Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Trắc nghiệm đường tình duyên năm 2024: Bạn sẽ hạnh phúc hay đối diện tổn thương?

Thứ Ba, 07/11/2023 08:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem trắc nghiệm vận trình tình duyên năm 2024 để biết bạn sẽ được đón nhận hạnh phúc hay phải đối diện với những tổn thương trong năm tới.

Hãy xem bức tranh dưới đây và chọn loài hoa mà bạn yêu thích nhất. Sự lựa chọn đó sẽ tiết lộ vận trình tình duyên của bạn trong năm 2024.
 
Trac nghiem van trinh tinh duyen nam 2024

Trắc nghiệm vận trình tình duyên năm 2024

 

Bức tranh số 1:

 
Xem trắc nghiệm vận trình tình duyên năm 2024, vận trình của bạn cực kì tốt, dù bạn còn độc thân hay đã có đôi có lứa, chắc chắn bạn cũng sẽ được tận hưởng niềm hạnh phúc của riêng mình.
 
Với các bạn còn độc thân, năm này, bạn có cơ hội gặp được người phù hợp do bạn bè, người thân giới thiệu hoặc vô tình gặp gỡ đối phương trong các buổi tụ tập, giao lưu. Hai người chỉ vừa mới gặp gỡ mà như quen thân đã lâu, tình cảm phát triển nhanh chóng. 
 
Với các cặp đôi, mối quan hệ của hai người ngày càng ổn định và vững bền hơn vì đôi bên đã biết thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Đáng mừng hơn, tình cảm của hai bạn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Nếu cả hai đều đã sẵn sàng thì hãy lựa chọn một ngày tốt để về cùng một nhà nhé.
 

Bức tranh số 2:

 
Bước sang năm 2024, vận trình tình cảm của bạn cũng sẽ có những điểm sáng đáng kể, cốt là bạn chịu mở lòng với mọi người xung quanh, cho bản thân một cơ hội tận hưởng hạnh phúc.
 
Thời điểm này, bạn có thể nhận ra một ai đó vẫn luôn thầm lặng quan tâm và chăm sóc mình bấy lâu nay. Tình cảm chân thành của đối phương khiến bạn rất cảm động, vì vậy mà bạn có thể cân nhắc để đôi bên có cơ hội tìm hiểu kĩ hơn về nhau.
 
Với các cặp đôi, đôi khi bạn và người ấy vẫn sẽ mâu thuẫn với nhau, song vấn đề không quá lớn. Những lần mâu thuẫn này khiến hai người thêm hiểu về nhau và cũng trưởng thành hơn so với trước đó. Trải qua khó khăn, trắc trở, bạn cảm thấy trân trọng những gì mà mình đang có hơn.

Xem thêm: Trắc nghiệm liệu bạn có thực sự hạnh phúc?
 

Bức tranh số 3:

 
Xem trắc nghiệm vận trình tình duyên năm 2024 thấy vận trình tình cảm của bạn không có quá nhiều biến động trong năm 2024 này, có thể là mọi việc vẫn giậm chân tại chỗ sẽ khiến cho bạn cảm thấy khá sốt ruột.
 
Người độc thân có vẻ vẫn chưa sẵn sàng để mở lòng với người khác trong thời gian này. Có thể bạn vẫn muốn dành thời gian cho bản thân hơn là quan tâm tới người khác. Cũng có thể những tổn thương trong quá khứ vẫn đi theo ám ảnh bạn.

Hãy cố gắng bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, nhìn nhận thế giới bằng con mắt tích cực hơn, biết đâu bạn sẽ nhận ra người vẫn luôn chân thành quan tâm đến mình đấy.
 
Với các cặp đôi, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có vẻ dần nhạt nhòa theo thời gian. Hai người cần kịp thời nhận ra điều này để hàn gắn. Hãy dành nhiều thời gian ở bên nhau hơn, cùng thực hiện những hoạt động lãng mạn, có thể hai người sẽ tìm lại được cảm giác thuở mới yêu.
 

Bức tranh số 4:

 
Vận trình tình cảm của bạn trắc trở và đầy nguy cơ trong năm này. Khuyên bạn dù còn độc thân hay đã có đôi có cặp cũng cần phải hết sức cẩn thận.
 
Các bạn còn độc thân không nên vội vàng bước vào một mối tình nào đó chỉ vì sợ hãi cảm giác cô đơn. Những lời ngon tiếng ngọt của người ngoài có thể khiến bạn rung động, song đừng vì thế mà tin theo lời đối phương. Bạn cần phải nhìn thấu bản chất của đối phương để không khiến mình bị tổn thương.
 
Những người có đôi có cặp cũng thường xuyên cãi vã vì những quan điểm bất đồng. Khuyên hai người cần bình tĩnh và hạ cái tôi cá nhân xuống để có thể trò chuyện cùng với nhau. Khi quan hệ đôi bên xa cách, trục trặc, kẻ thứ ba có thể nhân cơ hội chen chân đấy.

Vì vậy, dù có giận đến mức nào, bạn cũng chớ nên thờ ơ. Hãy quý trọng những gì mình đang có và tìm cách hàn gắn nhé.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X