Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Là vợ chồng hãy cứ giả khờ mà bao dung bạn sẽ được nhiều và chẳng mất gì cả

Thứ Hai, 22/06/2020 13:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hai người là vợ chồng hãy cứ giả khờ mà bao dung hết thảy vì người trong nhà với nhau nhường một chút bạn cũng chẳng hề thiệt mà còn giữ gìn được tình cảm bền lâu - đó là thứ quý giá nhất bạn nhận về mình.

Hãy tỉnh táo trong lựa chọn....


Khi yêu có thể "đâm đầu" nhưng đấy chỉ là để cho những trải nghiệm còn để lấy làm vợ, làm chồng thì nhất định phải lựa chọn. Vì đó là thời điểm duy nhất bạn được chọn, còn khi lấy về thì cái quyền đó của bạn đã hạn hẹp đi ít nhiều.

Thế mới có chuyện người phương Tây cảm thấy ngạc nhiên khi hầu hết người Việt cứ yêu là cưới, trong khi đó để kết hôn thì đó là một hành trình dài với những lựa chọn, quyết định khó khăn đối với họ. Vì đối với những người này đó là quyết định quan trọng và khi thực hiện rồi họ sẽ phải thực hiện tới cùng với nó.

Thế mới thấy, chúng ta chẳng mấy ai lựa chọn và chỉ cứ làm theo thứ duy nhất là cảm xúc nên lấy về rồi lại hối hận, vội vàng thay đổi, các cuộc ly hôn vì thế mà cứ diễn ra nhanh đến chóng mặt.

Điều này thể hiện thái độ sống nhanh, hời hợt được ngụy biện là trẻ người non dạ. Thế nhưng có nhiều người hơn 40 vẫn cứ tiếp tục sai lầm vì họ không chọn, họ chỉ đang trốn tránh sự cô đơn thẳm sâu trong lòng nên tìm vội một người khỏa lấp chỗ trống mà thôi.
 
vo chong hay gia kho ma bao dung
 
Không ai "tự dưng xấu" mà bạn cho rằng yêu thế này nhưng lấy về thế kia, người đối diện cũng chỉ phản ánh chính xác con người bạn mà thôi. Có câu: nồi nào úp vung nấy quả không sai. Bạn không đủ tinh tế đi mua hàng thì bạn vớ phải hàng dởm cũng là điều dễ hiểu.

Nếu bạn không biết cách làm "người tiêu dùng thông thái" thì hãy học cách yêu để được như thế chứ không thể đổi cho số phận. Khả năng nhìn người không chỉ cần cho lãnh đạo mà còn cho cả việc chọn vợ, lựa chồng.

Không đủ tinh tế để hiểu người đối diện có bản chất như thế nào thì không chỉ sai một lần mà bạn còn sai nhiều lần. Muốn tìm được một người tốt và thông minh thì bạn cũng phải là người như thế đã, lúc đó tự nhiên bạn sẽ thông minh trong lựa chọn mà thôi.

Điều duy nhất bạn sửa được đó là chính mình, đừng mong rằng lấy cô ta/anh ta về mình sẽ sửa được anh ta. Suy nghĩ sai lầm sẽ dẫn đến hành động sai lầm. Lúc đó bạn không trách được ai.

Nhưng khi đã là vợ chồng hãy cứ giả khờ mà bao dung


Chọn thật kỹ rồi thì bạn đổ tại cho số phận sẽ không ai nói gì nhưng đã gọi nhau 2 tiếng vợ - chồng thì đừng vì nhất thời mà thay lòng đổi dạ.

Hai con người khác biệt cùng sống chung dưới một mái nhà thì bao nhiêu cái xấu cũng được bộc lộ ra hết nhưng đã là vợ chồng hãy cứ giả khờ mà bao dung.

Thế mới nói yêu thì mở mắt thật to còn lấy nhau về hãy cứ mắt nhắm mắt mở. Tình yêu thực sự chính là bao dung hết thảy khuyết điểm của nửa còn lại. Có gắng tỏ ra hơn thua hay hơn người ta cũng chẳng ích gì, chi bằng cứ làm ra vẻ ngốc nghếch mà đi chung một con đường.
 
Tình yêu chân thành còn có sức mạnh hơn vạn ngàn lời nói. Yêu thương một người chính là chấp nhận cả điểm mạnh và điểm yếu của nhau. 
 
gia dinh hanh phuc quay quan ben nhau
 
Phụ nữ càng được yêu thương càng xinh đẹp vì thế đàn ông biết nâng niu, chở che cho nàng, khi ấy gia đình mới đáng được gọi là tổ ấm. Đừng chê bai người vợ vì sinh ra là phụ nữ cũng đã xứng đáng để được yêu rồi. 

Là phụ nữ phải dịu dàng, ngọt ngào, chớ chê bai người đàn ông bên cạnh mình không được ưu tú. Bởi anh ấy làm việc không quản ngày đêm cũng chỉ vì mong bạn và các con được sống thoải mái hơn.
 
Đàn ông nông nổi, cáu giận là chuyện bình thường nhưng chớ bao giờ trút hằn học lên đầu kẻ chung chăn gối. Cả đời này, bạn có thể sẽ gặp rất nhiều kẻ đến, người đi. Đời người đàn ông có nhiều sóng gió nhưng theo bạn đến tận giờ phút cuối cùng âu cũng chỉ có một người mà thôi. Đằng sau thành công của người đàn ông bao giờ cũng có bóng hình một người phụ nữ.
  
Cuộc sống nay việc đúng sai cũng chỉ mang tính tương đối, thế nên trong quan hệ vợ chồng cũng chẳng cần đúng hay sai rạch ròi, không có kẻ thắng hay người bại. Miễn là thuận vợ thuận chồng, tát bể Đông cũng cạn.

Dẫu lớn tiếng cãi vã, dẫu mâm bát có lúc xô nhau, vẫn ở bên nhau trọn đời mới chính là tình yêu thật sự. Chớ vì mỏi mệt mà vội vã chia ly, chớ nói không hợp nhau mà liền rời bỏ. Mệt mỏi là bởi để mắt quá nhiều, không hợp là vì chưa đủ yêu thương. Tình yêu thật sự vốn chẳng có nhiều lý do như vậy.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X