữa là tình đồng nghiệp của bạn trong tháng sẽ phát triển theo cấp số nhân.
 

4. Cự Giải
 

Lá bài Tarot: The Moon

Cu Giai la bai TheMoon
 
Ý nghĩa của lá bài The Moon là cần nhận được chú ý. Hãy thẳng tiến và tập trung, điều đó có nghĩa là Cự Giải cần tránh một số con đường rẽ nhánh nhất định một khi bạn đã tìm ra cách để đến với thành công đúng hướng trong tháng này.
 
Bói bài tarot 12 cung hoàng đạo tháng 7/2022 chỉ ra rằng Cự Giải rất dễ bị cám dỗ để làm điều sai trái vào thời điểm không phù hợp. Ngay lúc này, bạn cần mở rộng tầm mắt để tránh phạm phải những sai lầm tương tự tới hai lần. Mặc dù điều này nghe có vẻ chung chung, nhưng chính bạn trong hoàn cảnh của mình sẽ biết chuyện này ám chỉ điều gì. Ý chính: Đừng làm điều sai trái, nếu không bạn sẽ hối hận!
 

5. Sư Tử

Bài Tarot: Three of Cups

Su Tu la bai Three of Cups
 
Bói bài tarot 12 cung hoàng đạo tháng 7/2022, tháng này mang đến cho bạn cơ hội hoàn thành và sự hài lòng khi biết rằng bạn không cần phải làm lại tất cả. Điều này có thể liên quan giáo dục, tốt nghiệp, hoặc nó có thể chỉ đơn giản là đề cập đến một cái gì đó vật chất, chẳng hạn như hoàn thành việc cải tạo nhà cửa hay hoàn tất việc chuyển đến một địa điểm mới. 
 
May mắn ghé thăm bạn trong tháng này khi Sư Tử có lối suy nghĩ bình tĩnh và biết lắng nghe hơn. Bạn sẽ không dễ nổi nóng và đang nhận thấy rằng cuộc sống của mình đang tốt lên mỗi ngày.
 

6. Xử Nữ

 

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Xu Nu la bai Nine of Pentacles
 
Lá bài tarot này mở ra rất nhiều khả năng cho Xử Nữ lựa chọn. Tháng 7 mang lại cho bạn cơ hội kết nối; bạn cần biết khi nào nên dừng lại và nếu tiếp tục thì trong bao lâu. Có vẻ như bạn đang bị thử thách về khả năng, năng lực của mình trong tháng này. 
 
Bạn sẽ làm hỏng cơ hội của mình, hay cuối cùng nhận ra rằng nước đi tốt nhất là phải suy nghĩ kỹ hơn trước khi lựa chọn? Chính bạn sẽ tìm ra câu trả lời.

Bạn đang trưởng thành hơn và trí tuệ cũng được cải thiện sau những thử thách. Lá bài Tarot Nine of Pentacles này sẽ dạy bạn biết rằng có những lúc cần phải lên tiếng và có lúc lại phải giữ im lặng.

7. Thiên Bình

 

Bài Tarot: Three of Swords

Thien Binh la bai Three of Swords
 
Three of Swords là một lá bài tarot tuyệt vời đại diện cho sự đoàn kết và cộng đồng. Tháng này sẽ giúp Thiên Bình tìm ra chính xác ai đứng về phía bạn và ai không.

Bạn có khao khát mãnh liệt là trở thành một phần của cộng đồng những người có cùng chí hướng và bạn sẽ có thể biến điều đó thành hiện thực trong thời gian này. 
 
Thiên Bình có một số sở thích rất đặc biệt và độc đáo, vì thế sẽ rất tuyệt nếu gặp được ai chung mối quan tâm, điều này sẽ giúp bạn có người đồng hành, tránh cảm giác cô đơn, lạc lõng, không ai hiểu mình. 
 

8. Hổ Cáp

 

Lá bài Tarot: Four of Cups ngược

Ho Cap la bai Four of Cups
 
Hãy sẵn sàng để bắt đầu nghĩ về cuộc sống cùng một người mới, vì có vẻ như bạn sắp bắt đầu một mối tình lãng mạn.

Ai mà biết được đây là mối quan hệ sẽ tồn tại lâu dài hay chỉ là tình cảm thoáng qua, nhưng dù bằng cách nào, bạn cũng nên sẵn sàng nắm lấy cơ hội đó.
 
Cảm giác thật tuyệt khi lại được yêu và tận hưởng cảm giác thích thú và mới mẻ bên người mới. Hãy để tháng 7 trọn vẹn hơn với yêu thương và đam mê của bạn được bùng cháy. Bạn có biết mình là chòm sao hay bị vướng vào thị phi cũng chỉ vì hiểu nhầm, do đó, nên tránh những việc này xảy ra gây ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn nhé.

Lá bài tarot của 12 cung hoàng đạo và thông điệp may mắn nó gửi đến bạn
Chiêm tinh và Tarot là sự kết hợp tuyệt vời có ích cho cuộc sống con người, cùng xem lá bài tarot của 12 cung hoàng đạo là gì nhé.
 

9. Nhân Mã

 

Lá bài Tarot: Seven of Swords ngược

Nhan Ma la bai Seven of Swords
 
Cung hoàng đạo Nhân Mã không bao giờ muốn được nghe lời khuyên, thế nhưng tháng 7/2022 này, bạn nên thử lắng nghe nhiều và cởi mở hơn với mọi người xem sao. Đây là việc tốt nên làm bởi vì bạn ở hiện tại đang rất cần ý kiến ​​đóng góp của người khác mới mong thực hiện được mục tiêu đã đặt ra.
  
Lá bài tarot này cho Nhân Mã biết rằng bạn có thể lắng nghe người khác và bạn có quyền quyết định lời khuyên đó có ích hay không cho mình. Hãy luôn cởi mở và đón nhận những luồng thông tin mới. Bạn sẽ tạo ra những kết quả bất ngờ với dữ liệu bạn thu nhận được.
 

10. Ma Kết

 

Bài Tarot: Page of Wands

Ma Ket la bai Page of Wands
 
 
Một tin tốt lành sắp đến với Ma Kết trong tháng này, và đó có thể là một người ghé thăm mang lại niềm vui cho bạn.

Họ có thể đi một mình hoặc có người đi cùng. Nhưng chớ vội nghĩ rằng nó liên quan tới chuyện tình cảm nhé. Sự xuất hiện của họ có thể đại diện cho một lối suy nghĩ mới.
 
Bạn cần có sự đổi mới về nhịp độ và mặc dù bạn chưa hiểu rõ về con người hoặc tình huống này, nhưng bạn cảm thấy sẵn sàng nắm lấy cơ hội và bắt đầu. Đây là lá bài cho những cơ hội làm việc và những khởi đầu mới.
 
 

11. Bảo Bình

 

Lá bài Tarot: Nine of Wands

Bao Binh la bai Nine of Wands
 
 
Tháng 7 này Bảo Bình sẽ bộc lộ sự nóng nảy của bản thân. Bạn luôn tràn đầy nhiệt huyết với những gì mình quan tâm. 

Bảo Bình có thể bị chỉ trích về phong cách của mình khi bạn trở nên hung hăng và khó tính, muốn người khác làm theo cách của mình. Vấn đề ở chỗ góc nhìn mà thôi, cùng một việc, bạn có thể nhận ra một vấn đề nào đó trong khi những người khác thì không.
 
Vốn có tính tò mò như trẻ con, bạn sẽ không sợ bị từ chối hoặc thất bại như người khác. Kết quả là cuối tháng bạn sẽ gặt hái được thành công.

Bảo Bình cảm thấy yên tâm với các quyết định của mình cho dù nó có thể làm mất lòng một số người. Bạn tin rằng về lâu dài, mọi người sẽ biết được tài năng và khả năng hoàn thành nhiệm vụ của mình.
 

12. Song Ngư

 

Bài Tarot: Page of Swords

Song Ngu la bai Page of Swords
 
Có nhiệm vụ yêu cầu Song Ngư phải hoàn thành trong tháng này và việc biết được bản thân mình đang có ưu điểm gì sẽ khiến bạn tiếp cận công việc với sự năng động và nhiệt tình vốn có.

Dù là thời điểm tốt trong năm nhưng bạn không tận dụng hết nó chỉ vì quá lười biếng, ngay cả là làm việc mình thích.

Tháng 7 mang tới sứ mệnh khiến bạn phải chăm chỉ hơn. Nếu bạn chấp nhận nhiệm vụ này, bạn sẽ thấy rằng mình có khả năng làm tốt hơn nhiều so với những gì từng nghĩ. Bạn xuất sắc hơn những gì bạn tưởng và đã đến lúc để nó tỏa sáng rồi Song Ngư nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X