Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyển tập những LỜI CHÚC GIÁNG SINH siêu hay, cực ngắn gọn mà vẫn đong đầy cảm xúc

Thứ Sáu, 22/12/2023 13:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giáng sinh đang đến gần, bên cạnh những món quà đầy ý nghĩa, đừng quên dành tặng những người thân yêu nhất của bạn những lời chúc giáng sinh hay nhất, ngọt ngào và ấm áp nhất nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Bạn đã chọn được cho mình lời chúc giáng sinh hay nhất và ấm ấp nhất dành tặng cho những người thân yêu của bạn chưa, hãy cùng Lịch Ngày Tốt tham khảo ngay dưới đây nhé. 
 
 

I. Lời chúc Giáng sinh hay nhất dành cho người yêu


1. Tặng em niềm vui để em mỉm cười mỗi ngày, tặng em nụ cười để luôn rạng ngời và gửi tặng em những điều tốt đẹp nhất. Chúc em yêu Giáng sinh ấm áp và an lành.
 
2. Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Giáng sinh an lành và hạnh phúc em nhé. Mãi yêu em.
 
3. Dù chúng ta không ở bên nhau trong giáng sinh này, nhưng trái tim và tâm hồn anh luôn có một chỗ đặc biệt chỉ dành riêng cho em. Chúc em yêu có một dịp lễ giáng sinh an lành và hạnh phúc!
 
4. Em hỏi anh - Noel có lạnh,
Có em rồi ... giá lạnh là bao
Lửa tình đáy mắt em trao
Cho anh hơi ấm ... ngọt ngào đam mê!
 
Ngoài kia đã tràn về gió bắc,
Tuyết ai đem lối rắc hoa bay,
Em trao hơi ấm ngất ngây,
Mặc cho giá lạnh ... ta say mộng tình.

loi chuc giang sinh don gian nhat
 
 
5. Gửi làn gió đem vạn yêu thương và lời chúc tốt đẹp nhất dành cho người anh yêu. Chúc em một giáng sinh hạnh phúc và an lành. Mãi yêu em.
 
6. Không có thứ gì kỳ diệu hơn ánh đèn lấp lánh trên cây thông Noel và... nụ cười lấp lánh trên gương mặt em. Giáng sinh hạnh phúc, tình yêu của anh!
 
7. Mùa giáng sinh đến rồi, chúc người anh thương một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc. Mãi yêu Em.
 
8. Giáng sinh đến rồi, có em ở bên cạnh, cùng nắm tay, mùa giá rét đối với anh cũng trở nên nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng ta mãi là sẽ mãi bền vững để có thể đi qua nhiều mùa đông, mùa Giáng sinh khác trong cuộc đời. Mãi mãi yêu Em!
 
9. Một mùa Giáng sinh không có em ở bên cạnh nữa, dù đi đâu, tình yêu của anh dành cho em vẫn luôn nguyên vẹn khi chúng ta bên nhau, như thủa ban đầu mới yêu. Giáng sinh đến rồi, chúc em Giáng sinh an lành, hạnh phúc, luôn mỉm cười thật tươi nhé.

10. Nhân dịp Giáng sinh, chúc em những điều tốt đẹp nhất.  Chúc em Noel ấm áp, an lành, vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em nhiều!
 
11. Chúc em – người phụ nữ anh thương yêu sẽ luôn hạnh phúc vì có anh ở cạnh bên. Thầm mong em luôn giữ mãi nụ cười, mọi nỗi buồn hay cô đơn hãy chia sẻ cùng anh, em nhé!
 
12. Mùa Giáng sinh nữa lại đến, chúc anh mùa Giáng sinh an lành, chúc cho tình yêu đôi ta bền mãi và cùng nhau đi qua nhiều đêm Giáng sinh, nhiều mùa đông nữa. Mãi yêu Anh!
 
13. Chúc em yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và vui vẻ. Dù em đi đâu, anh vẫn luôn dõi theo, hướng về em, đồng hành cùng em suốt chặng đường dài để có thể dìu em khi em vấp ngã, bên em mỗi khi em cô đơn và hạnh phúc cùng em khi thấy em cười.
 
14. Merry Christmas! Gửi em nụ cười vào mỗi buổi sớm, gửi em một đóa hoa cho ngày của em thêm rực rỡ và gửi em tình yêu khi gió đông về. 
 
15. Đông đã về, nhưng không hề lạnh vì có đôi mình ở bên. Chúc anh một mùa giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Mãi thương anh!
 

II. Lời chúc Giáng sinh ngắn gọn dành cho gia đình, người thân, bạn bè


1. Hạnh phúc lớn nhất của con là được sinh ra trong gia đình mình, nơi có tình yêu thương chở che của bố mẹ. Không chỉ ngày lễ Giáng Sinh này mà mọi ngày trong năm, con đều cầu mong bố mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, gắn bó yêu thương và hạnh phúc suốt đời. Con yêu bố mẹ rất nhiều!
 
2. Bố mẹ thân yêu, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Con kính chúc bố mẹ luôn có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas!

loi chuc giang sinh don gian nhat
 
3. Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Con yêu bố mẹ nhiều. Mãi là con ngoan của bố mẹ!
 
4. Giáng sinh nữa lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên cạnh một nửa yêu thương và chúc ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy được bờ vai, cái nắm tay ấm áp. Chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng ngày xa cách. Merry Christmas!

5. Chúc mọi người mùa Noel an lành, ấm áp và vui vẻ ... và chúc ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy bến đỗ của cuộc đời. Merry Christmas.

6. Chúc cho tất cả bạn bè của mình mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc bên cạnh gia đình, người thân.
 
7. Kính chúc bạn và gia đình mùa Giáng sinh an lành. Một năm mới với nhiều thành công mới.
 
8. Thay cho món quà tặng, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc đến mọi người. Chúc cho mọi người mùa Giáng sinh an lành, mùa đông ấm áp bên cạnh gia đình, người thân yêu. Merry Christmas.
 

III. Lời chúc Giáng sinh ngắn gọn dành cho đồng nghiệp, sếp, khách hàng


1. Giáng Sinh đến rồi! Mình chúc cho những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với bạn và gia đình. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là một ngày thật hạnh phúc và ý nghĩa với bạn.
 
2. Chúc cho cô bạn đồng nghiệp dễ thương của tôi luôn được hạnh phúc, vui vẻ và xinh đẹp không chỉ trong mùa Noel này mà còn nhiều mùa Noel nữa. Hi vọng chúng ta sẽ mãi là những người đồng nghiệp tốt nha.
 
3. Gửi tới cậu, người bạn đồng nghiệp thân yêu của tớ những lời chúc mừng thân thương nhất. Chúc cậu đón nhận Giáng Sinh an lành và một năm mới hạnh phúc nhé! Nhanh chóng cho cả phòng mình ăn cỗ nữa nha!
 
4. Noel đến rồi! Chúc sếp yêu quý của chúng em luôn mạnh khỏe, vui vẻ và sớm tìm được một nửa yêu thương để mùa đông này không lạnh nữa sếp nhé. Chúc sếp may mắn... nhưng không phải may mắn lần sau đâu nhé.
 
5. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến sếp của em trong mùa Giáng Sinh năm nay. Chúc sếp có một đêm Giáng Sinh tuyệt vời cùng một năm mới thật hạnh phúc và nhiều thành công!
 
6. Một mùa Giáng Sinh nữa lại về, một năm mới tươi sáng hơn đang tới. Chúc sếp sẽ đạt được những gì mình mong muốn, chúc cho công ty chúng ta ngày càng làm ăn phát đạt. Merry Christmas!
 
7. Cảm ơn bạn rất nhiều vì tất cả sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi. Chúc bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành, ấm áp cùng một năm mới ngập tràn hạnh phúc.
 
8. Kính chúc tất cả Quý khách hàng có một mùa Giáng Sinh an lành và ấm áp cùng một năm mới an khang, thịnh vượng và nhiều niềm vui! Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục được phục vụ Qquý khách! Merry Christmas And Happy New year!

Để biết thêm nhiều lời chúc Noel cho đồng nghiệp và lãnh đạo khác, mời bạn xem tại đây:
Tuyển chọn những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa nhất cho đồng nghiệp, sếp và khách hàng
Hãy thử dành những lời chúc Giáng sinh cho đồng nghiệp sếp khách hàng, bạn sẽ đem lại niềm vui cho mọi người, giúp phát triển các mối quan hệ
loi chuc giang sinh cho sep
 

IV. Lời chúc Giáng sinh dành cho người Công giáo


1. Nguyện xin Chúa ban phước mang may mắn, sự bình an đến với bạn và gia đình. Chúc mừng Giáng Sinh!
 
2. Hồng ân Thiên Chúa đang trải khắp trong lòng mỗi chúng ta, đêm nay là đêm an lành và hạnh phúc nhất mà Chúa dành cho con người, vậy toàn thể địa cầu hãy hân hoan reo mừng để lãnh nhận ơn phúc này nhé!
 
3. Cầu xin Thiên Chúa ban đến gia đình bạn nhiều may mắn và muôn vàn hồng ân trong Giáng Sinh năm nay!
 
4. Xin Thiên Chúa luôn ở cùng chúng ta và hoạt động qua chúng ta để đem tình yêu, bình an và niềm vui đến cho muôn người! Emmanuel và Amen.
 
5. Cầu chúc cho những điều kỳ diệu, những món quà từ thiên đường sẽ đến vào dịp Giáng Sinh và trái tim bạn sẽ được lấp đầy bởi những lời ca vui vẻ, những niềm vui và nụ cười hân hoan.
 
6. Giáng sinh đã về. Cầu xin cho Thánh ý của Chúa được thể hiện, sự bình an và may mắn sẽ đến với mọi người.

Đọc ngay bài viết dưới đây để có thêm nhiều câu chúc Giáng Sinh cho người công giáo cực hay khác:
Bỏ túi lời chúc Giáng sinh ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho người Công giáo
Bên cạnh những món quà thì lời chúc Giáng sinh cho người Công giáo là điều vô cùng ý nghĩa và thiết thực không thể thiếu trong mỗi dịp Noel đến. 

V. Lời chúc Giáng sinh Tiếng Anh ngắn gọn nhất


1. All the sweetest Christmas wishes I want to give you. Merry Christmas my love!
 
Tất cả những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất anh muốn dành cho em. Giáng sinh vui vẻ tình yêu của anh!
 
2. Thank you for giving my life a new meaning. Because of you, all my Christmas holidays are magical and happy. Merry Christmas!
 
Cảm ơn em đã cho cuộc sống của anh một ý nghĩa mới. Có em, tất cả những ngày lễ Giáng sinh của anh đều kỳ diệu và hạnh phúc. Giáng sinh hạnh phúc bên em!
 
3. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.
 
Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Cầu mong mọi điều bình an sẽ đến với bạn.
 
4. Christmas is knocking on the door. Today, I want to send you my best wishes. Merry Christmas to you and your loved ones!
 
Giáng sinh đang gõ cửa. Hôm nay, tôi muốn gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc bạn và những người thân yêu của bạn Giáng sinh vui vẻ!

loi chuc giang sinh y nghia nhat
 
 
5. Here’s to wishing you a warm and happy Christmas, filled with the peace, joy and love you deserve. Have a fantastic Christmas and New Year!
 
Chúc cậu có một Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc, tràn đầy an lành, hạnh phúc và tình yêu mà cậu xứng đáng được nhận. Chúc bạn một Giáng sinh và Năm mới tuyệt diệu!
 
6. Merry Christmas. I want to thank you for all the love, special moment and happiness that you gave me. I really love you.
 
Giáng sinh an lành và hạnh phúc. Con muốn cảm ơn ba mẹ vì tất cả tình yêu, khoảnh khắc đặc biệt và hạnh phúc mà ba mẹ đã cho con. Con yêu ba mẹ nhiều.
 
Muốn biết thêm nhiều câu chúc Noel bằng tiếng Anh khác, xem ngay:
Lời chúc giáng sinh bằng Tiếng Anh ngắn gọn và ý nghĩa nhất không thể bỏ qua
Hãy trao gửi những yêu thương ấm áp đến những người bạn yêu thương qua những lời chúc giáng sinh Tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất nhé. 

VI. Stt thả thính Giáng sinh hay và độc đáo


Dưới đây là những câu stt thả thính mùa Giáng Sinh siêu độc đáo, đảm bảo "crush" sớm đổ gục vì bạn!

1. Đến dép nó còn có đôi
Cớ sao noel tôi lại cô đơn một mình
 
2. Người ta cần người yêu đêm Noel
Điều tôi cần là một tình yêu No End.
 
3. Nô en này vẫn như xưa
Chẳng đi tán gái nên thừa tiền tiêu
 
4. Trà sữa phải có trân châu.
Noel đừng có sống lâu 1 mình.
 
5. Xuân kiếm lì xì, Hạ kiếm kem, Thu kiếm hoa sữa, Đông kiếm caption thả thính Noel.
 

Stt thả thính Giáng sinh dành cho bạn gái

 
1. Đêm Giáng Sinh sương mù bao phủ
Nhớ anh nhiều em có ngủ được đâu
 
2. Lá cứ đến gần Đông là rụng, em cứ đến gần anh là rung là động
 
3. Noel anh vẫn một mình, nếu em cũng vậy thì mình cùng đi.
 
4. Giáng Sinh đường phố linh đình
Còn em chỉ muốn xập xình cùng anh
 
5. Noel này em muốn lên phố
Để đi tìm bến đỗ của đời em
 
6. Noel đẹp nhất về đêm
Đời em đẹp nhất là thêm anh vào
 
7. Anh ơi Noel cận kề.
Anh mau thu xếp mà về bên em!
 
8. Anh ơi nắng ấm xa dần
Đông sang gió lạnh em cần anh thôi
 
9. Giáng sinh mời anh vài ly Whisky đỏ
Say rồi thì We kiss đi ỏ 10. Rõ ràng là em bơi rất giỏi 
Vậy tại sao em lại vẫn đắm đuối trong con mắt của anh
 
11. Có hai thứ trên đời này khiến mắt em sáng lấp lánh mỗi khi thấy đó chính là “money và honey”.
 
12. Này anh! Anh có thấy mỏi chân không? Noel này anh chạy hơi nhiều trong đầu em đấy nhé!
 
13. Noel này mọi người sẽ ra đường đi chơi. Vậy anh có muốn đi cùng em không?
 
14. Cá chép là để om dưa 
Tim em là để đón đưa anh vào
 
15. Trời sinh yếu đuối mong manh 
Nên cần được tựa vai anh mỗi ngày
 
16. Tài nấu cơm của em hơi ẩu 
Không biết nấu gì ngoài lẩu tình yêu
 
17. Lý do em thấy nặng đầu
Trên đầu là tóc trong đầu là anh
 
18. Giáng sinh này anh ơi uống rượu làm gì 
Nhìn em một lúc kiểu gì chẳng say
 
19. Giáng sinh trăm ngả lối đi về,
Nếu chưa ai đón thì về bên em
 
20. Ánh mắt anh như bình rượu nếp
Em xin một lần say suốt trăm năm
 

Stt thả thính Giáng sinh dành cho bạn trai 

 
1. Vì không thể làm mờ em trong tim
Nên đành phải tìm em trong mơ
 
2. Ông già Noel ở đây rồi, vậy bà Noel ở đâu nhỉ?
 
3. Noel này anh muốn chúng mình như số 66
Vì hạnh phúc khi cả hai six lại gần nhau
 
4. Đêm Noel, anh không cần tiên giáng trần, anh chỉ cần em!
 
5. Đêm Noel, người ta say rượu say tình.
Anh đây ngốc nghếch say mình em thôi.
 
6. Noel này anh mong chúng ta sẽ thành một đôi.
 
7. Nếu em vẫn còn một mình.
Noel hãy về ra mắt nhà anh.
 
8. Giáng sinh say rượu, say tình
Còn anh ngốc nghếch say mình em thôi!
 
9. Ngoài trời đổ mưa, cây lá đung đưa.
Em có ai chưa, để anh còn tán. 
 
10. Tuyển người làm việc lương cao, đêm Noel chỉ cần ngồi sau xe máy và ôm thật chặt.
 
11. Noel này em mặc gì cũng được, nhưng đừng mặc kệ anh.
 
12. Em có tấm bản đồ nào đến nhà thờ không?
Anh bị lạc trong mắt em rồi! 
 
13. Anh chẳng ước ông già Noel tặng gì cả.
Vì anh biết túi của ông ấy không có em 
 
14. Anh ăn nói không được khôn
Thôi không nói nữa, thay bằng hôn được không? 
 
15. Giáng sinh nếu em có lỡ lạc đường 
Xin mời anh tới thiên đường của anh.
 
(Tổng hợp)

Tin hay cùng chuyên mục dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X