Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm: Tiết lộ thói quen khiến bạn NGHÈO đi trong năm 2024, thần Tài chạy mất!

Thứ Bảy, 13/01/2024 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi Tết Nguyên đán đang đến gần, cùng làm bài trắc nghiệm xem thói quen khiến bạn nghèo trong năm 2024 để tránh được cái nghèo trong năm này nhé.
 
Bạn thường ghen tị với người khác khi họ có thể tiết kiệm được hũ vàng đầu tiên của mình, họ có nhà có xe có sổ tiết kiệm, nhưng mặt khác, bạn lại rỗng túi và sống một cuộc sống thiếu nguồn lực?

Trên thực tế, mọi chuyện xảy ra đều có lý do, và nếu bạn đã chán ngấy tình thế tiến thoái lưỡng nan này, hãy để chúng tôi giúp bạn phân tích những thói quen xấu nào khiến bạn đẩy Thần Tài ra bên ngoài và ngăn cản tiền bạc chảy về phía bạn.
 
Khi Tết Nguyên đán đang đến gần, cùng làm bài trắc nghiệm xem thói quen khiến bạn nghèo trong năm 2024, hãy chọn một trong 4 phong bao lì xì màu đỏ sau đây mà bạn cho là chứa nhiều tiền nhất, tượng trưng cho thói xấu đẩy tiền của của bạn đi!

trac nghiem xem thoi quen khien ban ngheo trong nam 2024
 

Bao lì xì số 1


Tiết kiệm thì ít mà tiêu thì nhiều, ý chí yếu

 
Nếu chọn phong bao lì xì màu đỏ may mắn này, có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm được một số chi phí không cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, nhưng một khi gặp được thứ mình thích, bạn sẽ không ngần ngại mua nó, thậm chí vượt quá ngân sách của mình.

Bạn cũng dễ bị người khác chi phối để chạy theo xu hướng tiêu dùng hay tiêu tiền chỉ để giữ thể diện.

Những thói quen như vậy có thể khiến tài chính của bạn rơi vào tình trạng hỗn loạn và ngăn cản bạn xây dựng sự giàu có.

Bạn nên học cách kiểm soát mong muốn của mình, đặt ra ngân sách hợp lý và tuân thủ nó. Bạn cũng có thể tìm cách đầu tư và quản lý tiền của mình để tiền của bạn có thể tăng giá trị thay vì chỉ giảm giá trị.
 

Bao lì xì số 2


Chi quá nhiều tiền mà không lại tiền phòng thân trong tài khoản

 
Bạn là người ưa tận hưởng cuộc sống, thích ăn uống vui chơi và không quan tâm mình tiêu bao nhiêu tiền. Bạn cũng sẽ không ghi lại thu nhập và chi tiêu hàng tháng của mình và bạn không hiểu rõ về tình hình tài chính của mình.

Thói quen như vậy có thể nhanh chóng khiến bạn hết tiền và thậm chí có thể mắc nợ. Bạn nên học cách kiểm soát mức tiêu dùng của mình và tiết kiệm một số tiền phù hợp cho những trường hợp khẩn cấp.

Bạn cũng có thể bắt đầu lập kế hoạch chi tiêu, ghi chép trên điện thoại hoặc sổ sách để hiểu rõ thu nhập và chi tiêu của mình, đồng thời xây dựng kế hoạch tài chính phù hợp để tiền của bạn có thể được sử dụng hiệu quả hơn.

Xem thêm:
Trắc nghiệm khả năng chịu khổ của bạn ở mức nào: Ai sẵn sàng vượt qua sóng gió cuộc đời?
Thực hiện bài trắc nghiệm khả năng chịu khổ thông qua hình ảnh đập vào mắt bạn đầu tiên khi nhìn vào bức ảnh dưới đây để khai mở ra một khía cạnh tính cách bên

Bao lì xì số 3


Quá keo kiệt 

 
Bạn là người tiết kiệm và không thích lãng phí bất kỳ khoản tiền nào. Bạn sẽ sống tằn tiện và keo kiệt với bản thân và người khác.

Thói quen như vậy sẽ khiến bạn đánh mất rất nhiều hạnh phúc và cơ hội, đồng thời cũng sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với người khác.

Bạn nên học cách thư giãn, thỉnh thoảng rộng lượng với bản thân và người khác và tận hưởng cuộc sống chất lượng cao.

Bạn cũng có thể sử dụng một phần số tiền mình được thưởng để quyên góp hoặc làm từ thiện, điều này có thể làm tăng năng lượng tích cực và may mắn của bạn.
 

Bao lì xì số 4


Bạn quá thụ động


Bạn là một người lý tưởng và đầy tham vọng, nhưng bạn không có nhiều sở thích hay theo đuổi tiền bạc.

Bạn cảm thấy tiền bạc là phù du và không xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn bỏ ra trong năm này. Bạn sẽ không chủ động tìm kiếm cơ hội kiếm tiền, thậm chí từ chối một số cơ hội kiếm tiền dễ dàng.

Thói quen như vậy sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều nguồn lực để thực hiện ước mơ của mình, đồng thời cũng sẽ khiến cuộc sống của bạn thiếu đi sự an toàn và bảo đảm.

Bạn nên học cách nắm lấy cơ hội làm ăn một cách chính xác, như một công cụ chứ không phải mục đích. Bạn cũng có thể chú ý hơn đến một số thông tin và kỹ thuật kiếm tiền, đồng thời thử một số cách mới để phát triển sự giàu có của mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X