Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt chiêu giảm cân nhanh bằng trái cây mùa hè

Thứ Sáu, 07/04/2017 14:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa hè năng động đang chờ đón bạn với hàng loạt các dự định đi chơi, đi du lịch. Làm thế nào để giảm cân nhanh, an toàn mà còn tăng cường sức khỏe? 10 loại trái cây sau sẽ là vũ khí bí mật của bạn trong mùa hè này.
Mùa hè đến, chắc hẳn các bạn đều đã có những kế hoạch du lịch vi vu khắp bốn phương. Nhưng những lớp mỡ thừa có thể khiến cho khung hình của bạn trở nên kém lung linh. Nhất là với những cô nàng mê biển và thích khoe hình bikini nóng bỏng thì mỡ thừa chính là ác mộng đáng sợ nhất.
Những loại trái cây bạn thấy thường ngày thực sự có rất nhiều công dụng giúp bạn giảm cân hiệu quả mà vẫn giữ sức khỏe an toàn nhờ các tinh chất tự nhiên. Việt Nam vốn nổi tiếng với nhiều loại hoa trái tươi ngon, hãy kết hợp chúng cùng các bài tập giảm cân để phát huy hiệu quả 1 cách tốt nhất và nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn, sẵn sàng cho những chuyến du lịch hè này nhé. Sau đây, Lịch ngày tốt sẽ giới thiệu với các bạn 10 loại trái cây có tác dụng giảm cân nhanh, an toàn mà rất tốt cho sức khỏe.


Tuyet chieu giam can nhanh bang trai cay mua he hinh anh

1. Bưởi


Từ lâu, bưởi đã được biết đến như thực phẩm giảm cân số 1 với lượng vitamin C dồi dào và khả năng đốt cháy mỡ hiệu quả. Ai cũng biết ăn bưởi giảm cân nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng như thế nào cho hiệu quả mà không ảnh hưởng đến dạ dày.
Bạn có thể ăn từ một phần tư đến một quả bưởi trước khi ăn cơm 30 phút. Chất xơ và lượng nước trong bưởi tạo cảm giác no, giúp bạn ăn ít hơn. Nửa trái bưởi mỗi sáng cung cấp cho bạn 35 calo, không chứa chất béo, lại hỗ trợ thải độc cơ thể và làm đẹp da tóc.
Ngoài ra, bạn cũng có thể ép bưởi làm sinh tố hoặc trộn salad ăn kiêng. Tránh ăn bưởi lúc quá đói hay dùng bưởi thay thế bữa ăn chính, tối thiểu bạn phải cung cấp một lượng 1.100 calo mỗi ngày cho cơ thể.


Tuyet chieu giam can nhanh bang trai cay mua he hinh anh

2. Nho


Những cô gái Pháp nổi tiếng thanh lịch đã áp dụng cách giảm cân nhanh và thanh lọc cơ thể bằng nho từ rất nhiều năm về trước. Theo 1 số nghiên cứu, nếu ăn nho hàng ngày, bạn có thể rút ngắn quá trình giảm cân của mình mà thậm chí chẳng cần phải thay đổi quá nhiều trong chế độ ăn kiêng.
Nho có hàm lượng nước cao, giúp tẩy sạch toàn bộ hệ thống bên trong cơ thể, cũng giúp giữ nước và tạo cảm giác no. Thêm nữa, lượng enzyme đốt cháy mỡ có trong loại trái cây này khiến nó trở thành siêu thực phẩm giúp giảm cân và tăng cường sức khỏe. Cơ thể bạn phải tiêu tốn nhiều năng lượng hơn để tiêu hóa nho, giúp ích cho việc tiêu biến lượng calo thừa.


Tuyet chieu giam can nhanh bang trai cay mua he hinh anh

3. Dừa

Việt Nam được mệnh danh là xứ sở nhiệt đới với những hàng dừa rủ bóng bên bãi cát dài trắng muốt. Mọi thứ từ cây dừa được sử dụng triệt để và đạt hiệu quả kinh tế cao.
Trái dừa cũng là 1 trong những loại hoa quả hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Đây là thức uống ngọt và tạo cảm giác no lâu, cực kì hiệu quả để giải tỏa cảm giác thèm ăn giữa buổi của bạn. Một trái dừa sẽ giúp bạn tiêu thụ cực ít calo mà vẫn không bị đói. Nước dừa có tính mát nên ngoài việc giải nhiệt cho cơ thể còn giúp bạn hạn chế sự tích tụ đường trong cơ thể để giảm cân nhanh. Đồng thời, dừa cũng có thể tăng khả năng trao đổi chất lên tới 30%, lại khiến cho làn da của bạn ngày một đẹp hơn.

Tuy nhiên, cần lưu ý trước khi luyện tập thể thao không nên uống nước dừa, bởi nước dừa khi được hấp thụ vào trong có thể ở thời điểm này sẽ làm cho tay chân rũ nước, giảm sức dẻo dai và khả năng phản xạ nhanh lẹ. Mỗi ngày chỉ nên uống một quả dừa, uống nhiều nước dừa dễ gây đầy bụng, nhất là khi có kèm cơm dừa nạo, đá lạnh và uống vào chiều tối. Khi mới đi nắng về, đang đói mệt bạn không nên uống nước dừa. Người đang bị bệnh cũng cần kiêng loại đồ uống này, bởi nó dễ mang đến những những tác dụng phụ như sốt, ớn lạnh…

Tuyet chieu giam can nhanh bang trai cay mua he hinh anh

4. Táo


Ăn kiêng với táo được coi là 1 trong những chế độ giảm cân nhanh có hiệu quả nhất. Táo là loại quả thơm ngon, nhiều chất xơ và dinh dưỡng, thường xuyên ăn táo sẽ giúp bạn hạn chế cảm giác đói hoặc thèm ăn, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đào thải chất độc, từ đó hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp bạn giảm cân nhanh và an toàn.

Axit malic trong táo là chất có tác dụng phân giải tế bào mỡ trong cơ thể. Mỗi ngày ăn 2 quả táo, sau 3 tuần mức chất béo trung bình trong máu sẽ giảm tới 21%. Thực đơn giảm cân từ táo có nhiệt lượng thấp, dù ăn bao nhiêu thì nhiệt lượng hấp thu vẫn không nhiều hơn mức hấp thu hàng ngày, do đó trọng lượng cơ thể sẽ tự nhiên giảm đi.
Bạn có thể ăn táo vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, thay thế đồ ăn vặt bằng táo cũng được. ngoài ra, bạn cũng có thể linh hoạt kết hợp táo với nhiều loại thực phẩm khác nhau để chế biến thành nhiều món ăn hỗ trợ giảm cân và hạn chế cảm giác ngán.


Tuyet chieu giam can nhanh bang trai cay mua he hinh anh

5. Chanh


Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đều biết rằng chanh là 1 trong những loại trái cây có khả năng khử độc tố rất tốt. Một lá gan khỏe mạnh cực kì cần thiết trong việc duy trì khả năng tiêu hóa thức ăn và đốt cháy mỡ của cơ thể. Với chức năng khử độc gan mạnh, chanh ngăn ngừa sự tích tụ mỡ trong cơ thể.
Uống nước chanh vào buổi sáng là một phương pháp đơn giản và dễ thực hiện để giảm cân nhanh bằng cách đốt cháy chất béo dư thừa. Chanh cũng là loại quả phổ biến và giá thành rẻ, có thể dễ dàng mua được. Tuy nhiên, không nên uống nước chanh quá đậm đặc và áp dụng trong 1 thời gian dài để tránh ảnh hưởng đến men răng cũng như dạ dày của bạn.


Tuyet chieu giam can nhanh bang trai cay mua he hinh anh

6. Dưa chuột


Dưa chuột mang lại cho chúng ta sự tươi mát, sảng khoái, nhất là trong mùa hè bởi chứa tới hơn 90% thành phần là nước. Lượng nước dồi dào và thành phần khoáng chất phong phú sẽ đẩy nhanh quá trình giải độc tố và hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất làm tan chất béo trong cơ thể.
Trong dưa chuột có chứa sulfur và silicon, là những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể. Uống nước ép dưa chuột, ăn sống hoặc chế biến thành nhiều món salad khác nhau sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng và có làn da tươi trẻ, đầy sức sống.


Tuyet chieu giam can nhanh bang trai cay mua he hinh anh

7. Dứa

Dứa là loại trái cây thơm ngon được nhiều người yêu thích,  cũng là loại trái cây có thể giúp bạn nhanh chóng đập tan cơn khát giữa những ngày hè nóng bức. Dứa chứa nhiều nước, lượng calo thấp nên là món ăn hoàn hảo cho chế độ ăn kiêng trong thời gian ngắn. Đây cũng là loại trái cây giúp lợi tiểu, làm sạch và thải độc cơ thể an toàn.
Loại trái cây giảm cân này có chứa rất nhiều chất xơ cùng các loại vitamin A, C và khoáng chất canxi, kali giúp tăng cường sức khỏe, làm đẹp da. Những thành phần trong nước dứa có thể đốt cháy nhanh chóng và ngăn chặn sự hình thành của mỡ thừa. Nếu bạn muốn giảm cân an toàn và nhanh chóng, đừng bỏ qua loại trái cây này nhé.


Tuyet chieu giam can nhanh bang trai cay mua he hinh anh

8. Chuối


Chuối chứa nhiều khoáng chất, vitamin và chất xơ hòa tan. Hàm lượng kali cao, ít béo lại giàu dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nên đây là thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Trong chuối có chứa norepinephrine giúp phân giải chất béo và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa. Theo 1 số nghiên cứu, chất xơ trong chuối còn khiến bạn no lâu hơn, ít rơi vào tình trạng đói bụng.
Người ta thường giảm cân với chuối bằng cách ăn 1 hoặc nhiều quả chuối vào bữa sáng, sau đó uống 1 cốc nước ấm. Ăn chuối vào mỗi buổi sáng là 1 trong những chế độ giảm cân khá phổ biến tại Nhật Bản. Đây là phương pháp dễ áp dụng và đạt kết quả tốt nếu kiên trì theo đuổi.


Tuyet chieu giam can nhanh bang trai cay mua he hinh anh

9. Bơ


Trái bơ mềm mịn, béo ngậy là trái cây được nhiều phụ nữ yêu thích. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng bơ cũng nằm trong top những loại quả cực kì có ích cho vòng eo thon gọn bởi hiệu năng đốt cháy mỡ của mình. 
Nếu bạn muốn giảm cân, đừng ngần ngại thử thứ trái cây này, nó sẽ giúp gia tăng mức độ chuyển hóa mỡ thành năng lượng. Đồng thời, bơ còn có thể cải thiện hệ thống trao đổi chất của bạn nữa. Sau khi hấp thụ, bơ sẽ khiến não bộ ra thông báo rằng bao tử đã đầy, tránh việc thèm ăn gây tăng cân không mong muốn.
Có điều, hãy chú ý khi chế biến bơ thành sinh tố hoặc làm bơ dầm, nên cho thật ít sữa để đạt được hiệu quả giảm cân mức tốt nhất.


Tuyet chieu giam can nhanh bang trai cay mua he hinh anh

10. Cà chua


Cà chua là loại trái cây được phụ nữ Nhật tin dùng trong quá trình giảm cân và là thực phẩm dưỡng da làm đẹprất tốt. Đây là loại quả giàu chất xơ, lại có hàm lượng vitamin A và vitamin C cao, có thể cung cấp lượng calo cực thấp, giúp bạn nhanh chóng giảm được 2 kg chỉ sau 1 tháng.
Để có thể phát huy tác dụng giảm cân nhanh của cà chua 1 cách tốt nhất, hãy ăn trước mỗi bữa ăn hoặc ăn 2 quả cà chua sống trước mỗi bữa tối. Bạn có thể bổ sung cà chua vào trong các món ăn hàng ngày. Ngoài ra, nước ép cà chua cũng là 1 lựa chọn không tồi, vị tươi mát của nó sẽ khiến bạn thích mê đấy.

Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X